Hoa hậu Kỳ Duyên đẳng cấp với hàng hiệu, trở thành tâm điểm street style tuần này

Trong chuyến du lịch cùng bạn trai, Hoa hậu Kỳ Duyên ghi điểm với những set đồ đơn giản, thanh lịch

Trong chuyến du lịch cùng bạn trai, Hoa hậu Kỳ Duyên ghi điểm với những set đồ đơn giản, thanh lịch khéo kết hợp phụ kiện hàng hiệu đắt giá.

street style của Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên tận hưởng chuyến đi du lịch Paris cùng bạn trai. Người đẹp chọn style đơn giản nhưng thời thượng với áo phông dài tay Kenzo kết hợp cùng quần âu đen. Nàng Hoa hậu khéo kết hợp đôi sandals Valentino cùng túi xách Celine to bản hoàn thiện thêm nét đẳng cấp, đắt giá cho tổng thể.

street style của sao
Đôi sandanls đình đám của hãng Valentino đang được bán với giá 995 USD (khoảng 22 triệu đồng).

street style của Sao
Phong cách street style của Kỳ Duyên trong chuyến đi lần này ghi điểm tuyệt đối nhờ khéo kết hợp những thiết kế đơn giản nhưng thời thượng, và không thể thiếu điểm nhấn là những món phụ kiện đắt giá.

street style của Sao
Người đẹp khoe khéo bờ vai mảnh dẻ với áo lệch vai dài tay tông màu xanh dịu mắt kết hợp cùng quần âu đen và đôi sandals Valentino. Chiéc túi đeo chéo nhỏ xinh với thiết kế bắt mắt là một trong những món hàng hiệu mà người đẹp vừa mới đầu tư cho mình.

street style của sao
Chiếc túi là Pochette Mask Pm của nhà mốt lừng danh Louis Vuitton, thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn này có giá 23.200 đô la Hồng Kông (khoảng 65 triệu đồng).

street style của sao
Ở set đồ khác, Kỳ Duyên lại chọn quần ống rộng họa tiết hoa xinh xắn kết hợp cùng áo dáng yếm tông màu cam nổi bật.

street style của sao
Thiết kế dáng yếm trần lưng giúp nàng Hoa hậu khoe trọn tấm lưng ong nuột nà của mình.


street style của Sao
Cùng đọ sự thời thượng với Kỳ Duyên trong street style tuần này là Hà Hồ. Người đẹp chọn nguyên một cây Gucci từ trang phục tới phụ kiện với áo sơ mi xanh nhẹ nhàng, khoác ngoài với jackets họa tiết hoa, kết hợp cùng chân váy thêu hoa tinh xảo và xỏ chân trong môyj đôi sandals tông đỏ-trắng nổi bật.

street style của Sao
Nhưng người đẹp cũng không quên thể hiện sự bình dị, nhẹ nhàng của mình với những món đồ bình dân. Hà Hồ diện váy đen đơn giản kết hợp cùng giày gót thấp và quàng thêm khăn mềm mại.

phạm hương
Street style tuần này của Phạm Hương là sự năng động, trẻ trung với sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans rách và kết thúc set đồ với đôi cao gót đính đá lấp lánh.

street style của Sao
Lan Khuê thì đài cát và thanh lịch hơn khi chọn một thiết kế đầm liền ôm dáng, điểm thêm khăn lụa thắt nhẹ trên cổ và kết hợp cùng đôi cao gót tông đỏ nổi bật.

street style của Sao
Hoàng Thuỳ xuống phố với phong cách trẻ trung năng động khi kết hợp chân váy denim kéo khoá trước cùng áo crop-top rôn eo và đôi boots da thời thượng.

street style của Sao
Tuyết Lan vẫn như mọi khi, ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng siêu nữ tính. Người đẹp diện váy eyelet tông đỏ nổi bật với thiết kế bèo nhúm điệu đà.
street style của Sao
Người đẹp còn hoá nàng thôn nữ xinh đẹp, duyên dáng với váy maxi hoa thanh thoát, đội mũ cói và xỏ chân trong đôi sandals đơn giản.

