Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ

Những cách diện đồ đen - trắng của sao Việt rất đáng tham khảo vì đơn giản, nhưng vẫn ghi điểm sang xịn mịn.

Chắc hẳn là không dưới một lần, chị em thấy bối rối trước câu hỏi "Mặc gì hôm nay?". Và nếu có những lúc thắc mắc như thế, giải pháp lý tưởng chính là quay trở về với những cách mix&match đơn giản nhất, đó chính là diện đồ đen trắng. 

Trang phục đen trắng chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng, lại không quá khó để kết hợp. Xoay quanh 2 gam màu trang phục kinh điển này, chị em cũng có rất nhiều cách biến tấu để style luôn đa dạng chứ không bị nhạt nhòa. Chẳng nói đâu xa, các mỹ nhân Việt khi diện đồ đen trắng cũng có cả loạt cách sáng tạo giúp ghi điểm phong cách, chị em nên tham khảo để lên trình mặc đẹp nhé!

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-1

Khả Ngân áp dụng một cách mix đồ nhàn tênh, đó chính là mix áo thun trắng + quần jeans xuyệt tông. Để tạo điểm nhấn cho outfit, nữ chính "11 Tháng 5 Ngày" đã diện các món phụ kiện như thắt lưng, túi xách mang tông màu đen. Cách kết hợp này vẫn đảm bảo vẻ trang nhã cho cả tổng thể outfit.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-2

Cũng diện áo len và áo blazer đen rất cơ bản nhưng nhờ mẫu chân váy họa tiết, tổng thể trang phục của Yến Trang trông ấn tượng hơn hẳn, mà vẫn trang nhã. Những chi tiết như sơ vin, chiếc chân váy ngắn trên đầu gối còn rất hiệu quả trong khoản hack dáng, hack tuổi.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-3

Càng về mùa lạnh, những chiếc váy len sẽ càng phủ sóng, chị em cũng nên sắm ngay cho mình một chiếc. Lựa chọn dễ mặc dễ đẹp nhất chính là váy len mang tông màu trung tính, vì chỉ cần kết hợp với giày sneaker trắng như outfit của Yến Trang, chị em đã có vẻ ngoài sành điệu.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-4

Hà Tăng trông đầy sang trọng và thanh lịch với combo áo ba lỗ + chân váy xẻ tà. Dẫu vậy, outfit này vẫn cá tính và phóng khoáng, đó là nhờ đôi boots họa tiết da động vật, chiếc kính mắt cool ngầu mà Hà Tăng đã nhấn nhá cho tổng thể.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-5

Combo áo blouse trắng + chân váy dài của Hà Trúc trông điệu đà mà vẫn đảm bảo cho chủ nhân vẻ tinh tế, nhã nhặn. Để cải thiện vóc dáng, Hà Trúc đã đi sandal cao gót, quai mảnh rất nịnh chân. Chưa hết, cô nàng còn diện mũ cói để tạo vẻ bay bổng, nhẹ nhàng cho tổng thể trang phục.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-6

Khánh Vy trông thời thượng và trẻ trung dù chỉ áp dụng một công thức khá basic, đó là áo thun cổ vuông + quần âu màu trắng kem + sneaker trắng. Thao tác sơ vin dù đơn giản nhưng có tác dụng nâng tầm cả set đồ.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-7

Mẫu váy cổ vuông, tay bồng của Hà Trúc toát lên vẻ điệu đà, yêu kiều nhưng chẳng kém phần phóng khoáng. Vừa khéo, váy tay bồng đang là mốt của mùa thu nên khi đi mua sắm, chị em không nên bỏ qua lựa chọn nữ tính này.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-8

Mẫu váy trắng của Á hậu Phương Nga rất hợp với bối cảnh công sở. Và dù ghi điểm thanh lịch và chuyên nghiệp, mẫu váy mang gam màu trắng, có thêm chi tiết buộc nơ này sẽ đảm bảo cho chị em sự trẻ trung, tươi mới chứ không bị già chút nào.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-9

Thêm một kiểu váy trắng điệu đà nhưng không sến mà chị em có thể học hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh. Chi tiết chiết eo của mẫu váy sẽ giúp tôn lên vòng 2 thon gọn, còn thiết kế tay bồng thì tăng thêm điểm sang chảnh.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-10

Quá lười nghĩ cách mix đồ thì chị em chỉ việc sắm những set váy đồng bộ, mang tông màu đen trắng như của Hoa hậu Thùy Linh là vẫn mặc đẹp, lại chẳng cần "lao tâm khổ tứ". Với bộ cánh nữ tính này, Lương Thùy Linh còn tăng thêm vẻ điệu đà, hút mắt bằng cách diện bờm tóc, đeo khuyên tai.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-11

Mẫu váy trắng cài khuy đã giúp Á hậu Tường San khoe được vóc dáng nuột nà. Đôi giày mũi nhọn cô nàng diện quả là một lựa chọn hoàn hảo, giúp tôn dáng và cộng điểm sang chảnh, tinh tế cho cả bộ đồ.

Dành cho lúc không biết mặc gì: 12 cách mix đồ đen - trắng của sao Việt giúp chị em trông sành điệu khỏi nghĩ-12

Mẫu váy đen trắng có chi tiết cut-out đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn vẻ gợi cảm của Á hậu Tường San, nhưng vẫn đảm bảo cho cô vẻ tinh tế, sang trọng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/danh-cho-luc-khong-biet-mac-gi-12-cach-mix-do-den-trang-cua-sao-viet-giup-chi-em-trong-sanh-dieu-khoi-nghi-222021110231139200.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.