Mix đồ với skinny màu đẹp lung linh như mỹ nhân

3 biến tấu tóc cùng mái đánh phồng kiêu kì và nữ tính sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị hơn cho những bộ đồ công sở của mình.

Mix đồ với skinny màu đẹp lung linh như mỹ nhân

Thứ hai, 12/08/2013 06:10

Cùng học cách diện skinny màu nổi bật và ấn tượng như các mỹ nhân Việt và mỹ nhân Hollywood nhé!



Katie Holmes thường bị chê ra đường với trang phục luộm thuộm tuy nhiên với skinnymàu cam và áo denim này thì cô lai hoàn toàn ghi điểm về phong cách.



Kendall Jenner trẻ trung với skinny vàng chanh phối cùng áo trắng.



Công nương Anh Kate Middleton toát lên vẻ đẹp thanh lịch cho dù chỉ ăn mặc rất đơngiản.




Eva Longoria thường mix skinny màu với áo trắng rất xinh đẹp.






Jessica Alba là ngôi sao rất ưa chuộng skinny màu và cô rất khéo léo kết hợp nhiều phongcách ấn tượng khác nhau. Chả vì thế mà "Thiên thần bóng tối" từng được bình chọnlà "nữ hoàng skinny".



Kim Kardashian khoe vóc dáng đồng hồ cát với skinny màu cam và áo trắng bên trongcùng áo khoác blazer hồng bên ngoài.



Ashley Greene phối skinny màu với áo đen.



Miranda Kerr trông rất dễ thương với áo phông trắng và skinny màu hồng.





Thanh Hằng luôn bắt nhịp mọi xu hướng thời trang sành điệu trên thế giới. Với đôi chândài miên man nên cô rất kiêu hãnh khoe dáng với skinny mọi sắc màu.



Jenifer Phạm đáng yêu với quần hồng, túi hồng và áo kẻ sọc hồng. Thông thường bạngái da trắng chân thon nên diện đồ như Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 nhé.



Dương Yến Ngọc nổi bật trên phố nhờ skinny màu mận kết hợp áo phông hồng dángxuông. Style này thích hợp với bạn gái muốn che dấu vòng eo mỡ thừa.



Với skiiny màu đỏ chót, Chung Thục Quyên kết hợp với áo trắng và đen đều hợp bởi haigam màu này đối lập tạo nên sự chú ý với người mặc.


Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.