Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp “duy nhất chiếc thắt lưng” rồi!

Và Đức Phúc đã có thêm một chiếc thắt lưng da, không phải ngày ngày cứ dùng mỗi một chiếc thắt lưng Gucci quen thuộc nữa rồi.

Đức Phúc đã có thêm một chiếc thắt lưng da, không phải ngày ngày cứ dùng mỗi một chiếc thắt lưng Gucci quen thuộc nữa rồi.

Nghe thì có vẻ buồn cười, những đúng là cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp một chiếc thắt lưng rồi. Tự anh chàng cũng phải công nhận điều này khi "quyết tâm" đầu tư một chiếc thắt lưng hàng hiệu khác cho BST thắt lưng chỉ duy nhất một chiếc của mình.

Đã từng đồng hàng cùng chiếc thắt lưng Gucci trong mọi "nẻo đường" từ street style cá tính phá cách đến khi trình diễn hay dự sự kiện trong những bộ vest nổi bật thì nay Đức Phúc quyết định tìm thêm cho mình một người bạn mới. Đó chính là chiếc thắt lưng da đen hiệu Versace.

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 1.

Diện một cây đen với phong cách sporty khỏe khoắn, Đức Phúc thanh thủ thời gian rảnh rỗi đi shopping. Và thế là anh chàng đã sắm thêm cho mình một chiếc thắt lưng mới, bổ sung thêm vào BST thắt lưng chỉ một chiếc Gucci duy nhất của mình.

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 2.
Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 3.

Đây chính là chiếc thắt lưng Versace mà Đức Phúc mới đầu tư. Chiếc thắt lưng da đen đơn giản nổi bật khoá vàng hình đầu người trứ danh của Versace. Chiếc thắt lưng được bán với giá 195$ - khoảng 4,3 triệu đồng.

Và Đức Phúc đã có thêm một chiếc thắt lưng da, không phải ngày ngày cứ dùng mỗi một chiếc thắt lưng Gucci quen thuộc nữa rồi. BST có thêm một chiếc hiệu Versace song hành cùng chiếc Gucci trước, thay phiên nhau trở thành món phụ kiện nhấn nhá thêm cho mỗi set đồ của Đức Phúc.

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 4.

Chiếc thắt lưng Gucci đã từng là bạn đồng hành bất ly thân trong mọi sự kiện của Đức Phúc.

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 5.

Anh chàng kết hợp từ những bộ suit nổi bật...

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 6.

... hay đen chững chạc...

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng - Ảnh 7.

... rồi cả street style trẻ trung cá tính cũng không thiếu chiếc thắt lưng Gucci làm điểm nhấn. Cũng may là bây giờ, Đức Phúc mới sắm thêm một chiếc khác nữa, thế là thoát kiếp một chiếc thắt lưng Gucci mà dùng đi dùng lại.

Theo Helino


thời trang

Đức Phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.