Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch

Trong số nhiều loại blazer khác nhau, thì blazer chiết eo đang là món đồ mà bạn rất nên bổ sung vào tủ đồ ngay lúc này.

Blazer là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em công sở. Với khả năng lên đồ linh hoạt và phong cách, blazer đã trở thành một item thời trang cần có cho tất cả các chị em. Trong số nhiều loại blazer khác nhau, thì blazer chiết eo đang là item hot hit mà bạn rất nên bổ sung vào tủ đồ ngay lúc này.

Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-1Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-2

Vì sao nên chọn blazer chiết eo? Với thiết kế chiết eo, blazer chiết eo không chỉ mang đến nét thanh lịch và chỉn chu của một chiếc blazer thông thường mà còn giúp tôn dáng hiệu quả nhờ vào chi tiết chiết eo gọn gàng.

Một trong những lợi ích lớn nhất của blazer đi kèm thắt lưng chiết eo là khả năng tạo đường cong cho cơ thể. Với việc ôm sát vòng eo, chi tiết này giúp tôn lên những đường cong tự nhiên của cơ thể và khiến vóc dáng trông thon thả, thanh thoát hơn. Đặc biệt, nếu bạn có hình dáng hơi vuông vức, blazer này sẽ giúp tạo ra sự gợn sóng và mềm mại cho vóc dáng của bạn.

Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-3

Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-4Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-5

Blazer đi kèm thắt lưng chiết eo cũng có sự đa dạng trong việc kết hợp với các phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn tạo nên một diện mạo nữ tính, mềm mại, bạn có thể kết hợp kiểu blazer này với váy hoặc chân váy. Trong khi đó, nếu bạn ưa chuộng một phong cách thanh lịch và hiện đại, bạn có thể mix blazer với quần âu hoặc quần cigarette. Blazer đi kèm thắt lưng chiết eo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ trang phục nào và giúp bạn tỏa sáng trong mọi dịp.

Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-6Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-7

Khi lựa chọn blazer đi kèm thắt lưng chiết eo, nên chọn những mẫu tông màu cơ bản, hạn chế về họa tiết, màu sắc. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng mix và match với nhiều loại trang phục khác nhau. Màu đen, trắng, xanh navy hay xám là những lựa chọn an toàn và không bao giờ lỗi mốt.

Không chỉ blazer đi kèm thắt lưng chiết eo, mà các mẫu áo khoác mỏng hoặc sơ mi kèm thắt lưng chiết eo cũng đang được nhiều người yêu thích. Những chi tiết này không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục mà còn giúp bạn có vẻ ngoài thời trang và thanh lịch.

Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-8Kiểu blazer có thể diện đẹp từ Xuân sang Hè, tôn dáng hiệu quả và rất thanh lịch-9

Blazer đi kèm thắt lưng chiết eo là một lựa chọn thú vị để tôn dáng hiệu quả, mang đến vẻ thanh lịch cho mùa Xuân và Hè. Hãy chọn cho mình một chiếc blazer phù hợp với phong cách của bạn và tự tin tỏa sáng trong mọi bữa tiệc hay buổi hẹn hò.

Theo Phụ nữ Việt nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-blazer-co-the-dien-dep-tu-xuan-sang-he-ton-dang-hieu-qua-va-rat-thanh-lich-20240313100854226.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.