Dù đã cố "buông đôi tay nhau ra" nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!

Bao nhiêu bộ đồ không chọn, Nam lại chọn đúng kiểu áo mà bản thân phải "tránh như tránh tà"

Nghĩ cũng buồn cười thật, giờ xem "Hương Vị Tình Thân" chắc dân tình soi trang phục của Nam là nhiều nhất, lúc đơn giản thì thì lạc điệu kiểu đơn giản, giờ rõ là sang trọng mà vẫn chưa thoát được "kiếp nạn" này.

Cụ thể là đây, chiếc áo bình thường vẫn được chị em ca tụng hết lời, nào là sang chảnh gợi cảm, quý phái... nhưng đến lượt Nam lại sai quá là sai.

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-1

Rõ là trong phân cảnh này Nam rất xinh, mái tóc buộc nửa đầu nhẹ nhàng tôn lên gương mặt bầu bĩnh phúc hậu. Cách diện áo sơ vin cùng chân váy tuy vẫn lộ dáng tròn nhưng cũng khó tránh vì ngồi như này ai mà chẳng lộ bụng.

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-2

Bao nhiêu kiểu không chọn, Nam lại chọn đúng kiểu áo mà bản thân phải "tránh như tránh tà"

Vấn đề không phải ở gam màu khó nhằn, hay cách mix đồ của Nam, mà là ở dáng áo mà cô chọn. Áo sát nách thêm phần cổ V đổ xuống tạo những đường xếp ly trước ngực, với những nàng có vòng 1 mảnh mai hoặc ngay cả "trước sau như một" thì đây là thiết kế "cơi nới" vòng 1 siêu đỉnh. Chi tiết xếp ly ở cổ áo vi diệu đến mức có thể biến "ti vi màn hình phẳng" thành "đồi núi trập trùng" trong nháy mắt.

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-3

NHƯNG! lại một chữ nhưng, Nam lại sở hữu vóc dáng đầy đặn với đường cong mà theo bà Bích miêu tả là "khúc nào ra khúc nấy", kiểu áo này hoàn toàn không phù hợp với người có vòng 1 gợi cảm như Nam. Chưa kể đến việc Nam nhìn càng thêm "vai u thịt bắp" khi diện kiểu áo sát nách này.

Vóc dáng tròn đầy với vòng 1 nóng bỏng như Nam không khó để chọn đồ tôn dáng, thế nhưng giữ vô vàn những kiểu áo gọi là tạm được thì cô lại chọn đúng chiếc áo mà bản thân phải "tránh như tránh tà".

Đã ngực to, đừng chọn váy áo cổ V cách điệu nhiều chi tiết

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-4

Nam có biết, oan trái nhất chính là cái phần cổ xếp ly tầng lớp này không! Đó chính là chi tiết "phản chủ" khiến Nam nhìn "đồ sộ" hẳn lên dù set đồ cũng sang chảnh đúng chuẩn style phu nhân Tổng giám đốc. Nhưng chỉ cần tiết chế phần cổ áo, chọn một thiết kế co giãn nhẹ nhàng hơn nhìn sẽ khác hẳn.

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-5

Nàng có vòng 1 gợi cảm như Nam cần tránh các thể loại đính kết, cách điệu phần ngực và cổ áo. Thiết kế cổ vuông hay cổ V vuông mới là chân ái của nàng ngực to với phần thân trên tròn đầy. Cổ V cũng giúp vóc dáng mảnh mai thon gọn nhưng nhất định phải là kiểu cổ tinh giản mới được.

Bắp tay to thì che đi chứ đừng diện áo sát nách như Nam

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-6

Chỉ có Nam mới ngược đời như vậy, bắp tay khá to nhưng vẫn sẵn sàng diện áo sát nách, trong khi ai cũng biết rõ một điều dáng áo này chỉ khiến bản thân thêm "vai u thịt bắp". Che bắp tay là điều cần nhất với Nam lúc này. Thay vì áo sát nách phơi bày tay to, các nàng hãy chuyển sang những kiểu áo cánh rơi, áo có tay... để che đi nhược điểm của mình.

Dù đã cố buông đôi tay nhau ra nhưng kiếp mặc xấu vẫn cứ đeo bám Nam chẳng rời!-7

Nếu Nam vẫn muốn diện áo sát nách mát mẻ thì một gợi ý khác dành cho cô chính là áo "khuyết tay", có nghĩa là phần tay hơi vát, tạo thêm "đất" cho vai áo. Như vậy Nam vẫn khoe được tay mà bắp tay lại không quá lộ.

Rõ ràng chỉ cần chú ý một xíu thôi là Nam đã giấu hết nhược điểm vóc dáng, ăn diện sang trọng thanh tao đúng chuẩn con dâu tài phiệt rồi. Chứ đằng này, cô cứ mải miết với những bộ đồ ôm sát, khoe dáng nhưng lại chẳng tôn được lợi thế của mình. Bảo sao kiếp mặc xấu cứ đeo bám mãi không buông.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-da-co-buong-doi-tay-nhau-ra-nhung-kiep-mac-xau-van-cu-deo-bam-nam-chang-roi-2220212690383803.htm

Hương vị tình thân

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.