Đăng một bức hình, Quỳnh Búp Bê khoe được cả vòng 1 căng đầy lẫn mái tóc mới toanh

Phương Oanh mới đây đã làm fans không khỏi thích thú khi xuất hiện với mái tóc màu tím mới toanh. Có lẽ đây là lần đầu tiên người đẹp quyết định chơi lớn với một màu tóc nổi bật như vậy.

Trở thành gương mặt được săn đón sau khi tham gia bộ phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh luôn vô cùng đầu tư cho khoản chăm chút diện mạo. Từ gu thời trang đến gương mặt, vóc dáng đều được nữ diễn viên chú ý cải thiện nhằm có được hình ảnh lung linh trong mắt dân tình. Cùng với đó, mái tóc màu trầm tối đã giúp Phương Oanh hoàn thiện một diện mạo đầy trẻ trung, hiện đại, thời thượng. 

Mới đây, Phương Oanh làm fans không khỏi thích thú khi đăng tải lên mạng xã hội bức hình selfie với diện mạo vô cùng nổi bật, khác lạ. Trong đó, theo lẽ thường tình, hằn nhiều người sẽ lập tức bị thu hút bởi vòng 1 căng đầy, bốc lửa của nữ diễn viên, vì dẫu sao đây cũng là một trong số ít lần cô nàng khoe ra ưu điểm này ở vóc dáng. Tuy nhiên lần này, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào mái tóc nhuộm mới toanh của Phương Oanh. Quyết định thử sức với tóc nhuộm màu tím, người đẹp như lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng quý cô thanh lịch vốn có.

Đăng một bức hình, Quỳnh Búp Bê khoe được cả vòng 1 căng đầy lẫn mái tóc mới toanh-1

Mái tóc tím mới toanh của Phương Oanh làm nhiều fans không khỏi thích thú.

Đăng một bức hình, Quỳnh Búp Bê khoe được cả vòng 1 căng đầy lẫn mái tóc mới toanh-2

Phương Oanh trước đó sở hữu mái tóc màu nâu trầm sang trọng, hiện đại.

Đăng một bức hình, Quỳnh Búp Bê khoe được cả vòng 1 căng đầy lẫn mái tóc mới toanh-3

Mái tóc màu trầm giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài đầy thanh lịch, quyến rũ.

Đăng một bức hình, Quỳnh Búp Bê khoe được cả vòng 1 căng đầy lẫn mái tóc mới toanh-4

Người đẹp trước đó thường chỉ thay đổi dáng tóc chứ ít khi đổi màu nhuộm tóc.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh chọn diện tóc nhuộm màu nổi bật. Trước đó, người đẹp đã từng thử sức với tóc nhuộm màu nâu đỏ. Tuy nhiên xét về độ nổi bật và sành điệu, chắc chắn màu nhuộm nâu đỏ sẽ không thể so sánh được với mái tóc tím lịm tìm sim hiện tại của nữ diễn viên. 

Đăng một bức hình, Quỳnh Búp Bê khoe được cả vòng 1 căng đầy lẫn mái tóc mới toanh-5

Phương Oanh cách đây không lâu từng nhuộm tóc màu nâu đỏ, nhưng xét về độ nổi bật, nó vẫn thua kém so với mái tóc tím hiện tại của cô nàng.

Có thể thấy, những tông màu nhuộm nổi bật như tím, hồng, xanh dương, xám khói,... được rất nhiều cô gái ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Diện những màu nhuộm này, các cô gái sẽ có được vẻ ngoài vô cùng nổi bật, cá tính và cuốn hút.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dang-mot-buc-hinh-quynh-bup-be-khoe-duoc-ca-vong-1-cang-day-lan-mai-toc-moi-toanh-51202019721593244.htm

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.