Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ

Diện lại đồ cũ, Hà Tăng lại khiến dân tình phải trầm trồ vì tính giản dị và style thanh lịch.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 9 năm ngày cưới, 12 năm về chung một nhà, Hà Tăng đã đăng tải hình ảnh vô cùng ngọt ngào bên ông xã Louis Nguyễn. Trong bộ ảnh này, 2 vợ chồng vô cùng tình cảm, nếu như Hà Tăng diện váy trắng thanh nhã thì ông xã lại diện bộ suit thanh lịch. Điều đáng nói, mẫu váy mà Hà Tăng đã diện, không phải là thiết kế mới mà vốn là mẫu váy cũ mà cô đã từng mặc từ 2 năm trước.

Hình ảnh kỉ niệm 9 năm ngày cưới vô cùng tình cảm của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn. Trong khi Hà Tăng chọn diện mẫu váy trắng tinh giản thì ông xã diện suit cùng áo thun, giày thể thao năng động.

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-1

Nhiều người đã tinh ý nhận ra đây vốn là mẫu váy cũ mà Hà Tăng từng diện từ năm 2019 tại sự kiện của 1 thương hiệu mỹ phẩm. 

Được biết đây vốn là sáng tạo đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Váy có thiết kế dáng không tay, chiết eo nhẹ nhàng tôn lên vòng 2 mảnh mai.  

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-2

Chi tiết đường xẻ cao tôn lên đôi chân thon dài của Hà Tăng, tạo cảm giác vừa gợi cảm mà vẫn thanh lịch tuyệt đối. Cùng với đó, Hà Tăng chọn diện cùng giày cao gót màu nude giúp hack dáng triệt để. 

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-3

Vì váy thiên về hướng tối giản nên Hà Tăng không tô điểm phụ kiện quá nhiều. Cô trang điểm nhẹ nhàng, để tóc búi thấp thanh lịch, mang clutch cầm tay nhỏ xinh. 

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-4

Dù là dâu nhà hào môn, lại có sự nghiệp kinh doanh và danh tiếng nổi bật nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng giản dị khi chọn diện lại đồ cũ trong hình ảnh kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Bên cạnh đó, dân tình cũng phải dành lời khen cho style đơn giản mà quý phái của Hà Tăng khi khéo chọn những bộ cánh trang nhã, tôn dáng mà không sợ lỗi mốt. 

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-5

Nếu theo dõi style của Hà Tăng, bạn sẽ thấy cô cũng thường xuyên diện lại đồ cũ vô cùng giản dị. Điều đáng nói là dù chăm diện lại đồ cũ nhưng Hà Tăng thường khéo léo biến đổi để có được hình ảnh mới mẻ, trẻ trung. 

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-6

Cũng vì style vừa thanh lịch vừa giản dị mà Hà Tăng vẫn luôn là hình mẫu mặc đẹp được nhiều chị em công sở yêu thích.

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-7

Hà Tăng mặc lại váy cũ kỷ niệm ngày cưới: Là dâu nhà hào môn nhưng giản dị bất ngờ-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-tang-mac-lai-vay-cu-ky-niem-ngay-cuoi-la-dau-nha-hao-mon-nhung-gian-di-bat-ngo-22202151113755156.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.