Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn "là 1 cặp"

Không ít lần dân tình bắt gặp hai người đẹp mặc sơmi giống hệt nhau, từ thiết kế đến cách buông khuy hờ hững sexy tột cùng.

Không ít lần dân tình bắt gặp hai người đẹp mặc sơmi giống hệt nhau, từ thiết kế đến cách buông khuy hờ hững sexy tột cùng.

Nếu như Kỳ Duyên là một hoa hậu cá tính thời thượng nhất trong số dàn Bông hậu của Vbiz thì Minh Triệu cũng chẳng hề kém cạnh khi là một trong những siêu mẫu táo bạo sexy khó ai theo kịp. Khi Kỳ Duyên và Minh Tú trở thành 2 người bạn thân thiết, không ít những nghi vấn tình cảm xoay quanh 2 người đẹp, công chúng không chỉ nghi vấn mà còn cực kỳ ngưỡng mộ trước gu thời trang đẳng cấp, sành điệu của hai cô nàng gợi cảm chất chơi này.

Không chỉ thường xuyên diện những món đồ đồng điệu, giống hệt nhau, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn có một niềm đam mê bất tận với những thiết kế sơmi chỉn chu, nghiêm túc. Nhắc đến sơmi thì ai cũng mường tượng trong đầu tất cả những nét kín đáo, nghiêm nghị, nhưng khi Kỳ Duyên và Minh Tú mặc lại trái ngược hoàn toàn. 

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-1

Rõ ràng là những thiết kế sơmi kín đáo, nghiêm túc nhưng cứ vào tay Kỳ Duyên, Minh Triệu là lại sexy đến nghẹt thở.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-2

Những ai theo dõi 2 cô nàng thường xuyên, hẳn không khó nhận ra Kỳ Duyên và Minh Triệu lúc nào cũng mặc sơmi buông hờ 2-3 cúc, lấp ló vòng 1 căng tràn của mình. Rõ ràng sơmi là nghiêm chỉnh, kín đáo nhưng vào đến tay Kỳ Duyên hay Minh Triệu là lại biến hóa sexy, gợi cảm đến tột cùng.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-3

Cả hai mở ra một cuộc "cách mạng" dành cho tất cả những thiết kế sơmi vốn luôn bị gán mác chỉnh chu nghiêm nghị, bằng cách buông hờ 2-3 cúc áo lấp ló vòng 1 nóng bỏng. Không ít lần dân tình bắt gặp hai người đẹp mặc sơmi giống hệt nhau, từ thiết kế đến cách buông khuy hờ hững sexy tột cùng.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-4

Nếu không giống nhau hoàn toàn thì cũng là tương đồng nhau về họa tiết và cách mix&match. Đẳng cấp mặc đồ của Kỳ Duyên và Minh Triệu là ở chỗ dù diện áo sơmi và quần âu có vẻ rất đơn giản không cầu kì nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và quyến rũ.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-5
Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-6

Thậm chí có lần Minh Triệu vừa khoe loạt sơmi họa tiết mới mua (ảnh phải), Kỳ Duyên đã diện ngay một thiết kế có mặt trong danh sách item mới tậu của Minh Triệu.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-7
Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-8

Ngay cả khi mặc một bộ suit chỉn chu thời thượng Kỳ Duyên vẫn buông hờ đôi ba chiếc cúc. Còn Minh Triệu vẫn luôn cá tính với những thiết kế sơmi họa tiết cùng cách mix ai nhìn cũng muốn học theo.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-9
Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-10

Giống với Kỳ Duyên, vũ khí bí mật của Minh Triệu để lồng ghép vẻ sexy đến nghẹt thở vào những chiếc sơmi chỉn chu cá tính đó là quần cạp cao nhấn eo hay buông thả hờ hững và đương nhiên thả luôn cả vài ba chiếc cúc ngực.

Đến sơmi cũng rủ nhau buông vài ba chiếc cúc, chẳng trách Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn là 1 cặp-11

Chiếc áo sơ mi trắng huyền thoại cũng được 2 ngôi sao xử lí một cách ngoạt ngào và nóng bỏng khi cố tình bỏ quên đôi ba cái cúc áo.

Theo Helino


áo sơ mi

Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.