Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau

Chi Pu khoe ảnh diện bikini, body thay đổi đến bất ngờ khi đặt cạnh hình ảnh từ 2 năm trước.

Chi Pu khoe ảnh diện bikini, body thay đổi đến bất ngờ khi đặt cạnh hình ảnh từ 2 năm trước.

2018 đánh dấu sự thay đổi của Chi Pu từ sự nghiệp đến phong cách của bản thân. Từ cô diễn viên nhẹ nhàng, trong sáng, mỹ nhân 9x chịu nổi loạn với hình ảnh sexy, cá tính hơn. Mới đây nhất cô nàng đã khoe hình ảnh diện bikini khoe hình thể những ngày sắp sửa vào hè.

Có thể thấy, so với loạt ảnh từ cách đây 2 năm, Chi Pu đã có nhiều thay đổi về vẻ ngoài. Cô nàng hiện sở hữu body cân đối, đầy đặn hơn nhờ chế độ tập luyện đều đặn của mình. Hình ảnh mới trên Instagram nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ, đặc biệt là vòng eo thon và đôi chân dài của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Chipu bất ngờ khoe thân hình nóng bỏng và thả thính: “Em là cô gái mặc bikini trắng, chấp nhận bị mẹ mắng để yêu anh”. Ngay lập tức, bức ảnh được nhiều dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi. Nhiều người tinh ý còn cho rằng, cùng với kiểu bikini 2 mảnh này, Chi Pu của hiện tại đẹp và nóng bỏng hơn xưa rất nhiều.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-1Chi Pu và bức ảnh diện bikini mới nhất làm xôn xao cộng đồng mạng, theo đó mỹ nhân sinh năm 1993 diện bikini trắng nóng bỏng, khoác ngoài là chiếc áo choàng sang chảnh đồng điệu. Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng ngày càng gợi cảm.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-2Chi Pu của 2 năm trước, được người hâm mộ nhắc lại. Vóc dáng tuy thon gọn nhưng không nóng bỏng bằng hiện tại. Sự thay đổi rõ rệt khi cô cùng diện một set bikini 2 mảnh.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-32 năm trước đây, khi diện bikini Chi Pu vẫn rất thời thượng nhưng cô chưa cho thấy được những đường cong quyến rũ như ở thời điểm hiện tại.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-4So với trước đây, hình thể hiện tại của Chi Pu được khen ngợi hơn rất nhiều. Cô ăn mặc cũng ngày một đẹp và nóng bỏng hơn.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-5Cư dân mạng đặt tấm ảnh mới bên những bức hình bikini cách đây 2 năm của Chi Pu và nhận xét, cô đã thực sự "bước lên tầm cao" mới cả về vóc dáng lẫn thần thái.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-6Có thể thấy, trước đây đa số Chi Pu diện áo tắm liền thân, chỉ khoét phía sau lưng. Còn hiện tại cô đã có thêm tự tin để diện trang phục bikini, đồ hai mảnh khoe eo thon.

Cuối năm 2018, Chi Pu ra mắt MV "Mời anh vào team em" và ngay lập tức, cuộc tranh luận bùng lên trên mạng xã hội sau khi được nhiều người nổi tiếng và các fanpage chia sẻ lại. Đây được xem là một trong những bước tiến vượt trội của mỹ nhân Hà Thành.

Cô rũ bỏ hình ảnh hot girl và tiến đến sự nữ tính, nóng bỏng trong cả sự nghiệp âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Sự thay đổi của Chi nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cũng không ít người choáng váng vì vốn yêu thích sự ngọt ngào của cô từ những ngày đầu.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-7Hình ảnh một Chi Pu "gái ngoan" với vẻ ngọt ngào, nhí nhảnh của ngày mới chập chững bước vào showbiz dường như đã lùi xa. Thay vào đó là một Chi Pu cá tính, nổi loạn và sexy đầy táo bạo.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-8Nhưng giờ đây, dường như đã qua rồi một thời nhí nhảnh của Chi Pu. Những đôi sneaker ngày nào cũng bị xếp xó, thay vào đó là giày cao gót cùng những bộ đầm gợi cảm đến nghẹt thở.

cCũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-9Chi Pu không phải là hot girl đầu tiên theo đuổi hình tượng nữ thần tượng sexy. Cô cũng như nhiều hot girl Việt thuộc thế hệ 9x đời đầu đều đang chuyển hướng theo xu thế trưởng thành và quyến rũ hơn.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-10Có thể nói, phong cách Chi Pu thay đổi rõ rệt nhất khi cô theo đuổi sự nghiệp ca sĩ. Chi Pu cũng chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng chuẩn và săn chắc hơn. Từ lối trang điểm, thời trang đến những video vũ đạo mới đây được cô chia sẻ trên mạng đều cho thấy hình tượng trưởng thành.

Cũng là bikini 2 mảnh, nhưng Chi Pu lại trở thành hai người hoàn toàn khác nhau-11Đặc biệt, phải kể đến loạt hình ảnh khi Chi Pu diện chiếc váy mỏng tang, váy cut out độc đáo trên những thảm đỏ danh giá, bộ ảnh thời trang, Chi Pu làm mạng xã hội "náo loạn" với những đường cong cơ thể.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Chi Pu diện bikini

thời trang của Chi Pu

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.