Đụng quần kẻ sọc tận 3 lần, nhưng Lan Khuê và Kỳ Duyên vẫn không phân thắng bại!

Chưa bao giờ kiểu quần kẻ sọc lại được nâng tầm chất lừ như mùa đông năm nay! Nhìn Lan Khuê, Kỳ Duyên là biết, 2 cô nàng hiện mê mẩn thiết kế cổ điển mà không kém phần thời thượng này.

Chưa bao giờ kiểu quần kẻ sọc lại được nâng tầm chất lừ như mùa đông năm nay! Nhìn Lan Khuê, Kỳ Duyên là biết, 2 cô nàng hiện mê mẩn thiết kế cổ điển mà không kém phần thời thượng này.

Mùa đông 2017 đánh dấu sự thăng hoa của nhiều item thời thượng, đặc biệt hơn hết phải kể đến kiểu quần kẻ sọc màu ánh xám hiện đang được các tín đồ thời trang từ Á sang Âu nhiệt liệt săn lùng. 

Nếu là người yêu thích thời trang thì không khó để nhận ra sự thay đổi đến chóng mặt của những xu hướng thời trang đang ngày một làm mưa làm gió trên thị trường. Đặc biệt, từ đầu năm đến nay, chúng ta đã chứng kiến không ít sự đổ bộ của những kiểu trang phục với hoạ tiến kẻ caro (gingham). 

Hoà nhịp với xu hướng này, không ít những ngôi sao đình đám cũng ưa chuộng và sử dụng chiếc quần kẻ xám như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ.

Đơn cử là nữ huấn luyện viên The Face Lan Khuê và nàng hậu Kỳ Duyên. Dạo một vòng trang mạng xã hội của các quý cô thời thượng này, người hâm mộ tinh ý nhận ra thiết kế ấn tượng đang phủ sóng mạnh mẽ tới tận 3 lần.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 1

 Màu ghi xám đã có một thời gian dài làm mưa, làm gió trên khắp các bảng xếp hạng. Cho đến thời điểm hiện tại, đó vẫn là tông màu được yêu thích đặc biệt. Cô nàng khoe được vẻ cá tính hút mắt ngày lạnh với chiếc áo thiết kế quần ống ôm ngang đầu gối.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 2

Trong một diễn biến khác, cô Meow đánh đầu xu hướng bằng cách tậu nhanh thiết kế màu ghi xám này với phần ống quần xuông. Diện cùng giày Converse và áo thun trắng basic xuyệt tông, bộ cánh tuy đơn giản nhưng ấn tượng vô cùng.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 3

Và thậm chí dù kết hợp cùng áo lông thú màu đỏ cực choé, quần kẻ sọc cũng không bị lu mờ chút nào. Item đặc biệt này làm đúng nhiệm vụ, mang đến ánh nhìn thời thượng cho cả set đồ.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 4

Ngoài Lan Khuê thì Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một trong những tín đồ thời trang hàng đầu có gout ăn mặc tương tự. Thế nhưng, người đẹp lại chọn cho mình phong cách có phần nổi loạn hơn với áo crop top khoe eo thon.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 5

Xứng danh nữ hoàng áo thun, Kỳ Duyên tận dụng item tủ của mình - áo thun D&G có giá hơn 5 triệu để mix&match cùng quần cạp cao ống rộng đang nổi đình nổi đám và xỏ chân trong đôi cao gót đinh tán Valentino.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 6

Những lần muốn đổi gió với phong cách gợi cảm, Kỳ Duyên chỉ cần thay đổi bằng một chiếc áo 2 dây ren màu đen đơn giản. Nhìn vậy thôi nhưng cả cây đồ hiệu đắt giá đã nâng tầm giúp cô trở nên đẹp không đối thủ.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 7

Bảo Anh năng động, cá tính khi kết hợp với đôi boot cao cổ và chiếc áo yếm nữ tính. Để diện đẹp item thời thượng này, những gam màu cơ bản như trắng và đen là chìa khoá giải đáp.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 8

Còn muốn phá cách một chút thì sắm thêm một chiếc túi bum bag cùng áo khoác jeans như IT girl Kendal Jenner...

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 9

Phong cách nổi loạn của Bella Hadid ắt hẳn khiến nhiều chị em hoang mang vì độ hở bạo. Nhưng không thể phủ nhận cả set đồ ấn tượng đã giúp cô nàng khoe dáng triệt để.

dung quan ke soc tan 3 lan, nhung lan khue va ky duyen van khong phan thang bai! - 10

Combo áo trench coat và quần kẻ sọc ống loe cùng hoạ tiết không chỉ khiến các sao Việt mê mẩn mà còn khiến cả dàn sao Âu Mỹ cũng nhập cuộc. Vậy bạn thì sao, đã lựa cho mình cách phối hợp ưng ý nhất chưa?

Theo Khám phá

HH Kỳ Duyên

Lan Khuê

đụng hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.