Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn: màu xuân hè 2020, màu này thậm chí còn khiến người mặc gầy hơn màu đen.

Nhiều người nghĩ rằng màu làm cho người mặc gầy hơn đó là màu đen, vì nó có độ sáng thấp nhất. Thực tế, màu đen không phải là màu 'gầy' nhất. Ngược lại, mặc màu đen quá chật sẽ làm cho đường cong cơ thể càng lộ rõ các khối thịt ngồn ngộn, và cánh tay không được che kín bởi màu đen sẽ càng mập mạp hơn.

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-1Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-2

Trên thực tế, có một số màu sắc đẹp mà không béo như chúng ta nghĩ. Thay vào đó, chúng ta có thể làm cho mình trông gầy hơn và cao hơn thông qua một số mẹo mặc. Giống như màu xanh nước biển. Nói về màu xanh nước biển, đây thực sự là màu dự đoán xu hướng cho màu sắc mùa xuân và mùa hè 2020. Nhân tiện, có thể kể bốn màu: xanh bạc hà, cam mật ong, vàng cổ đại và hiện đại và tím đen.

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-3

Màu sắc quần áo

Hiệu ứng hình ảnh của màu xanh nước biển sạch sẽ và tươi mát, với hiệu ứng làm mát riêng, nó có thể mang lại cảm giác ngọt ngào và dễ chịu.

Màu sắc xanh nước biển tươi sáng và mềm mại, vì vậy nó làm cho tầm nhìn của mọi người cực kỳ thoải mái. Rất phù hợp để mặc đi làm, đi ra ngoài đường và hẹn hò để mang lại cho mọi người cảm giác tươi mát.

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-4

Vậy làm thế nào để mặc màu xanh nước biển trông 'giảm cân' hơn? Từ việc phân tích màu lạnh và ấm, màu xanh nước biển thuộc hệ màu lạnh, cũng là màu thu nhỏ. Màu co lại của xanh nước biển thường là màu nhạt hơn, và nó cũng là một hệ màu tối. Nó sẽ trở nên yếu hơn, vì vậy màu xanh nước biển dường như có hiệu ứng thu nhỏ một cách tự nhiên.

Chúng ta chọn màu đen để trông cảm giác gầy hơn, nhưng tông màu tối không phù hợp với tất cả mọi người, bởi trông bạn sẽ già hơn khi mặc. Cô gái trẻ vẫn có thể chọn màu lạnh và trông trẻ trung, chẳng hạn như màu xanh trong vắt...

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-5

Sự lựa chọn màu xanh lam cho các màu da khác nhau cũng sẽ hơi khác nhau. Nếu làn da của bạn sẫm màu, màu xanh đậm sẽ làm cho làn da của bạn trắng hơn, và những cô gái có làn da trắng có thể chọn màu xanh hồ và xanh lục lam để tôn lên vẻ đẹp của họ. Mặc màu đen sẽ cảm thấy buồn tẻ, ngột ngạt.

Chọn kiểu dáng quần áo

Liên quan đến việc lựa chọn kiểu dáng quần áo, chúng ta thường có áo phông, áo sơ mi, váy và sọc màu xanh đặc. Các phong cách khác nhau của màu xanh có cách kết hợp mặc khác nhau.

Tiếp theo chúng tôi phân tích từng cái một. Quần áo màu xanh tinh khiết giống như một loại thuốc làm mới trong mùa hè. Cổ áo hình chữ U và hình chữ V rất phù hợp với khuôn mặt tròn để chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt bụ bẫm. Giống như diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thường sử dụng phương pháp này để đạt được sự thanh mảnh về vóc dáng. Hiệu ứng làm dáng mỏng đáng kể.

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-6

Áo sơ mi màu xanh đơn giản. Lưu ý rằng phong cách đơn giản là sang trọng hơn. Vải cứng và có độ dày nhất định. Chỉ với màu tinh khiết, bạn có thể mặc vải chất liệu tốt và kiểu dáng sang trọng. Sau đó sử dụng các phụ kiện để tô điểm cho quần áo đơn giản tăng cảm giác thời trang.

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-7

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-8

Váy chữ A cạp cao màu xanh đặc biệt thân thiện với dáng quả lê. Nâng cao vòng eo, che đi phần hông quá to, và phần gấu thanh lịch thoải mái. Lựa chọn duy nhất là thay đổi trọng tâm của bụng, để lộ làn da của bạn và dễ dàng đã như giảm mười cân!

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-9

Áo sơ mi và váy sọc xanh cũng là những yếu tố phổ biến mà chúng ta vẫn lựa chọn. Những sọc quá rộng không chỉ khiến người mặc mập hơn mà còn khiến thân hình ngắn hơn.

Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-10Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-11Màu nào làm cho người mặc gầy nhất? Ai cũng nghĩ màu đen nhưng hóa ra là màu này-12

Theo Công lý và Xã hội


lựa chọn trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.