Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành "cưa sừng làm nghé"

Chị em hãy rút kinh nghiệm từ Minh Hằng để biết mẫu chân váy ngắn nào "cưa sừng làm nghé", mẫu nào không.

Đã bước sang tuổi 34 nhưng trước giờ, Minh Hằng vẫn luôn được coi là mỹ nhân không tuổi của Vbiz vì vẻ ngoài "lão hóa ngược", trẻ trung vẹn nguyên sau từng ấy năm lăn lộn trong showbiz. Nhan sắc tươi trẻ đã tạo điều kiện cho Minh Hằng chinh phục ngon lành những set đồ "xì tin xì khói", đổi lại, những công thức hack tuổi giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên lại càng được trẻ hóa ngoạn mục hơn.

Một trong số những items hack tuổi được nữ diễn viên yêu thích nhất chính là chân váy ngắn, đây cũng là món thời trang cần có trong tủ đồ của mọi chị em 30+. Tuy nhiên, không phải mẫu chân váy ngắn yêu thích nào của Minh Hằng cũng phù hợp với mọi nàng. Có một số kiểu mẫu mà Minh Hằng diện thì đẹp, chị em mặc theo sẽ rất dễ thành "cưa sừng làm nghé".

*Mẫu chân váy ngắn nên cân nhắc trước khi diện

Chân váy kẻ ô màu mè

Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành cưa sừng làm nghé-1

Chân váy ngắn kẻ ô là một item khá quen thuộc với các chị em. Tuy nhiên, không phải bất cứ biến tấu nào của kiểu chân váy này đều dễ mặc, ví như thiết kế mà Minh Hằng đang diện. Với gam màu rực rỡ, kiểu dáng bồng xòe, cộng thêm họa tiết kẻ ô khá "xì tin", kiểu chân váy này mang đến cảm giác trẻ trung, tinh nghịch như là học sinh cấp ba chứ không phù hợp lắm với lứa tuổi 30+ luôn hướng tới sự thanh lịch, trang nhã.

Chân váy ngắn xếp ly

Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành cưa sừng làm nghé-2

Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành cưa sừng làm nghé-3

Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành cưa sừng làm nghé-4

Đây là kiểu chân váy khá "hên xui". Tức là nếu chị em mix khéo thì vẻ ngoài sẽ tươi trẻ nhưng vẫn đúng tuổi, còn nếu nhỡ tay thì vẻ ngoài sẽ thành "cưa sừng làm nghé" ngay lập tức. Bí quyết ở đây của Minh Hằng chính là chọn mẫu chân váy xếp ly mang gam màu trung tính, như màu trắng/đen chẳng hạn. Tiếp đó là mix với những kiểu áo mang màu sắc tươi tắn nhưng vẫn đủ nhã, chẳng hạn như áo len màu xanh pastel hay áo tank top đơn giản, vẻ ngoài sẽ bớt đi độ "xì tin" và chị em 30+ diện lên sẽ trông thuận mắt hơn. Tuy nhiên, chân váy ngắn xếp ly vẫn là item các quý cô ngoài tuổi băm không nên đầu tư, thay vào đó là nên rút hầu bao cho chân váy xếp ly dáng dài thì hơn.

*Mẫu chân váy hợp với tuổi 30+

Chân váy da dáng ôm

Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành cưa sừng làm nghé-5

Chân váy da dáng ôm là một item thời thượng, mang đến cho người mặc vẻ ngoài chất chơi, cool ngầu mà không phải mix&match cầu kỳ. Rất may là item này với vẻ cá tính, phom dáng ôm nhẹ lại khá phù hợp với các chị em tuổi ngoài 30. Khi mix item này với những mẫu áo như áo thun, áo sơ mi trơn màu trung tính như Minh Hằng, chị em sẽ có được vẻ ngoài vừa trẻ vừa chất, lại không hề "lố" chút nào.

Chân váy đen dáng ôm 

Minh Hằng hay diện chân váy ngắn hack dáng, hack tuổi nhưng có vài kiểu nàng 30+ học theo dễ thành cưa sừng làm nghé-6

Những mẫu chân váy đen dáng ôm, chất vải thô cũng là item mà chị em 30+ có thể diện đẹp. Item này đặc trưng bởi sự trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn đủ thanh lịch và chững chạc. Cách diện cũng không có gì quá cầu kỳ, chị em chỉ cần mix chân váy đen dáng ôm với áo blouse trắng, áo tối giản hay áo sơ mi basic là đã rất đẹp mắt, thời thượng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/minh-hang-hay-dien-chan-vay-ngan-hack-dang-hack-tuoi-nhung-co-vai-kieu-nang-30-hoc-theo-de-thanh-cua-sung-lam-nghe-162210703212609066.htm

Minh Hằn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.