Mỹ nhân Việt rạng ngời với gam trắng

Gam trắng quen thuộc tiếp tục 'đổ bộ' vào làng thời trang và được Angela Phương Trinh, Thái Trinh, Ngô Thanh Vân... yêu thích.

Gam trắng quen thuộc tiếp tục 'đổ bộ' vào làng thời trang và được Angela Phương Trinh, Thái Trinh, Ngô Thanh Vân... yêu thích.

Hoa hậu Diễm Hương khoe thân hình mảnh mai trong chiếc váy xòe, không tay màu trắng tinh khôi.

Hoa hậu Diễm Hương khoe thân hình mảnh mai trong chiếc váy xòe, không tay màu trắng tinh khôi. Dù bộ váy để lộ cánh tay gầy nhưng trông cô vẫn rất rạng ngời. Các bạn gái nếu muốn giấu nhược điểm này nên chọn váy có phần vai được may to bản hoặc váy có tay.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh chọn chiếc váy peplum 'cách tân' ôm gọn cơ thể.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh chọn váy peplum 'cách tân' ôm gọn cơ thể. Ưu điểm của chiếc váy là khoe được eo thon và 'xóa bỏ' vòng ba không đẹp bởi lớp vải được may xòe. Nhưng chị em có vùng cổ và ngực gầy gò không nên chọn thiết kế cổ vuông mà nên may váy có cổ, cổ tròn hoặc cổ may điệu đà một chút.

Người đẹp Dương Cẩm Linh chọn một chiếc váy ren kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ khi để lộ cánh tay sau lớp ren mỏng và tấm lưng nuột nà

Người đẹp Dương Cẩm Lynh chọn một chiếc váy ren kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ khi để lộ cánh tay sau lớp ren mỏng, phần sau áo xẻ chữ V sâu, để lộ tấm lưng trần nuột nà. Nếu lưng nhiều mụn, da sạm, gầy guộc... bạn không nên chọn thiết kế này.

Trong những buổi tiệc đòi hỏi sự sang trọng, thông thường các bạn gái sẽ chọn váy dài chấm gót chân giống Hoa hậu người Việt tại Nga - Phương Nga.

Trong những buổi tiệc đòi hỏi sự sang trọng, thông thường các bạn gái sẽ chọn váy dài chấm gót chân giống Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 - Phương Nga. Chất liệu lụa mềm mại, độ rủ cao sẽ tạo bước đi uyển chuyển. Lời khuyên dành cho bạn vẫn là cánh tay, vai gầy guộc hay to thô đều không nên diện váy hai dây. Còn phần thân trên áo nhiều lớp là lựa chọn thông minh cho bạn ngực nhỏ.

Người đẹp Dương Yến Ngọc như một nàng công chúa trong chiếc váy trắng kết hợp giữa

Người đẹp Dương Yến Ngọc như một nàng công chúa trong chiếc váy trắng kết hợp giữa hai loại vải rất hot trong những năm trở lại đây là ren và voan. Bạn có thể phối váy với giày, sandal cao gót, giày búp bê (nếu chiều cao của bạn tương đối)... ton-sur-ton màu với váy, màu nude, đỏ hay đen đều rất nổi bật.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh để lộ bờ vai nuột cùng vòng một đầy đặn khi diện váy đuôi cá, trễ vai. Bộ váy này khá 'kén' người mặc. Vì vậy, nếu không có vóc dáng chuẩn, bạn rất khó diện.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh để lộ bờ vai nuột cùng vòng một đầy đặn khi diện váy đuôi cá trễ vai. Bộ váy này khá 'kén' người mặc. Vì vậy, nếu không có vóc dáng chuẩn, bạn rất khó diện.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân như một nữ hoàng 'tỏa sáng' trên thảm đỏ trong bộ váy trắng 'bóng bẩy'.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân như một nữ hoàng 'tỏa sáng' trên thảm đỏ trong bộ váy trắng 'bóng bẩy'. Phần trên được may hơi rộng là 'cứu cánh' cho chị em gặp nhược điểm ở vai, ngực và bụng.

'Nữ hoàng dancesport' - Khánh Thy ngày càng quyến rũ.

'Nữ hoàng dancesport' - Khánh Thy ngày càng quyến rũ. Cô khoe dáng đẹp trong bộ váy trắng đuôi cá, ôm sát cơ thể.

Ngoài váy trắng trơn, bạn có thể lựa chọn váy trang trí thêm họa tiết để tránh cảm giác nhàm chán. Người đẹp Ngọc Diệp

Ngoài váy trắng trơn, bạn có thể lựa chọn váy trang trí thêm họa tiết để tránh cảm giác nhàm chán. Chiếc váy màu trắng dáng hơi suông đơn giản của người đẹp Ngọc Diệp trở nên 'bắt mắt' hơn khi được đính thêm họa tiết độc đáo.

Ca sĩ trẻ Thái Trinh chọn váy chấm bi, điểm xuyết thêm dây lưng bản nhỏ màu hồng, trông rất đáng yêu. Kiểu váy của cô hợp với nhiều dáng người.

Ca sĩ trẻ Thái Trinh chọn váy chấm bi nhỏ, điểm xuyết thêm dây lưng bản nhỏ màu hồng đáng yêu. Kiểu váy của cô hợp với nhiều dáng người.

Bên cạnh váy, quần, áo gam trắng cũng hút các người đẹp. 'Chân dài' Chung Thục Quyên

Bên cạnh váy, quần và áo gam trắng cũng hút các người đẹp. 'Chân dài' Chung Thục Quyên diện nguyên 'cây trắng' tới dự một sự kiện. Cô tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng chiếc đồng hồ màu đen.

Siêu mẫu Ngọc Bích không chọn phong cách sexy như mọi khi, cô diện bộ jumpsuit màu trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ

Siêu mẫu Ngọc Bích không chọn phong cách sexy như mọi khi, cô diện bộ jumpsuit màu trắng đơn giản nhưng vẫn khiến những người xung quanh phải ngoái nhìn. Jumpsuit cũng là một trong những trang phục rất được ưa chuộng mùa xuân hè.

'Bà mẹ nhí' Phương Trinh

'Bà mẹ nhí' Phương Trinh dường như muốn thay đổi hình ảnh sexy, 'táo bạo' bằng phong cách duyên dáng, nữ tính. Dạo gần đây, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục khá kín đáo. Cách phối áo sơ mi trắng cùng quần ống vẩy màu đen vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh lại chọn áo trắng và váy đỏ.

Ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh lại chọn áo trắng và váy da đỏ nổi bật.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.