street style của Sao
Phong cách của Tuyết Lan luôn nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn ấn tượng và nổi bật. Người đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man, làn da trắng không tỳ vết với shorts và áo trễ vai mỏng mát. Đôi dép tông đơn giản giúp set đồ của Tuyết Lan thêm gần gũi và thân thuộc hơn.

street style của Sao

street style của Sao
Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ mãn nhãn về phong cách street style hàng ngày của mình. Cô nàng chọn quần ống loe thập niên 70s kết hợp cùng áo ba lỗ vàng sáng và khoác ngoài với áo dáng dài xẻ tà bay bổng.

street style của Sao
Sự thanh lịch nhẹ nhàng cũng là một phong cách mà Angela Phương Trinh ưu ái cho set đồ của mình trong thời gian gần đây. Cô nàng chọn quần culottes hồng nhạt kết hợp cùng áo cup ngực cùng tông và khoác ngoài với trench coat mỏng dáng dài.

street style của Sao
Set đồ này lại thu hút bởi nét nhí nhảnh, đáng yêu vơi áo ba lỗ trắng thêu hoa xinh xắn kết hợp cùng legging màu cam sáng và đôi sneaker trắng năng động.

street style của Sao
Á hậu Huyền My xinh xắn, nhí nhảnh trong một thiết kế váy đen xoè nhẹ. Người đẹp kết hợp cùng đôi giày để bánh mì - món phụ kiện được nàng Á hậu yêu thích và thường xuyên lựa chọn cho street style của mình.

street style của Sao
Một set đồ khác là sự đan xen giữa đơn giản và độc đáo, giữa nhẹ nhàng và cá tính với áo phông in hình kết hợp cùng quần âu lửng cách điệu. 

street style của Sao
Bên cạnh những nét xinh xắn, độc đáo, street style tuần này của nàng Á hậu còn có cả sự thanh lịch, trang nhã đậm chất công sở với quần âu cách điệu diện cùng sơ mi trắng và áo gilets dáng vest.

street style của Sao
Á hậu Diễm Trang mặc dù đang trong những tháng cuối của chu kỳ thai nghén nhưng vóc dáng vẫn rất thon thả, nhẹ nhàng. Người đẹp diện váy ôm tông ghi sáng cùng áo vest trắng thanh lịch và xoe chân trong một đôi giày lười tông trắng nhẹ nhàng.

street style của Sao
Á hậu Tú Anh khoe bờ vai trần cùng nước da trắng sáng không tỳ vết với váy yếm trần lưng bay bổng.

street style của Sao
Thiết kế váy gợi cảm vàmong manh đến độ tôn trọn nét yêu kiều và gợi cảm của nàng Á hậu.

street style của Sao
Cũng trong chuyến du lịch biển, Tú Anh chọn cho mình một set đồ năng động và thoải mái hơn với áo phông và shorts đơn giản.

street style của Sao
Yến Trang tuần này có phần đơn giản với set đồ chỉ skinny jeans và áo phông đen. Cô nàng kết hợp thêm đôi giày gót thấp màu trắng cùng túi xách ánh bạc bắt mắt làm điểm nhấn nổi bật cho phong cách của mình.

street style của Sao
Yến Nhi mang đến cho street style tuần này một set đồ khá độc đáo với quần jeans dáng culottes khoét đầu gối kết hợp cùng áo phông trắng cùng sneaker đơn giản.

street style của Sao
Vóc dáng cùng vòng eo thon gọn của Minh Hằng được tôn trọn với áo crop-top dáng thể thao cùng chân váy ngắn.

street style của Sao
Thiết kế váy cổ yếm với họa tiết độc đáo nổi bật nước da trắng sáng của Hương Tràm. Cô nàng kết hợp đơn giản nhưng hợp gu vô cùng với đôi sandals nude sáng quai mảnh và gót nhọn.

street style của Sao
Nếu như thiết kế váy là sự gợi cảm, quyến rũ thì set đồ này lại năng động và thoải mái vô cùng với áo phông đen dài tay kết hợp cùng shorts và đôi slip-on đen đơn giản.


Theo Trí Thức Trẻ

Hoa hậu Kỳ Duyên

Thời trang sao Việt

thời trang đường phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.