Kiểu váy "bóp mồm bóp miệng" đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy

Đây chính là kiểu váy đang được yêu thích nhất Vbiz hiện tại.

Trời mới vào Xuân, còn chưa đến Hè nhưng Vbiz đã nóng hừng hực với sự đổ bộ của dàn mỹ nhân nóng bỏng, gợi cảm không góc chết. Trở lại thảm đỏ sau quãng thời gian đóng băng vì dịch bệnh, mỹ nhân nào cũng lên đồ chặt chém, táo bạo hết cỡ để chiếm spotlight. Cùng với đó, có 1 kiểu váy "bóp mồm bóp miệng" cũng đang được cả dàn mỹ nhân Vbiz thi nhau chọn diện, dự sẽ sớm thành hot item của Hè năm nay.

Dự sự kiện mới đây, Thanh Hằng lên đồ đơn giản mà gợi cảm hết nút với mẫu váy cut out tôn lên vòng eo thon thả "vạn người mê".

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-1
Váy có thiết kế đơn giản với tông đen cơ bản nhưng điểm nhấn nằm ở chính chi tiết cut out thú vị ở phần eo, tôn lên vòng 2 của người mặc. 

Về tổng thể, đây là dáng váy ôm nên cũng tạo hiệu ứng phô diễn vòng 1 và vòng 3 của chủ nhân. Chính vì vậy, nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh thì hiếm cô nàng nào có đủ tự tin chinh phục thiết kế này. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-2
Trước đó, Thúy Ngân cũng từng gợi cảm hết sức khi khoác lên mình thiết kế này. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-3
Dự sự kiện họp báo mới đây, Minh Hằng tự tin khoe dáng với mẫu váy đen đính kết các chi tiết đan dây vô cùng gợi cảm.

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-4
Vì những chi tiết cắt xẻ tôn lên vòng 2 tối đa nên Minh Hằng đã phải vô cùng cẩn thận để có được hình ảnh đẹp. Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã tập luyện vô cùng chăm chỉ và cật lực hóp bụng khi dự sự kiện này. Vậy mới nói, gọi đây là mẫu váy "bóp mồm bóp miệng", chủ nhân không dám ăn mới dám mặc quả không sai chút nào. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-5

Mẹ bỉm Đông Nhi cũng không nằm ngoài sức hút của thiết kế này khi khoác lên mình bộ cánh có thiết kế cut out cách điệu ở phần bụng. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-6
Dạo gần đây, Kỳ Duyên cũng đang tích cực giảm cân, tập luyện và ăn uống kỹ càng để giữ được vóc dáng thon thả. Vì vậy, cô cũng có thể dễ dàng chinh phục mẫu váy khó diện này. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-7
Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng diện 1 phiên bản cách điệu của váy "bóp mồm bóp miệng" trong đêm chung kết Miss Earth. Mẫu váy của cô có các chi tiết bắt chéo vòng qua eo tạo sự uyển chuyển trong mỗi bước đi. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-8
Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm và style nóng bỏng, Ngọc Trinh cũng từng diện mẫu váy với chi tiết cách điệu, cut out ở phần eo.

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-9
Lệ Quyên dạo phố với bộ cánh đơn giản, thoải mái mà gợi cảm khi có chi tiết cách điệu ở phần eo. 

Kiểu váy bóp mồm bóp miệng đang làm náo loạn Vbiz, ai chưa diện là tụt hậu lắm đấy-10

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-vay-bop-mom-bop-mieng-dang-lam-nao-loan-vbiz-ai-chua-dien-la-tut-hau-lam-day-162221902140435135.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.