Công Vinh - Thủy Tiên dù xuất hiện ở đâu cũng luôn "đẹp cả đôi"!

Thủy Tiên - Công Vinh được không ít người ví von như "Beck - Vic Việt Nam". Cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Thủy Tiên - Công Vinh được không ít người ví von như "Beck - Vic Việt Nam". Cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Nhân ngày lễ tình nhân, hãy cùng ngắm nhìn cặp đôi "đẹp đều" Công Vinh - Thủy Tiên! Cả 2 đều sở hữu ngoại hình sáng và phong cách thời trang đáng ngắm. Họ cũng đầu tư nhiệt tình những món trang phục, phụ kiện đắt đỏ đáng ao ước.

Thủy Tiên - Công Vinh được không ít người ví von như "Beck - Vic Việt Nam". Cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. 

Công Vinh ngoài việc thăng hoa trên sân cỏ cùng "quần đùi, áo số" cũng có vẻ ngoài hấp dẫn và đầy nam tính. "Chàng rể showbiz" thậm chí ngày càng phong độ hơn nhờ bàn tay chăm sóc của vợ. Thủy Tiên cũng luôn thể hiện được hình ảnh chỉn chu và gợi cảm mỗi khi sánh đôi bên ông xã.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 1

Vợ là một nghệ sĩ nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, khi sánh bước bên "nửa kia" Công Vinh cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Vẻ xứng đôi vừa lứa của cặp đôi khiến họ được đánh giá đẹp nhất nhì trong giới. Cặp đôi đẹp và thời thượng này luôn khiến bao người ngưỡng mộ.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 2

Hai vợ chồng cùng diện tông đen đồng điệu khi xuất hiện tại một sự kiện. Trong khi Thủy Tiên khoe được dáng thon mềm mại thì Công Vinh lại vô cùng lịch lãm với vest.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 3

Chàng cầu thủ sinh năm 1985 đặc biệt yêu thích nhưng bộ vest đen lịch lãm khi sánh đôi bên bà xã. Trong khi đó, Thủy Tiên biến hóa liên tục với muôn kiểu đồ khác nhau. 

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 4

Hai vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên trẻ trung khi diện áo sơ mi đôi tinh giản. Thủy Tiên không quên ghi dấu bằng hình ảnh sang chảnh với túi hàng hiệu.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 5

Ngoài hình ảnh đẹp, cặp đôi này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục thể hiện sự tình tứ mỗi khi xuất hiện tới bất kỳ đâu. Công Vinh cũng không ngại ngần chi trả cho những món phụ kiện đắt đỏ để tôn thêm đẳng cấp. Anh thường xuyên đeo thắt lưng và đi giày hàng hiệu.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 6

Hoạt động thể thao giúp ông xã Thủy Tiên có hình thể cân đối, rất hoàn hảo khi diện những mẫu áo sơ mi bó sát.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 7

Thủy Tiên ngọt ngào và sang trọng với những món trang sức đắt giá khi diện mẫu váy tông hồng pastel dịu nhẹ. Công Vinh tiếp tục chọn vest đen chỉn chủ tháp tùng vợ.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 8

Thỉnh thoảng, Công Vinh cũng thay đổi để có diện mạo phong phú hơn khi sử dụng những chiếc nơ cổ điển thay cho cà vạt.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 9

Cặp đôi Vic - Beck Việt Nam thông qua cách lựa chọn đồ ăn ý để ngầm khoe tình yêu hạnh phúc khi hiểu nhau từ những điều giản dị nhất.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 10

Thủy Tiên vốn sexy trên sân khấu ca nhạc nhưng khi bên Công Vinh thường chọn những thiết kế nhã nhặn và tiết chế.

cong vinh - thuy tien du xuat hien o dau cung luon "dep ca doi"! - 11

Luôn đẹp hoàn hảo trong cách lựa chọn trang phục và tình tứ bên nhau mỗi khi xuất hiện, Thủy Tiên và Công Vinh thật sự là một cặp trời sinh.

Theo Khám phá

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.