Công thức mix đồ với áo thun dài tay

Những công thức dưới đây sẽ giúp bạn phối được nhiều phong cách khác nhau với chiếc áo thun dài tay quen thuộc trong tủ đồ.

Áo thun dài tay được nhiều chị em lựa chọn diện trong những ngày thời tiết se lạnh. Kiểu áo này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Chính vì vậy, các cô gái có thể biến tấu nhiều phong cách thời trang để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phối với chân váy ngắn

Công thức mix đồ với áo thun dài tay-1

Áo thun dài tay kết hợp váy ngắn là cách phối đơn giản, trẻ trung.

Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo thun ôm mix cùng chân váy chữ A xinh xắn. Đây là một bộ cánh đơn giản nhưng hoàn hảo được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử kết hợp chân váy xếp ly ngắn, đây là kiểu váy giúp bạn trở nên đáng yêu, trẻ trung.

Phối với chân váy dài

Công thức mix đồ với áo thun dài tay-2

Áo thun dài tay có thể kết hợp nhiều loại chân váy dài như xếp ly, váy jeans,..

Áo thun rất năng động và trẻ trung nhưng bạn vẫn có thể tạo nên set đồ đầy nữ tính, thanh lịch bằng cách kết hợp với chân váy dài. Có nhiều loại chân váy dài mà bạn dễ dàng kết hợp với áo thun tay dài như chân váy xếp ly dài, chân váy jeans, chân váy kaki,...

Phối với quần jeans

Công thức mix đồ với áo thun dài tay-3

Áo thun dài tay kết hợp quần jeans là cách phối phổ biến, không bao giờ lỗi mốt.

Áo thun dài tay kết hợp quần jeans là cách phối đơn giản, không hề nhàm chán. Công thức này mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn. Đây cũng chính là công thức hoàn hảo cho những ngày bạn bí ý tưởng diện đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp.

Phối với quần ống rộng

Công thức mix đồ với áo thun dài tay-4

Set đồ áo thun dài tay và quần ống rộng mang đến vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

Bạn cũng có thể kết hợp áo thun dài tay với quần rộng. Cách phối này rất hiệu quả cho việc tôn dáng, khéo léo che khuyết điểm. Nếu thay thế áo thun oversized thành áo dáng ôm, tổng thể trang phục trông sẽ nữ tính, thanh lịch.

Phối với quần, váy yếm

Nếu muốn thay đổi phong cách, bạn có thể lựa chọn quần yếm, váy yếm. Kết hợp hai món đồ này, bạn sẽ có bộ cánh ngọt ngào, trẻ trung và thời thượng. Đừng quên phối thêm một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái và năng động hơn nhé.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/cong-thuc-mix-do-voi-ao-thun-dai-tay-ar856562.html

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.