Mặc 1 chiếc váy nhưng Meghan Markle đã vi phạm đến 4 quy tắc ăn mặc của Hoàng Gia Anh

Mặc 1 bộ trang phục nhưng Meghan Markle đã phạm phải 4 quy định cố hữu trong cách ăn mặc được đặt ra bởi Hoàng Gia Anh.

Mặc 1 bộ trang phục nhưng Meghan Markle đã phạm phải 4 quy định cố hữu trong cách ăn mặc được đặt ra bởi Hoàng Gia Anh.

Tân công nương Meghan Markle bị cho là đã phá vỡ các giao thức thời trang Hoàng Gia khi cùng chồng tham dự buổi gala đặc biệt của vở nhạc kịch nổi tiếng Hamilton.

Cách đây 3 tháng, Meghan Markle đã bước chân vào lâu đài Hoàng Gia Anh với tư cách là công nương và rất nhanh chóng cô trở thành biểu tượng thời trang của Hoàng Gia với phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp mặc dù đôi khi có mắc một vài sơ suất nhỏ. Thế nhưng lần này, cô thực sự đã tạo ra một scandal không hề nhỏ khi một lúc phạm đến 4 nguyên tắc khi mặc một bộ váy. 

Bộ cánh mới nhất của công nương Meghan Markle bị cho là phá vỡ 4 nguyên tắc thời trang cố hữu của Hoàng Gia Anh.

Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện với thân hình mảnh dẻ trong bộ váy tuxedo màu đen sang trọng, chiếc váy ngắn trên gối khoe đôi chân thon dài. Trong khi, các tín đồ thời trang hết lời ca ngợi vẻ đẳng cấp, tinh tế của Meghan Markle thì người của Hoàng Gia lại không mấy hài lòng khi cô phạm phải 4 quy định: Thứ nhất, là gia đình Hoàng Gia không được phép mặc màu đen trừ khi tới dự lễ tang hoặc các ngày tưởng niệm. Thứ hai, không được mặc các kiểu váy ngắn trên gối. Thứ ba, luôn luôn phải đi chân màu da. Và cuối cùng, là phải ưu tiên váy áo của thương hiệu nước Anh. 

Bộ váy mà Meghan Markle mặc thuộc một thương hiệu từ Canada, nó có màu đen tuyền với chiều cao trên gối hơn nửa gang tay và cô không đi tất da chân mà để nguyên bản đôi chân dài thon thả phô bày trước các quan khách và giới truyền thông. 

Cô mặc bộ váy đen - gam màu mà Hoàng Gia Anh quy định chỉ mặc khi dự lễ tang hoặc các ngày tưởng niệm. Cô cũng không đi tất da chân - thứ mà mọi phụ nữ của Hoàng Gia phải sử dụng khi mặc váy.

Nhưng cũng có những bình luận "giải oan" đứng về phía Meghan Markle cho rằng cô lựa chọn trang phục như thế là để tưởng nhớ tới cố công nương Diana, cũng là mẹ chồng quá cố của cô. Trong một chiến dịch từ thiện vào năm 1996, công nương Diana đã mặc một bộ tuxedo tương tự và cũng phá vỡ nguyên tắc y hệt như tân công nương Meghan Markle đã làm. 

Chiếc váy ngắn trên gối cũng không được Hoàng Gia Anh khuyến khích mặc khi xuất hiện trước công chúng. Chiếc váy này cũng không phải là thương hiệu của nước Anh mà của Canada.

Bên cạnh đó, dư luận cũng phân tích rằng sở dĩ Meghan Markle chọn cách ăn mặc táo bạo, phá vỡ quy định như vậy là vì sự kiện mà cô tham dự cùng hoàng tử Harry không có sự xuất hiện của các Hoàng gia khác. Sự kiện này tương đối nhỏ, không có quá nhiều đại diện truyền thông góp mặt và tân công nương xem đó như một buổi hẹn hò ra ngoài cùng chồng mình mà thôi. Chính vì thế, cô chọn cách ăn mặc thoải mái, tự nhiên nhất để có thể được là chính mình!

Có ý kiến cho rằng Meghan Markle đang tưởng nhớ tới hình ảnh này của mẹ chồng của mình là cố công nương Diana.

Theo Khám phá


trang phục

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.