Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn

Những đôi giày cao gót giúp ăn gian chiều cao ngoạn mục thật, nhưng lênh khênh trên kiểu giày này quanh năm suốt tháng cũng không phải là điều dễ chịu.

Và thế là, giày bệt vẫn trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Giày bệt diện lên thoải mái, không sợ đau chân nhưng quan trọng không kém, món thời trang này sẽ giúp phong cách của chị em thêm đa dạng, trẻ trung và thời thượng. Câu hỏi đặt ra ở đây là: Làm thế nào để hack dáng khi đi giày bệt? Rất đơn giản, chị em cứ diện 4 kiểu quần dài sau đây là được.

Quần jeans ống đứng

Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-1Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-2Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-3Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-4

Trước giờ, nhiều nàng sẽ nghĩ rằng quần jeans ống suông là hack dáng tốt nhất, vì rộng rãi và giúp che nhược điểm đôi chân. Tuy nhiên thực tế, quần jeans ống đứng lại có khả năng tôn dáng tốt hơn hẳn phiên bản dáng rộng. Quần jeans ống đứng không ôm sát vẫn khắc phục tốt các nhược điểm đôi chân, và còn tạo vẻ gọn gàng, chỉn chu cho tổng thể trang phục, từ đó trông bạn sẽ cao ráo chứ không bị lùng bùng, nuốt dáng.

Tuy nhiên vẫn có một điểm cần lưu ý khi chọn jeans ống đứng, đó là bạn nên ưu tiên quần dài trên mắt cá chân. Thiết kế này sẽ tạo một khoảng hở nhất định, đem đến hiệu ứng thanh thoát cho đôi chân và bạn sẽ "ăn gian" được vài centimet chiều cao.  

Quần âu ống đứng

Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-5Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-6Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-7Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-8

Quần âu ống đứng được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Item này còn có phom dáng gọn gàng nên khi diện, bạn sẽ không lo bị nuốt dáng như những lúc mặc quần âu quá rộng. Quần âu ống đứng khi mix với áo sơ mi, áo thun hoặc blouse và những kiểu giày như loafer, sneaker trắng hay mule sẽ tạo nên tổng thể trang phục lịch sự, trang nhã và ghi điểm sành điệu tuyệt đối. Cuối cùng, bạn đừng quên sơ vin để phát huy tốt khả năng hack dáng của quần âu ông đứng nhé!

Quần âu có đường ly giữa

Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-9Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-10Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-11Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-12


Quần âu có đường ly giữa nói chung đều ghi điểm chỉn chu và thanh lịch, hoàn hảo để diện tới công sở. Tuy nhiên, đường ly giữa còn có một tác dụng khác mà không phải ai cũng biết, đó là hack dáng. Cụ thể, chi tiết ly giữa sẽ tạo điểm nhấn cho đôi chân, mang đến cảm giác chân nhỏ gọn, và dài hơn, vóc dáng của bạn theo đó cũng cao lên đáng kể, ngay cả khi đi giày bệt. Khi chọn quần âu có đường ly giữa, bạn đừng mặc những kiểu quần quá rộng kẻo gây tác dụng ngược, khiến vóc dáng bị dìm nhé!

Quần jeans ống loe

Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-13Hay đi giày bệt thì chị em hãy mặc 4 kiểu quần này: Không lo thấp đi mà vóc dáng còn cao ráo hơn hẳn-14

Một item rất đáng chú ý trong mùa hè năm nay là quần jeans ống loe. Kiểu quần này có nét retro nên giúp vẻ ngoài của bạn thêm thú vị, sang chảnh mà chẳng kém phần thời thượng. Quần jeans ống loe còn mang đến nhiều tác dụng hack dáng, chẳng hạn như giúp vòng 3 thêm nảy nở, kéo chân dài hơn, dù bạn chỉ đi giày bệt. Tất nhiên, để phát huy tối ưu công dụng tôn dáng của quần jeans ống loe, bạn không nên quên nhiệm vụ sơ vin. Hoặc trong trường hợp không thích "đóng thùng" vướng víu, mix quần ống loe với áo dáng lửng cũng cho hiệu quả hack dáng chẳng kém cạnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hay-di-giay-bet-thi-chi-em-hay-mac-4-kieu-quan-nay-khong-lo-thap-di-ma-voc-dang-con-cao-rao-hon-han-162210309140008898.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.