Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy lột xác hẳn với style “bánh bèo”

Hoàng Thùy, một gương mặt quen thuộc nhưng lại là một thí sinh có sự lột xác ngoạn mục nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 này.

Hoàng Thùy, một gương mặt quen thuộc nhưng lại là một thí sinh có sự lột xác ngoạn mục nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 này.

Là một trong những người mẫu thành danh sau Việt Nam next top model, Hoàng Thùy với ngôi vị quán quân định hình ngay phong cách và hình ảnh của bản thân với tiêu chí của một siêu mẫu quốc tế. Suốt quá trình hoạt động trong giới thời trang, từ street style đến các sự kiện Hoàng Thùy tham dự cô đều gây ấn tượng với vẻ ngoài gai góc, cá tính và khác biệt. Đó cũng chính là cảm nhận của người hâm mộ khi nghĩ đến một người mẫu sáng giá như Hoàng Thùy.

Cứ nghĩ Hoàng Thùy sẽ ngày một hoàn thiện phong cách cá tính, sắc sảo đúng chuẩn siêu mẫu quốc tế, thì năm 2017 lại là sự lột xác 180 độ của cô về mọi mặt. Và cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 là bước đệm cho sự thay đổi ngoạn mục ấy. Còn 4 ngày nữa là đến chung kết của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy thực sự là người có sự lột xác rõ rệt nhất, trước khi tìm ra ngôi vị cao nhất, cùng xem chân dài của chúng ta đã thay đổi thế nào cả về phong cách thời trang lẫn nhan sắc trong cuộc thi này nhé.

Phong cách thời trang

Đang là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, Hoàng Thùy chuyển hướng thi hoa hậu, đang từ người mẫu với phong cách thời trang cá tính sắc lạnh quay ngoắt trở thành một thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ duyên dáng nhẹ nhàng trong những thiết kế đầm liền, hay váy áo lộng lẫy đúng chuẩn tiêu chí của một hoa hậu.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 1.

Ngay từ hôm đầu tiên xuất hiện tại vòng sơ khảo, người hâm mộ đã không thể nào tin nổi, có một ngày Hoàng Thùy lại quyến rũ và kiêu kỳ đến thế này. Chân dài khoe vóc dáng siêu chuẩn trong một thiết kế đầm trễ vai ôm sát với gam màu đỏ tươi nổi bật.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 2.

Vòng thi ứng sử, Hoàng Thùy cũng kín đáo, thanh lịch với phong áo blouse cùng chân váy bút chì ôm sát. Một Hoàng Thùy khác hoàn toàn tất cả những gì người hâm mộ đã từng ấn tượng về cô trước kia.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 3.

Hoàng Thùy chăm khoe dáng trong những thiết kế đầm liên ôm sát thay vì những cách mix&match phóng khoáng, nổi loạn như trước kia.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 4.
Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 5.

Hoàng Thùy với những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy - một hình ảnh hiếm gặp thì nay người hâm mộ thường xuyên được chiêm ngưỡng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 6.
Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 7.

Hoàng Thùy khoe dáng với chiếc đầm dạ hội sequin. Qua bộ cánh này, công chúng có thể nhận ra rõ rệt sự thay đổi sắc vóc đáng kể của Hoàng Thùy.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 8.

Lần đầu tiên công chúng mến mộ thấy một Hoàng Thùy nhẹ nhàng nữ tính đến thế này. Hoàng Thùy khoe khéo bờ vai trần cùng vòng 1 gợi cảm trong một thiết kế váy trễ vai họa tiết hoa quá đỗi điệu đà.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 9.

Xuất hiện trong một clip hậu trường, Hoàng Thùy đã chiếm trọn trái tim của cư dân mạng. Cách trang điểm theo tông nude trendy, đánh khối và tán highlight cẩn thận cùng mái tóc dài đen nhanh khiến cô vô cùng thu hút. Và để thêm trọn vẹn, cô đã diện chiếc đầm dài ôm sát, được đính đá cực cầu kỳ. Được biết, đây cũng là một trong những thiết kế nằm trong BST Xuân Hè của NTK Chung Thanh Phong.

Phong cách trang điểm

Cùng với thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang, cách trang điểm của Hoàng Thùy cũng chuyển hướng hoàn toàn. Nếu như trước kia, cứ xuất hiện lần nào là Hoàng Thùy tô son màu đậm, mắt kẻ sắc sảo, đánh khối sắc nét tôn nét góc cạnh cho gương mặt thì nay Hoàng Thùy trang điểm nhẹ nhàng hơn, vẫn nhấn sắc vào mắt và môi nhưng tất cả đều rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 10.

Trái ngược hoàn toàn với cách trang điểm khi là người mẫu với mắt sắc môi thâm, thì nay là một thí sinh HHHV Việt Nam, Hoàng Thùy ưu ái những màu son nhẹ hơn như nude, hồng đất, cam đất...

Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 11.
Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 12.
Kể từ khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ lột xác hẳn với style “bánh bèo” - Ảnh 13.

Hoàng Thùy cũng chọn cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng với đôi mắt long lanh và bờ môi nude bóng nhẹ. Một hình ảnh khác hoàn toàn với tất cả những lần Hoàng Thùy từng xuất hiện trước đây.

Theo Helino


phong cách thời trang

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.