Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh

Giọng ca "Bánh trôi nước" làm người hâm mộ khen ngợi xuýt xoa với phong cách thời trang mới của mình.

Đồ họa tiết là một trong những item mang tính khó áp dụng vì độ dìm tuổi của nó. Thông thường phụ nữ bước vào tuổi trung niên rất thích diện món đồ này. Thế nhưng, trong showbiz Việt lại có một Hoàng Thùy Linh đang lăng xê mốt diện đồ họa tiết này nhiệt tình, đã thế cô lại còn không ngần ngại thử sức với những gam màu sắc "tắc kè" như xanh, đỏ, vàng. Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng trước màn thay đổi gout ăn mặc "mặn mòi" này của cô nàng mới là điều đặc biệt.

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-1Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-2

Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" diện một cây vest xanh hoa văn. Cô nàng táo bạo không diện nội y bên trong và tạo dáng với thần thái của nàng Mị thời đại 4.0

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-3

Mặc một bộ đồ màu vàng cùng chất liệu lụa bóng in hình nổi bởi họa tiết rồng phượng, Hoàng Thùy Linh làm người xem gợi nhớ đến trang phục của vua chúa năm xưa.

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-4

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-5

Phải nói rằng không ai biết Hoàng Thùy Linh có vòng eo bé tí đến như vậy cho tới khi cô chưng diện bộ váy có thiết kế nổi bật là những đường cut out lạ mắt này.

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-6

Khi khác, cô nàng lại bổ sung cho tủ đồ "tắc kè" của mình với màu xanh ánh tím. Bởi chi tiết hoa văn rồng phượng dễ làm cho người mặc bị dừ đi vài tuổi, do đó cô nàng đã khéo léo chọn những trang phục có form dáng thời thượng và "xì teen" hơn là áo croptop cúp ngực cùng quần cạp cao.

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-7

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-8

Đôi khi Hoàng Thùy Linh còn nâng tầm đồ họa tiết lên một level mới khi kết hợp thêm với chất liệu voan bồng bềnh. Thiết kế lệch vai cũng giúp cho bộ trang phục vừa mang hơi thở truyền thống nhưng không thể mất đi chất hiện đại.

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-9

Từ khi theo đuổi dòng âm nhạc lạ, tập trung vào các câu chuyện dân gian mang màu sắc Việt, Hoàng Thùy Linh cũng có những thay đổi rõ rệt trong gout thời trang của mình. Cô chưng diện đồ họa tiết nhiều hơn nhưng rất thông minh khi biết cách lựa chọn kiểu dáng và chất liệu, màu sắc sao cho thể hiện tốt chất ma mị của bài hát lại không làm mình dừ quá so với tuổi.

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-10

Diện đồ hoạ tiết bách phát bách trúng như Hoàng Thuỳ Linh, không bị già mà vẫn sang chảnh-11

Trong trang phục đời thường, cô nàng cũng ưu ái chọn mẫu họa tiết nhưng trông cô không hề bị dìm tuổi mà vô cùng thời thượng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-do-hoa-tiet-bach-phat-bach-trung-nhu-hoang-thuy-linh-khong-bi-gia-ma-van-sang-chanh-512020159215732830.htm

Hoàng Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.