Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không "siêu to không lồ"

Không còn bình dân như trước, Hòa Minzy giờ đây đích thị là cô gái bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền.

Bước chân vào làng giải trí với danh hiệu Quán quân Học viện Ngôi sao 2014, Hòa Minzy sau 6 năm hoạt động nghệ thuật tuy không sở hữu nhiều bản hit nhưng vẫn là giọng ca đắt giá của Vbiz. Do đó, không quá ngạc nhiên khi nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã tích cóp được một khoản tiền lớn để xây tặng bố mẹ cả căn nhà 5 tầng tại quê nhà. 

Gần đây, Hòa Minzy còn sẵn sàng tiết lộ trên instagram về mức thu nhập cá nhân khi được người hâm mộ thắc mắc.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-1

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-2

Theo đó, trước câu hỏi có phải cô nàng có thể kiếm được 500 triệu đồng một tháng hay không, giọng ca "Rời bỏ" cho biết: “Thực ra nghề của chị kiếm tiền không cố định. Có thể vài ba ngày là kiếm 500 triệu đồng rồi. Có thể ký một hợp đồng là 500 triệu đồng. Nhưng có những ngày không có show thì không có tiền”.

Câu trả lời này ngay lập tức khiến người hâm mộ trầm trồ và xuýt xoa không ngừng. Bởi không khó để phát hiện ra Hòa Minzy từ nhiều năm nay vẫn là một trong những ca sĩ có bảng thành tích hoạt động nghệ thuật rất nghiêm túc và sức hút lớn. Dù vắng mặt trong đường đua Vbiz hơn nửa năm vừa qua để tập trung cho cuộc sống cá nhân, tên tuổi của mỹ nhân 9X vẫn liên tục trở thành đề tài được quan tâm trên mặt báo. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc Hòa Minzy kiếm được thu nhập "khủng" như thế không phải là chuyện quá ngạc nhiên. Bởi cứ nhìn vào phong cách thời trang sang chảnh lên trông thấy cũng như lối trưng dụng hàng hiệu đắt đỏ của người đẹp sinh năm 1995 là biết cô nàng giàu sang cỡ nào!

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-3

Không gian trưng bày váy áo, túi xách, giày dép hàng hiệu của Hòa Minzy trong căn hộ penthouse hàng chục tỷ từng được bạn trai thiếu gia tiết lộ trên trang cá nhân cho thấy người đẹp 9X giờ đây đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc và xa hoa đầy ngưỡng mộ.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-4

Tuy không quá rầm rộ "đập hộp" hay khoe khoang, nhưng Hòa Minzy lâu lâu một lần lại "càn quét" các store thời trang để sắm sửa về cho mình những món hàng hiệu yêu thích. 

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-5

Đã không mua thì thôi, khi mua là phải tay xách nách mang cả "lố" túi shopping thế này mới đủ chứng minh là "tín đồ hàng hiệu".

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-6

Xuống phố với style cá tính, Hòa Minzy khiến nhiều người phải ngạc nhiên không ngớt đang khoác lên mình cả cây đồ hiệu đến từ các thương hiệu hàng đầu làng mốt: áo phông Givenchy (9,5 triệu), túi Gucci (45 triệu), áo khoác YSL (85 triệu).

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-7

Diện đầm trắng thanh lịch, dịu dàng chuẩn công chúa, Hòa Minzy tô điểm thêm cho outfit chiếc túi Chanel đắt đỏ mang tông hồng phấn ngọt ngào. Dù vướng phải tin đồn sinh con thời gian gần đây, song không thể phủ nhận rằng sắc vóc của mỹ nhân 9X vẫn đẹp như gái còn son.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-8

Khoe dáng trong cây đồ đen toàn tập và kín như bưng, Hòa Minzy vẫn lôi cuốn bao ánh nhìn nhờ vào chiếc túi kinh điển có giá thành hơn 100 triệu đồng của nhà mốt Dior. Với sắc hồng dịu dàng và thanh lịch của Lady Dior, nữ ca sĩ trông hệt một cô tiểu thư quyền quý. 

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-9

Bên cạnh mẫu túi Lady Dior hồng size nhỏ, Hòa Minzy cũng sắm về cho mình thiết kế có kích cỡ lớn hơn được làm từ da bóng sang chảnh. Để kết hợp với chiếc túi, cô nàng chọn khoác lên mình mẫu đầm đen gợi cảm có kiểu quây ngực, mang điểm nhấn là bông hoa 3D được xếp tỉ mỉ.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-10

Diện áo dài đỏ hoa hòe nền nã, đeo ngay một chiếc túi hiệu gần 150 triệu đồng, outfit kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại của mỹ nhân 8X khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-11

Tham dự các sự kiện thảm đỏ, giọng ca Bắc Ninh thường ưu tiên chọn những bộ cánh có chất liệu mỏng manh và bồng bềnh, kiểu dáng xòe thướt tha để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của bản thân. Và còn gì phù hợp hơn khi kết thân cùng chiếc clutch nhỏ nhắn nhưng sang chảnh và cực ton - sur - ton với trang phục.

 Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-12

Mặc đầm da beo ôm sát trendy, Hòa Minzy còn đầu tư hẳn bộ phụ kiện toàn những món đồ hiệu đắt đỏ. Từ mắt kính Gentle Monster sành điệu đến túi xách LV thời thượng đều góp phần biến hóa cho vẻ ngoài của giọng ca "Rời bỏ" thêm cá tính, chất lừ.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-13

Áo phông trắng Gucci nhìn qua tưởng đơn giản nhưng lại ngốn hết của Hòa Minzy hơn 13 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô nàng còn trưng dụng thiết kế túi đeo chéo Gucci cũng ngót nghét 45 triệu đồng. 

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-14

So với nhiều người đẹp thường chỉ yêu thích túi hiệu mang tông màu nhã nhặn, trung tính như đen, trắng thì Hòa Minzy không ngại chi tiền để sở hữu nhiều thiết kế mang màu sắc nổi bật khác nhau. Túi xanh đi cùng outfit đen là màn kết hợp ấn tượng, giúp nữ diễn viên trông cuốn hút hơn.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-15

Mặc cả cây denim xanh năng động, Hòa Minzy trổ tài phối màu cùng sắc đỏ của túi xách và sắc đen - vàng của thắt lưng. Tổng thể này của cô nàng không chỉ nổi bần bật giữa phố vì màu sắc mà còn bởi độ sang chảnh vì dát toàn hàng hiệu.

Khẳng định kiếm được 500 triệu/ tháng, bảo sao kho đồ hiệu của Hòa Minzy không siêu to không lồ-16

Và một trong những item đắt đỏ nhất có trong BST túi hiệu của Hòa Minzy khiến công chúng phải ngạc nhiên chính là túi Hermes Birkin đỏ. Để sở hữu món phụ kiện bao phụ nữ mê mệt, nữ ca sĩ phải chi ra $14.500 (hơn 300 triệu đồng), quả là một con số không hề nhỏ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khang-dinh-kiem-duoc-500-trieu-thang-bao-sao-kho-do-hieu-cua-hoa-minzy-khong-sieu-to-khong-lo-d51202018221574709.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.