"Hôn thê của Hyun Bin" lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn

Không hổ danh là "trùm nữ phụ" của màn ảnh Hàn, Seo Ji Hye mặc gì cũng đẹp và thần thái tuyệt đỉnh.

Không hổ danh là "trùm nữ phụ" của màn ảnh Hàn, Seo Ji Hye mặc gì cũng đẹp và thần thái tuyệt đỉnh.

Ngay khi xuất hiện ở những tập đầu, Seo Dan – vị hôn thê của Hyun Bin (do nữ diễn viên Seo Ji Hye thể hiện) đã gây ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch, "chanh sả" nhưng vẫn chỉ dừng lại ở "level" tiểu thư con nhà giàu mà thôi.

Tuy nhiên sang đến tập 11, Seo Dan đã có một khoảnh khắc siêu đắt giá khi lên đồ hệt như một nữ CEO, toát lên vẻ quyền lực và sang chảnh ngút trời khiến người ta phải đứng hình toàn tập.

Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-1Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-2

Seo Dan hất nhẹ mái tóc, bước đi như siêu mẫu và tỏa ra ánh hào quang khiến những người xung quanh phải mắt chữ A mồm chữ O theo đúng nghĩa đen, âu cũng vì cô quá cao sang, thần thái.

Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-3

Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-4

Seo Dan diện lên mình set đồ hơn 78 triệu đồng bao gồm áo blazer, áo blouse và chân váy của Michael Kors. Chiếc áo dáng dài khoác hờ, đôi giày mũi nhọn, quần tất đen, clutch xuyệt tông đã kết hợp với nhau vô cùng ăn ý, giúp hoàn thiện vẻ ngoài đắt giá cho vị tiểu thư Bắc Hàn.

Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-5

Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-6

Seo Dan chỉ makeup sương sương, nhưng thần thái đỉnh cao, mái tóc rẽ ngôi lệch, chiếc kẹp tóc, đôi khuyên tai vàng ánh kim đã giúp cô trở nên nổi bật giữa đám đông.

Hôn thê của Hyun Bin lên đồ kiểu nữ CEO và khiến người ta đứng hình toàn tập bởi thần thái cao sang ngút ngàn-7

100% bình luận của cư dân mạng là khen hình ảnh quá tuyệt vời của Seo Dan trong bộ cánh đến từ Michael Kors. Họ còn cho rằng, nữ diễn viên mặc đẹp hơn hẳn người mẫu của hãng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/hon-the-cua-hyun-bin-len-do-kieu-nu-ceo-va-khien-nguoi-ta-dung-hinh-toan-tap-boi-than-thai-cao-sang-ngut-ngan-2220204211346905.htm

Seo Ji Hye

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.