Hở lưng thế nào mới đủ quyến rũ?

Những thiết kế khoe phần lưng trần nuột nà khiến các cô gái vẫn giữ được vẻ đẹp kín đáo.

Những thiết kế khoe phần lưng trần nuột nà khiến các cô gái vẫn giữ được vẻ đẹp kín đáo, mà vẫn nóng bỏng và khêu gợi đến khó cưỡng trong mùa hè.
 
 Nếu như những chiếc áo khoe ngực quá đà có thể khiến bạn từ gợi cảm thành nhạy cảm và phản cảm dễ dàng, thì những thiết kế khoe lưng trần được coi là thứ "vũ khí bí mật" hữu hiệu. Chúng khiến bạn vừa e ấp, sexy mà vẫn thật kín đáo, thanh lịch. Chính vì vậy, không có gì lạ khi những chiếc áo váy hở lưng đang làm mưa làm gió trong giới thời trang, đặc biệt giữa thời tiết mùa hè. 
 
Áo váy khoe lưng cổ chữ V
Cổ chữ V không chỉ để khoe vùng ngực sâu hun hút mà nó còn có thể khoe tấm lưng trần nuột nà, giúp bạn thêm mát mẻ trong những ngày hè nóng nực này. Có thể nói nếu như một chiếc áo cổ chữ V quá sâu có thể khiến bạn nóng bỏng và nhạy cảm quá đà trong mắt nhiều người, thì việc hở tấm lưng trần lại được xem là một thứ vũ khí sexy vô cùng lợi hại: khó ai có thể rời mắt khỏi đó, và chúng vẫn đủ ý nhị, duyên dáng. Hình dáng cổ chữ V còn gây cảm giác lập thể, khiến tấm lưng trần của bạn vừa mong manh gợi cảm, vừa hiện lên nổi bật.  
Thiết kế váy đen kinh điển với phần lưng hở chữ V, khiến bạn vừa sang trọng vừa gợi cảm.
Không chỉ váy, một chiếc áo có phần lưng chữ V cũng là gợi ý giúp bạn nữ tính, thướt tha.
Kết hợp mặt lưng chữ V và chiếc váy ôm sát giúp mọi đường cong của bạn đều được tôn vinh.
Kết hợp dáng váy hai dây với lưng chữ V càng khiến bạn trông mát mẻ giữa ngày hè.
Sắc đỏ nổi bật khiến bạn càng nóng bỏng hơn bao giờ hết.
Phần hở lưng dạng hình học cơ bản
 Những chiếc áo váy đa phần có phần hở lưng hình tròn, hoặc chữ U, khoe khéo được 2 vùng xương lưng nhô ra, gợi cảm mê người. Điều thú vị là thông thường các cô gái dù mũm mĩm đến đâu, lưng và xương lưng vẫn là phần ít béo nhất. Vì vậy với những chiếc áo hở lưng, ngay cả các cô gái không tự tin vào cơ thể đầy đặn của mình cũng sẽ như mảnh mai, mình hạc xương mai hơn. 
Chiếc áo mong manh với chân váy dài, vừa thời thượng vừa cá tính. 
Một chiếc áo hở lưng với cổ cao, kiểu dáng retro vừa cổ điển vừa gợi cảm.
Mẹo đơn giản nhất là chọn một chiếc váy có khoảng hở lưng lớn, trông bạn sẽ đẹp thời thượng và hoàn hảo mà không mất nhiều công sức kết hợp trang phục.  
Áo váy hở lưng có buộc dây 
Chỉ cần những sợi dây buộc mỏng manh, phần lưng trần của bạn trông đã kín đáo hơn rất nhiều, mà vẫn vô cùng gợi cảm. Những sợi dây sẽ nâng niu, chiều chuộng tấm lưng trần khiến chúng càng thêm thướt tha, mềm mại. 
Váy sọc hiện đại với dây buộc mang đậm phong cách mùa hè mát mẻ.
Một chiếc nơ buộc cũng là gợi ý thú vị.
Jumpsuit hở lưng có dây buộc, khó tin chỉ với đường dây mỏng manh trông bạn lại vô cùng thời trang

Sơ mi "mặc ngược"
Đây là cách đơn giản nhất để bạn có những chiếc áo khoe lưng trần quyến rũ. Ngoài những chiếc áo thực sự được thiết kế với hàng cúc phía sau khoe lưng trần, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chính những chiếc áo sơ mi của mình. 
Lựa chọn thông minh, chỉ để lộ một phần nhỏ của vẻ đẹp gợi cảm,khiến chúng càng thu hút đáng kinh ngạc
Mốt bây giờ là phải hở lưng như thế này mới quyến rũ
Áo sơ mi bèo, hở lưng kết hợp dây buộc siêu nữ tính


Theo Em đẹp

thời trang

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.