Kiểu áo “bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay

Những kiểu áo bèo nhún dễ làm người diện trông sến nếu mix đồ sai cách nhưng sẽ khiến bạn thêm dịu dàng khi chọn đúng item kết hợp “ăn rơ”.

Xuân hè đến thì lối ăn mặc của các tín đồ thời trang cũng thay đổi ít nhiều. Những item mát mẻ, gọn nhẹ với màu sắc nhã nhặn, đậm style "bánh bèo" liền dễ dàng chiếm spotlight, mà đáng chú ý nhất là kiểu áo bèo nhún tay bồng "thắm động trời" lại được ưu ái hết mực. Nhưng nhìn thì nữ tính hết cỡ, thậm chí là có phần sến súa thế thôi, chứ mốt áo này vào tay gái Hàn liền "biến hình" cái một. Các cô nàng ai cũng toát lên vẻ ngọt ngào mà không sến. Nếu bạn muốn bắt chước hay chỉ tham khảo cho vui thì cũng mời nghía qua loạt outfit hay ho bên dưới.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-1

Để chinh phục kiểu áo này thành công thì tốt nhất là bạn đừng nên diện váy làm gì cho thêm "thắm thơm", thay vào đó hãy mix cùng quần jeans để trông sành điệu hơn vài nấc. Nếu sở hữu đôi chân dài như cô nàng này, thì quần ống loe sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-2

Nhận ra "công thức chung" để diện áo peplum tay bồng là kết hợp với quần jeans nên cô gái này cũng chọn cho mình chiếc quần skinny dáng lửng.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-3

Những chi tiết bèo nhún tuy dễ kén phong cách, cá tính nhiều quý cô nhưng nếu tin tưởng chúng và chịu khó mix đồ, bạn sẽ thấy bản thân ra dáng tiểu thư hơn hẳn.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-4

Nhìn gái Hàn phối đồ chuẩn với kiểu áo "max bánh bèo" trông không thắm mà vẫn hay ho mới thấy, quần skinny hoá ra vẫn còn đất dụng võ.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-5

Thay vì diện những kiểu áo bèo nhún dài qua rốn thì có một cách khác để làm nên hình ảnh thời thượng, cá tính hơn chính là chọn chiếc áo crop top xinh xinh mà mix cùng quần ống rộng là chuẩn "bá cháy".

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-6

Đừng xem thường những kiểu áo này bởi bạn còn có thể mix chúng với đầm dây hoặc đầm cúp ngực, làm toát lên diện mạo tiểu thư sang chảnh, sành mốt.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-7

Các cô gái Hàn đồng loạt lăng xê kiểu áo peplum tay bồng thì ắt phải có lý do, mà một trong những lý do đó là chúng thích hợp để xúng xính trong xuân hè.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-8

Bên cạnh quần jeans ống rộng, ống loe thì quần shorts jeans cũng là item "cứu cánh" giúp bạn không rơi vào cảnh mặc sến khi mix với áo bèo nhún tay bồng.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-9

Một chiếc áo bèo nhún dây nhợ màu tím tưởng chừng như sẽ làm bất cứ ai mất điểm phong cách đi, nhưng khi phối chúng với quần jeans là ngay lập tức, bạn trông điệu đà và trẻ trung hơn hẳn.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-10

Quần jeans trắng cạp cao cũng là item hợp lý để bạn thử sức mix với áo bèo nhún sên sến đây, hứa hẹn giúp vẻ ngoài hiện đại năng động không trượt điểm nào.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-11

Thi thoảng, phối những item màu sắc pastel xinh xẻo, nhẹ nhàng vậy cũng hay để thêm ngọt ngào, tinh tế.

Kiểu áo bánh bèo động trời” được gái Hàn xem như chân ái, mix đồ hiện đại mà không thắm mới hay-12

Sau cùng, quần âu baggy vẫn được xem là item "ổn áp", kết hợp vừa vặn với chiếc áo "thắm thơm".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kieu-ao-banh-beo-dong-troi-duoc-gai-han-xem-nhu-chan-ai-mix-do-hien-dai-ma-khong-tham-moi-hay-2202024322050459.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.