HLV diện suit lịch lãm, Thu Phương lạc quẻ khi chọn thiết kế giống hệt con cá đuối

Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Đối đầu chương trình The Voice 2018, "chị đại" Thu Phương mất điểm với bộ cánh lệch tông giữa dàn huấn luyện viên lịch lãm, cá tính.

Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Đối đầu chương trình The Voice 2018, "chị đại" Thu Phương mất điểm với bộ cánh lệch tông giữa dàn huấn luyện viên lịch lãm, cá tính.

The Voice - Giọng hát Việt đang là một trong những chương trình âm nhạc gây sức nóng hiện nay. "Sân chơi" này không chỉ thu hút khán giả bởi những màn trình diễn xuất sắc, sự cạnh tranh giữa các huấn luyện viên mà còn bởi phong cách thời trang "chặt chém" mỗi tập của bộ tứ giám khảo quyền lực.

Xuất hiện trong buổi ghi hình vòng Đối đầu mới đây, dàn huấn luyện viên lựa chọn trang phục mỗi người một màu sắc mang đậm cá tính riêng. Trong khi Tóc Tiên - Lam Trường - Noo Phước Thịnh đồng loạt chọn suit thanh lịch, cá tính thì "chị đại" Thu Phương lại lệch tông hẳn giữa dàn giám khảo.

Cô chọn cho mình bộ cánh màu đen gồm áo cánh dơi kết hợp quần họa tiết. Set đồ thùng thình chẳng những không phô được vóc dáng nữ ca sĩ lại còn khiến cô bị liên tưởng đến hình ảnh cá đuối hài hước.


Huấn luyện viên Thu Phương lạc quẻ giữa dàn huấn luyện viên.


Cô chọn áo cánh dơi kết hợp quần họa tiết và loạt phụ kiện ấn tượng. Mái tóc undercut vẫn là điểm nhấn khó quên của Thu Phương trên ghế nóng Giọng hát Việt.


Thần thái cực ngầu nhưng không thể cứu vớt được bộ cánh của nữ ca sĩ dòng nhạc nhẹ.


Bộ cánh của huấn luyện viên khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh cá đuối mắc cạn.


Tóc Tiên chọn áo suit ánh kim mặc theo style giấu quần. Có vẻ như số đo được thiết kế hơi rộng so với người mặc nên Tóc Tiên bị lọt thỏm trong chiếc áo này


Anh Hai Lam Trường vẫn giữ phong cách điềm đạm thường khi kết hợp áo vest tone xanh ngọc với sơ mi và quần sáng màu.


Noo Phước Thịnh hiện lên là một vị HLV với phong cách “chuẩn soái ca”, lịch lãm đủ sức để "đốn tim" cánh chị em.

Theo Vietnamnet


Thu Phương

The Voice

Noo Phước Thịnh

Lam Trường

Tóc Tiên

Giọng hát Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.