Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Kín đáo và hấp dẫn nhưng vẫn quyến rũ và nữ tính, một bộ nội y sexy luôn là một thứ vũ khí cám dỗ hoàn hảo. Nhận thức được rằng không có gì có thể làm tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ của một người phụ nữ ngoài nội y, nhãn hiệu thời trang Christies đã ‘trình làng’ một bộ sưu tập nội y thu đông 2010 trên cả tuyệt vời.

Nhận thức được rằngkhông có gì có thể làm tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ của mộtngười phụ nữ ngoài nội y, nhãn hiệu thời trang Christies đã‘trình làng’ một bộ sưu tập nội y thu đông 2010 trên cả tuyệtvời.

>>
>>
>>
>>

Kín đáo và hấp dẫn nhưngvẫn quyến rũ và nữ tính, một bộ nội y sexy luôn là một thứ vũkhí cám dỗ hoàn hảo. Nhận thức được rằng không có gì có thểlàm tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ của một người phụ nữ ngoài nộiy, nhãn hiệu thời trang Christies đã ‘trình làng’ một bộ sưu tậpnội y thu đông 2010 trên cả tuyệt vời.

Bộ sưu tập nội y thu đông2010-1011 của Christies bao gồm những bộ nội y được thêu hết sứcsắc sảo, là sự phản chiếu hoàn hảo niềm đam mê sang trọng vàthanh lịch của thời trang những năm 50.

Nếu bạn muốn thử mộtđiều gì đó mới mẻ và đầy khêu gợi để bộc lộ vẻ đẹp nữ tínhcủa mình thì những thiết kế nội y trong bộ sưu tập của Christiessẽ là món quà được dành cho  bạn, cho những người phụ nữ muốnchinh phục và tạo những cảm giác bất ngờ.

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Bộ sưu tập trông thật ‘ngon mắt’ với nhữngbộ nội y cực kỳ gợi cảm và tinh tế. Được làm từ vài tơ mỏng vớinhững điểm nhấn quyến rũ đến kinh ngạc cùng chi tiết thêu then vô cùngtinh xảo. Từ những kiểu dáng đơn giản đến phá cách, tất cả đều nhấnmạnh được vòng eo thon gọn và bờ ngực căng tròn của người phụ nữtheo một cách hết sức tinh tế.

Mọi thiết kế đều rất ngọt ngào và tinhkhiết nhưng cũng rất hấp dẫn ‘thôi miên’ bạn vào một thế giới đầynhững đam mê và trí tưởng tượng. Chi tiết thêu ren nữ tính cùng vớinhững mảng thêu được kết hợp một cách tinh tế với những tấm mạng chemặt huyền bí, vòng cổ ngọc trai vượt thời gian và cả những đôi hoatai lộng lẫy.

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Màu sắc cũng được chọn lựa rất kỹ lưỡngđể tạo nên sức hút quyến rũ cho người phụ nữ. Đen và đỏ dường nhưlà những tone màu vượt thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Bộ sưu tậpnội y thu đông 2010 của Christies tận dụng 2 gam màu này theo những cáchdễ chịu và độc đáo chưa từng có. Sự kết hợp 2 gam màu tạo nên nétsang trọng cùng với những điểm nhấn nổi bật chưa từng có.

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Mẫu nội y khiến chàng mê đắm

Theo Bearein
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.