Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này

Với 3 chiêu diện boots cùng quần dài này, bạn nắm chắc trong tay chìa khóa sang xịn chất lừ nguyên mùa lạnh tới.

Mùa boots bắt đầu ngay từ khi cơn gió lạnh đầu tiên gõ cửa. Cũng giống giày thể thao, boots chính là đôi giày không thể thiếu của mọi cô nàng mỗi khi mùa lạnh đến. Chưa nói đến những đôi boots cao tới gối sang chảnh ngút ngàn, chỉ riêng những đôi boots cổ thấp đơn giản đã là mảnh ghép đắt giá trong mọi set đồ mùa lạnh. Sang chảnh kiêu kỳ khi diện boots với váy/ chân váy, nhưng thời thượng cá tính bậc nhất phải kể đến công thức diện boots cùng quần dài. Thanh lịch khi diện cùng quần vải, cá tính sắc sảo với quần jeans... dù là style thế nào thì bạn vẫn không thể nào bỏ qua 3 chiêu nâng tầm set đồ mùa lạnh của nàng công sở.

#1. Xắn gấu quần khi mix cùng boots

Thay vì để gấu quần che mất đôi boots da sang chảnh, bạn hay xắn 1 - 2 gấu quần để khoe ra đôi boots bóng bảy của mình. Cách này có thể áp dụng với mọi kiểu quần và mọi dáng boots, nhất là với quần jeans và boots cổ thấp. Phần gấu quần xắn cao lộ phần cổ chân mảnh mai, "tự nhiên" vóc dáng cũng trở nên thon thả bất ngờ. Tuy nhiên cách này lại không mấy hiệu nghiệm với nàng chân ngắn, phần gấu xắn vô tình để lộ chiều cao khiêm tốn của các nàng.

Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-1Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-2Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-3Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-4

#2. Mix&match xuyệt tông

Đây chính là chiêu thức hack chân dài, tôn dáng chuẩn đỉnh cao cho mọi cô nàng, áp dụng cả với những nàng quẩn quanh mét rưỡi. Công thức boots đồng màu với quần là gợi ý hoàn hảo nhất hoặc nếu không hãy chọn một chiếc áo xuyệt tông với boots để tạo độ đồng điệu cho tổng thể mang lại hiệu ứng sang xịn có thừa, giúp "khổ chủ" cao ráo hơn hẳn chứ chẳng đùa.

Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-5

Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-6Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-7

 

#3. Chơi trội với sắc độ tương phản

Sự tương phản về sắc độ sáng - tối giữa ankle boots và quần sẽ cùng tôn cả 2 item lên. Tuy nhiên, đây cũng là cách phối đòi hỏi sự khéo léo nhất. Không khó để bạn tìm ra những bộ đôi màu sắc thú vị như: khaki - nâu be, đỏ burgundy - đen, trắng - đen. Chất hơn nữa những đôi boots màu nổi, hay những thiết kế hoa văn, điểm thêm chi tiết... đó chính là mảnh ghép đắt giá cho mọi set đồ basic mùa lạnh.

Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-8

Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-9

Công thức boots + quần với 3 chiêu nâng tầm 100% thời thượng, phục vụ chị em công sở trong mùa lạnh này-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-thuc-boots-quan-voi-3-chieu-nang-tam-100-thoi-thuong-phuc-vu-chi-em-cong-so-trong-mua-lanh-nay-2220202210102054770.htm

Boots


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.