Lâu lắm rồi Angela Phương Trinh mới phô diễn vóc dáng trong thiết kế váy ôm sát

Nếu như Angela Phương Trinh khoe dáng với váy ôm sát

Nếu như Angela Phương Trinh khoe dáng với váy ôm sát thì Tăng Thanh Hà lại giấu vóc dáng có phần hơi gầy mảnh của mình trong thiết kế váy suông đơn giản.

Street style của sao
Thiết kế váy ren dáng midi tông màu đen sang trọng đang tôn trọn vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng của nước da trắng sáng không tỳ vết của Hoa hậu Thu Thảo.

Street style của sao
Vẫn là hình ảnh tiểu thư diụ dàng nhưng ở set đồ này nàng Hoa hậu của chúng ta lại có phần bí ẩn hơn với thiết kế váy maxi dài tay xếp tầng. Chiếc khăn turban sur ton cùng váy giúp hình ảnh của Thu Thảo càng thêm tinh tế và yêu kiều hơn.

Street style của sao
Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng có phần hơi gầy, mảnh với thiết kế jumpsuits denim đơn giản. Người đẹp kết hợp cùng túi xách mini đeo chéo và đôi sandals sur ton nhẹ nhàng.

Street style của sao
Hà Tăng khéo chọn váy suông không tay để giấu dáng gầy mảnh của mình. Kết hợp váy liền tông đen-trắng, Hà Tăng chọn đôi slip-on da đinh tán diện cùng clutch tay da và thêm mũ rộng vành cá tính cho street style tuần này của mình.

Street style của sao
Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước đôi chân dài miên man khi diện quần skinny cạp cao ôm sát. Người đẹp còn khoe dáng với áo crop-top ren gợi cảm, phụ kiện đi kèm là thiết kế túi xách mini trắng và đôi giày bệt lấp lánh.

Street style của sao
Street style tuần này của Lan Khuê là một set đồ nổi bật và thu hút với phụ kiện tông hồng bắt mắt, diện cùng quần lửng họa tiết và áo sát nách dáng ôm sát.

Street style của sao
Vòng eo thon gọn săn chắc được Lan Khuê tôn khéo bằng thiết kế chân váy bút chì cạp cao, kết hợp đơn giản cùng áo phông và đôi sandals buộc dây cá tính, người đẹp nhanh chóng hoàn thiện set đồ xuống phố thanh lịch và duyên dáng.


Street style của sao
Cô nàng Chi Pu ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách cũng như gu thời trang của mình. Chỉ với áo sơmi trắng đơn giản nhưng cô nàng nhấn thêm chiếc khăn lụa mảnh duyên dáng và kết hợp cùng quần jeans gấu tua rua thời thượng, để tạo nên một set đồ ấn tượng hơn khi xuống phố.

Street style của sao
Sơmi pijama trắng thắt eo tạo cho Chi Pu một vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch hơn hẳn, nhất là khi cô nàng chọn mái tóc đen để xoã nhẹ nhàng và phụ kiện đi kèm là túi xách cùng tông màu với áo.

Street style của sao
Lâu lắm rồi Angela Phương Trinh không khoe dáng trong những thiết kế ôm sát gợi cảm. Cô nàng chọn cho mình một thiết kế váy trễ vai dáng ôm sát nổi bật vòng eo thon đáng ngưỡng mộ và vòng 1 nóng bỏng của mình.


Street style của sao
Trở lại với những set đồ năng động và thoái mái, Angela Phương Trinh mang đến gợi ý tuy quen thuộc nhưng luôn ổn định và ghi điểm trong mùa hè với quần jeans, áo phông kẻ diện cùng sandals gót thấp và túi xách da đơn giản.

Street style của sao
Quần culottes nhẹ nhàng mềm mại được cô nàng khéo kết hợp cùng thiết kế áo hai dây xếp bèo điệu đà. Với set đồ này, Angela Phương Trinh xuống phố vô cùng duyên dáng và nữ tính.

