Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau

Váy luôn là lựa chọn trang phục hàng đầu của các quý cô công sở trong những ngày nắng nóng.

Vào những ngày nóng như đổ lửa thế này, dám chắc rằng các nàng công sở chỉ muốn xúng xính váy cho mát mẻ; và như vậy quãng đường đi từ nhà đến công ty sẽ không còn như "đánh vật", khoảng thời gian làm việc nơi văn phòng cũng trôi qua nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng định hình rõ được những mẫu váy vừa nhẹ mát, vừa thanh lịch, đáng bổ sung cho tủ đồ công sở mùa Hè. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về những mẫu váy nên sắm để Hè nóng vẫn mặc đẹp quên sầu, hãy nghĩa qua danh sách dưới đây.   

1. Váy sơ mi

Váy sơ mi thường được làm từ chất liệu vải thô, diện lên nhẹ nhàng và thấm hút mồ hôi khá tốt. Điểm sáng của váy sơ mi chính là sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn đủ lịch sự, kín đáo để diện đến công sở. Váy sơ mi thường mang kiểu dáng suông hoặc nhấn eo, do đó nàng mũm mĩm hay không cũng có thể chinh phục "ngon ơ" kiểu váy này. Cuối cùng, để hoàn thiện một set đồ thanh lịch và trendy, bạn có thể kết hợp váy sơ mi với giày sneaker trắng, giày loafer hoặc búp bê đơn giản. 

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-1Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-2Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-3Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-4

2. Váy màu pastel

Hè năm nay, mọi items mang gam màu pastel đều được dân sành điệu ưu ái và váy liền cũng không phải ngoại lệ. Nhìn chung, váy pastel mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu, lý tưởng để diện trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Quan trọng không kém, váy pastel rất thanh lịch, trẻ trung và hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp.

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-5

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-6

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-7

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-8

3. Váy hoa nhã nhặn

Làm việc nơi công sở không đồng nghĩa là bạn phải bỏ qua những chiếc váy họa tiết nổi bật. Có rất nhiều kiểu váy phủ họa tiết mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã, một trong số đó là váy hoa phối màu nhã nhặn. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận rằng váy hoa có khả năng hack tuổi rất ổn, phù phép cho diện mạo của chủ nhân thêm tươi trẻ, rạng rỡ.

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-9

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-10

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-11

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-12

4. Váy trắng

Nét tinh tế và thanh nhã của váy trắng giúp bạn dễ dàng đạt điểm thanh lịch tối đa nơi công sở. Gam màu trắng tinh khôi cũng mang đến cảm giác nhẹ nhõm, mát mẻ trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Hè 2020, những chiếc váy trắng tay bồng đang hot rần rần và bạn hãy ưu tiên mẫu váy này khi mua sắm nhé, diện lên sang chảnh và cuốn hút phải biết.

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-13Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-14Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-15

5. Váy kẻ ô

Hè năm nay, váy kẻ ô xuất hiện với tần suất dày đặc tại các shop thời trang, hay được nhiều quý cô sành điệu ưu ái diện. Vừa khéo, váy kẻ ô có rất nhiều phiên bản đủ thanh lịch để chị em xúng xính đến công sở. Thêm một lý do khiến chị em muốn sắm váy kẻ ô ngay lập tức, đó là item này giúp vẻ ngoài của người diện như trẻ ra vài ba tuổi. 

Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-16Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-17Nắng nóng kinh hoàng, nàng công sở muốn diện váy cho mát thì hãy ưu tiên 5 kiểu thanh lịch và xinh tươi hết ý sau-18

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nang-nong-kinh-hoang-nang-cong-so-muon-dien-vay-cho-mat-thi-hay-uu-tien-5-kieu-thanh-lich-va-xinh-tuoi-het-y-sau-22202036903295.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.