Gil Lê - Hoàng Thùy Linh thoải mái dựa dẫm, đứng sát vào nhau chẳng còn tránh né như trước đây

Hình ảnh Gil Lê - Hoàng Thùy Linh vui vẻ bên nhau khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh trong chuyến đi chơi mừng sinh nhật của Gil Lê. Trong ảnh nhóm bạn Minh Hằng, Khả Ngân, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh đã có những ngày vui vẻ đi chơi cùng nhau vô cùng thoải mái và thú vị.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh thoải mái dựa dẫm, đứng sát vào nhau chẳng còn tránh né như trước đây-1


Điều đáng nói, trong tấm ảnh Minh Hằng chia sẻ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đứng sát vào nhau vô cùng tình cảm. Trước đây, khi tin đồn hẹn hò diễn ra, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khá ý tứ trong việc chụp ảnh, cả hai thường tránh đứng cùng nhau.

Thế nhưng bây giờ có vẻ như cả hai không còn mấy để tâm vào chuyện đó. Cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh khá thoải mái khi chụp ảnh cùng nhau, thậm chí còn lựa chọn đứng sát nhau khá thân thiết.

Theo nhiều người, có vẻ như Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang có ý định công khai khẳng định tình cảm thay vì tránh né và che giấu như trước đây.

Mới đây, Gil Lê cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình loạt hình ảnh mới nhân dịp sinh nhật và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ fan hâm mộ.

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh thoải mái dựa dẫm, đứng sát vào nhau chẳng còn tránh né như trước đây-2Gil Lê - Hoàng Thùy Linh thoải mái dựa dẫm, đứng sát vào nhau chẳng còn tránh né như trước đây-3Gil Lê - Hoàng Thùy Linh thoải mái dựa dẫm, đứng sát vào nhau chẳng còn tránh né như trước đây-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gil-le-hoang-thuy-linh-thoai-mai-dua-dam-dung-sat-vao-nhau-chang-con-tranh-ne-nhu-truoc-day-22202010719405882.htm

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.