Ngắm bộ váy cưới "Lọ Lem" trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô

Đám cưới của Lê Hà và vị hôn thê Hiếu Trần còn có thêm một nhân vật vô cùng đặc biệt, bé Bào Ngư cũng diện một bộ váy trắng, đầu cài khăn voan nhìn yêu không chịu được.

Đám cưới của Lê Hà và vị hôn thê Hiếu Trần còn có thêm một nhân vật vô cùng đặc biệt, bé Bào Ngư cũng diện một bộ váy trắng, đầu cài khăn voan nhìn yêu không chịu được.

Sau khoảng thời gian dài bên nhau, giờ bé Bào Ngư đã được hơn 1 tuổi, Lê Hà và vị hôn phu Hiếu Trần mới chính thức tổ chức lễ cưới tại quê nhà Gia Lai. Từng là một trong những chân dài của ông bầu Khắc Tiệp và là một gương mặt nổi bật tại The Face mùa đầy tiên, đương nhiên hình ảnh của Lê Hà trong ngày trọng đại được truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm. 

Sau khi sinh con, Lê Hà nhanh chóng lấy lại được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ, trong ngày trọng đại cô đã diện 3 mẫu váy cưới mang sắc trắng tinh khôi, với 3 kiểu dáng khác nhau tôn trọn sắc vóc xinh đẹp kiều diễm của mình. Trong đó ấn tượng và lộng lẫy nhất chính là bộ váy cưới lấy cảm hứng từ nàng Lọ Lem với thiết kế xòe rộng, bồng bềnh nhìn Lê Hà lộng lẫy duyên dáng không khác gì công chúa bước ra từ cổ tích. NTK cũng hé lộ thiết kế lấp lánh tinh khôi này trị giá lên tới 400 triệu đồng với 400m vải xuất xứ từ Pháp, Hàn Quốc

Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-1Cô dâu Lê Hà như một nàng công chúa kiều diễm khi diện bộ váy cưới cảm hứng từ nàng Lọ Lem Cinderella của Ntk Linh Nga. 

Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-2Bộ váy tối giản các chi tiết cách điệu, phần thân trên vô cùng gợi cảm với thiết kế cup ngực điểm xuyết xuyên thấu lấp lánh để lộ trọn vẹn bờ vai trần mềm mại yêu kiều của Lê Hà.

Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-3Phần thân dưới của váy được may hoàn toàn từ vải pha lê nhập khẩu từ Pháp cùng hơn 30 lớp lưới bên trong làm từ chất liệu vải Hàn Quốc, tạo nên sự bồng bềnh, nhẹ nhàng cho thiết kế. 3 bộ váy cưới của Lê Hà trong ngày trọng đại thì đây là thiết kế ấn tượng và lộng lẫy nhất.

Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-4Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-5

Thiết kế thứ 2 là cũng không kém phần mong manh với kiểu dáng maxi nhẹ nhàng nhưng gợi cảm tột cùng với phần cúp ngực tôn trọn vòng 1 nóng bỏng của mẹ 1 con.

Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-6
Thiết kế thứ 3 là một bộ váy trơn đơn giản với phần cổ thuyền nhẹ nhàng điểm xuyết. Không cần bất kỳ chi tiết cách điệu hay nơ cài, cô dâu Lê Hà vẫn vô cùng duyên dáng, ngọt ngào khi diện bộ váy cưới tinh khôi này trong ngày trọng đại. Bé Bào Ngư cũng được mẹ chuẩn bị cho một thiết kế váy công chúa bồng bềnh xinh yêu không chịu được.

Ngắm bộ váy cưới Lọ Lem trị giá 400 triệu của Lê Hà, nhưng dân tình lại mê mẩn bộ váy trắng của công chúa tí hon bên cạnh cô-7Váy của Bào Ngư còn có cả khăn voan cài trên đầu xinh chẳng kém mẹ Lê Hà.

 

Theo Helino 


váy cưới Lê Hà

đám cưới Lê Hà

Lê Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.