Bà Xuân "Hương vị tình thân": Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!

Quách Thu Phương nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ về con.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Quách Thu Phương nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ vai diễn Xuân trong bộ phim đình đám "Hương vị tình thân". Bà Xuân là một phu nhân giàu có với tính cách nhõng nhẽo, trẻ con nhưng cũng đầy cô đơn, tâm sự. Trải qua nhiều biến cố, tính cách của nhân vật này dần thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Ngoài sự phát triển tâm lý nhân vật thì một điều nữa mà khán giả để ý ở bà Xuân, đó là phong cách ăn mặc tuy hơi lòe loẹt nhưng tổng thể rất chanh sả. Được biết không chỉ trong phim, ngoài đời diễn viên Quách Thu Phương cũng có phong cách ăn mặc rất sành điệu. 

Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-1Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-2Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-3Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-4

Mẹ chồng Xuân với gu ăn mặc "ăn đứt" con dâu Nam trong "Hương vị tình thân".

Một số khán giả nhận xét, cô đẹp từ trong phim đến ngoài đời. Ngoài gu thời trang, thì ở Quách Thu Phương còn một điều nữa khiến khán giả vô cùng yêu mến. Đó là cách nuôi dạy con cực kỳ tinh tế. Điều này được thể hiện qua một lần nữ diễn viên chia sẻ thông tin với báo chí.

Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-5Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-6

"Bà Xuân" ngoài đời có gu ăn mặc cũng rất trẻ trung, sành điệu.

Chỉ nói 1 câu đã thấy cách dạy con tinh tế nhường nào

Được biết nữ Quách Thu Phương có hai người con: Con gái lớn 22 tuổi và con trai nhỏ mới 15 tuổi. Con gái của "bà Xuân" không chỉ xinh đẹp mà còn học cực giỏi. Cô nàng hiện đang du học tại Canada, chuyên ngành Du lịch - Quản lý khách sạn. Trước đó, ái nữ nhà Quách Thu Phương là sinh viên khoa tiếng Ý, Đại học Hà Nội - một trong hai ngôi trường đầu ngành về đào tạo ngoại ngữ, ở cả trình độ đại học và sau đại học tại Việt Nam (Ngôi trường còn lại là Đại học Ngoại ngữ, DDHQG Hà Nội. Xem thông tin về 2 ngôi trường TẠI ĐÂY). 

Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-7
Quách Thu Phương và 2 con.

Thời gian học tại Đại học Hà Nội, con gái Quách Thu Phương từng đi học liên kết ở Ý và lấy được bằng B1. Tuy nhiên, cô gái trẻ sau đó quyết định không tiếp tục học tại Đại học Hà Nội nữa, mà dự định chuyển sang RMIT. Tuy nhiên giữa chừng, cô bạn lại giành được học bổng ở Canada và quyết định sang "xứ sở lá phong" để tiếp tục học tập.

Được biết, con gái "bà Xuân" biết đến 3 ngoại ngữ là Anh, Pháp, ý và đang tự học thêm tiếng Hàn. Từ trước đến nay, nữ diễn viên Quách Thu Phương ít chia sẻ về con. Nhưng trong một lần hiếm hoi, kể chuyện với báo chí, "bà Xuân" đã nhận được nhiều lời ngợi khen vì cách nuôi dạy con đầy tinh tế.

Bà Xuân Hương vị tình thân: Ngoài đời lẫn trong phim đều đẹp đúng chất phu nhân, nói 1 câu thôi mà thấy dạy con hay hết sảy!-8


Theo đó, khi chia sẻ hình ảnh các con với truyền thông, nữ diễn viên đã cẩn thận hỏi ý kiến con trước vì muốn tôn trọng cuộc sống riêng tư của con. Nói về điều này, "bà Xuân" cho hay: "Đây là lần đầu tiên mình chia sẻ với bác chí, chứ trên trang cá nhân, hiếm hoi lắm mới đăng và bức hình của con. Phần vì ngại, phần vì mình luôn tôn trọng quyền riêng tư của các con, nhất là các con đã lớn, rất nhạy cảm và có quan điểm riêng rồi".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-xuan-huong-vi-tinh-than-ngoai-doi-lan-trong-phim-deu-dep-dung-chat-phu-nhan-noi-1-cau-thoi-ma-thay-day-con-hay-het-say-162212509001641132.htm

Hương vị tình thân

Quách Thu Phương

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.