Street style của sao
Một thiết kế váy đen trơn màu đơn giản được cô nàng diện đơn thuần cùng túi xách tông nude nền nã để xuống phố với phong cách tối giản nhất có thể trong street style tuần này.

Street style của sao
Liệu rằng ai ngắm nhìn mà không ước ao có được vòng eo thon, săn chắn như Hoàng Thuỳ. Ở street style tuần này người đẹp tôn trọn vòng eo với áo crop-top hai dây kết hợp cùng quần skinny đen ôm sát.

Street style của sao
Trang Khiếu không chọn cách phô diễn vóc dáng mà lại xuống phố sang chảnh, thời thượng với quần lửng ống loe và áo trễ vai dáng xẻ. Đôi sandals cao gót ánh kim hoàn thiện nét thú vị, bắt mắt cho street style của người đẹp.

Street style của sao
Tuần này Tóc Tiên có phần duyên dáng và nhẹ nhàng hơn hẳn mọi lần khi lựa chọn một thiết kế jumpsuits trễ vai họa tiết hoa xinh xắn để xuống phố.

Street style của sao
Trong khi đó, Hoàng Thuỳ Linh lại phá cách, nổi loạn với áo bomber họa tiết diện cùng áo ba lỗ và shorts jeans rách cá tính.

Street style của sao
Mai Ngô tuần này lại có phần nữ tính, thanh lịch với thiết kế váy ngắn hai dây điểm thêm chi tiết peplum điệu đà. Kết hợp cùng thiết kế váy nhẹ nhàng này, cô nàng chọn một đôi cao gót đan dây thanh mảnh.

Street style của sao
Quỳnh Châu tuần này xuống phố phô diên đôi chân nuột nà mướt mắt của mình trong một thiết kế shorts jeans siêu ngắn. Phong cách của cô nàng càng thêm gợi cảm hơn khi kết hợp shorts cùng áo dáng quây khoe trọn bờ vai trần mảnh dẻ.

Street style của sao
Minh Hằng thể hiện sự sành mốt của mình khi cập nhật nhanh nhạy xu hướng áo sơmi mặc ngược cho street style của mình.

Street style của sao
Chọn một thiết kế sơmi tay loe rộng dáng ngược, Minh Hằng kết hợp nhẹ nhàng mà không kém phần bụi bặm, phóng khoáng với chân váy denim trắng gấu rách.


Street style của sao
Ở một set đồ khác cũng thanh lịch và duyên dáng không kém với sơmi trắng tay loe kết hợp cùng chân váy cạp cao họa tiết xiên chéo.

Street style của sao
Diễm My 9x xuống phố trong một thiết kế váy liền tông xanh dịu mát. Thiết kế váy vừa thanh lịch duyên dáng lại vừa gợi cảm hút mắt với chi tiết xẻ cao gợi cảm. Điểm đặc biệt thu hút cho set đồ của cô nàng là chiếc túi xách mini dáng hộp lấp lánh, huyền ảo trên tay.

Street style của sao
Yến Trang thiên về phong cách nữ tính, điệu đà như tiểu thư khi diện váy maxi trắng tinh khôi với kiểu dáng thắt ngực, tay phồng và đắp ren nhẹ nhàng.

Street style của sao
Yến Nhi cũng khá điệu với thiết kế sơmi tay loe nhưng vì diện cùng quần skinny jeans rách phá cách nên set đồ không trở nên "bánh bèo" quá mức.

Street style của sao
Ở một set đồ khác, Yến Nhi đơn giản hơn với thiết kế váy đen dáng hơi ôm. Đôi sneakers trắng và balo da đeo lệch là món phụ kiện hợp gu cùng thiết kế váy, tăng thêm sự thoải mái năng động cho set đồ xuống phố của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

thời trang

Thời trang sao Việt

phong cách thời trang của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.