Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh 'chiếm lĩnh' ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này

Người hâm mộ mãn nhãn trước vẻ đẹp kiều diễm của dàn mỹ nhân Việt trong những thiết kế lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện tuần qua.

Người hâm mộ mãn nhãn trước vẻ đẹp kiều diễm của dàn mỹ nhân Việt trong những thiết kế lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện tuần qua.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-1
Phạm Hương - nữ huấn luyện viên The Look mùa đầu lần này đã chọn cho mình một thiết kế kín đáo với tông màu xanh - trắng - đen chủ đạo trên thảm đỏ sự kiện. Để tăng sự quý phái, người đẹp khéo léo kết hợp phụ kiện mạng che mặt cổ điển, thanh lịch.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-2
Stylist Diệp Linh Châu "lên đồ" cùng phong cách nữ tính, gợi cảm trong chiếc váy body ngắn khoe chân dài nuột nà với áo khoác hững hờ sang chảnh. Mái tóc ngắn của thí sinh The Face mùa một vẫn đậm chất cá tính với sắc đỏ nổi bật.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-3
Xuất hiện trong sự kiện họp báo mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện thiết kế xuyên thấu lộng lẫy, được đính kết hàng ngàn viên đá lấp lánh với tông màu nude làm chủ đạo. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng ngày càng đẹp mắt và thần thái nổi bật trước thềm dự thi Miss World.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-4
Người đẹp mang đến vẻ "sắc nước hương trời" trong những chiếc váy nhẹ nhàng, lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-5
Tham gia Liên hoan phim quốc tế Busan, "cô Ba" Lan Ngọc tỏa sáng trong tà áo dài truyền thống mang nét đẹp người phụ nữ Á Đông mặn mà, sắc sảo và thanh lịch.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-6
Hoa hậu Ngọc Hân khoe vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trong một thiết kế kiêu sa, nền nã với những chi tiết đính kết tỉ mỉ, nhẹ nhàng bay bổng của NTK Hoàng Hải.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-7Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-8
"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo đẹp mong manh thoát tục trong thiết kế váy đuôi cá sắc xanh pastel dịu dàng sau khi kết hôn.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-9
Tường Linh The Face lựa chọn đầm đuôi cá của NTK Anh Thư tôn vóc dáng và vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm thu hút ánh nhìn tại show thời trang ở TP HCM.

Diện đầm quý phái, Phạm Hương - Đỗ Mỹ Linh chiếm lĩnh ngôi vị sao mặc đẹp thảm đỏ tuần này-10
Angela Phương Trinh khoe vóc dáng đồng hồ cát trong thiết kế váy body ôm sát cùng kiểu tóc tết ấn tượng và giầy cao.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.