Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả "lố" về để nâng cấp style

Để có thêm động lực sắm sửa thật nhiều váy trắng cho tủ đồ, chị em hãy chiêm ngưỡng loạt cách diện siêu xinh và sang dưới đây của các sao nữ Hàn.

Có lý do để váy trắng trở thành một trong những items hot nhất mỗi khi mùa Hè tới. Váy trắng trước hết là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, không một quý cô nào là không thể mặc đẹp item này. Quan trọng không kém thì vào những ngày Hè nóng nực, sự nhẹ nhàng, tinh khôi của váy trắng thực sự khiến người ta cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, dễ chịu về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Và để có thêm động lực sắm sửa thật nhiều váy trắng cho tủ đồ, chị em hãy chiêm ngưỡng loạt cách diện xinh như mộng dưới đây của các sao nữ Hàn, đảm bảo sẽ không tiếc tiền "rước" vài chiếc về nhà.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-1Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-2

Joy quả là xinh tươi, sành điệu hết cỡ khi diện lên mình mẫu váy trắng đục lỗ cực trendy. Chi tiết tay bồng của mẫu váy đem lại cho Joy vẻ ngoài đậm chất tiểu thư, tổng thể lại càng thêm sang chảnh khi mỹ nhân Red Velvet chọn mái tóc xõa suôn mượt, nhấn nhá khuyên tai to bản đầy kiểu cách.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-3

Mẫu váy trắng trễ vai đem đến cho Rosé vẻ ngoài thật sexy và đầy nữ tính, sành điệu. Váy trễ vai là item luôn hot mỗi khi Hè tới, cộng thêm gam màu trắng trang nhã thì mẫu váy của Rosé còn ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch. Cuối cùng, kiểu tóc dài thướt tha, uốn xoăn bồng bềnh đã tăng vẻ bay bổng cho tổng thể.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-4

Mẫu váy trắng đục lỗ của Lisa toát lên sự dịu dàng, nữ tính. Chi tiết cổ chữ V sẽ tăng vẻ tinh tế cho người mặc và còn tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thanh thoát. Để không bị hở quá thì Lisa đã cẩn thận layer bên trong một chiếc áo ống mang gam màu đen. Sự kết hợp này vẫn rất hài hòa, giúp tăng vẻ cá tính cho mẫu váy mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-5

Mẫu váy cổ vuông, tay bồng của Sunmi toát lên sự sang trọng, gợi cảm. Kiểu dáng ôm vừa phải, dài đến bắp chân của mẫu váy giúp người diện ghi trọn điểm tinh tế. Điều ấn tượng về set đồ của Sunmi chính là cô đã khéo tăng sự trẻ trung, cá tính cho mẫu váy bằng cách kết hợp với giày cao cổ trắng và túi xách thời thượng.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-6

Mẫu váy ren trắng của Jessica mang đến cho "nữ hoàng băng giá" vẻ ngoài đài các và sang chảnh, nhưng hoàn toàn không bị "dừ". Váy ren trắng là item hợp diện trong những dịp trang trọng, hay đi hẹn hò buổi tối cũng rất ổn.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-7

Thích sự điệu đà thì những mẫu váy tay bồng, đài các như của Sunmi là lựa chọn chị em rất nên lưu tâm, diện để chụp hình sống ảo thì long lanh phải biết.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-8

Mẫu váy baby doll của Joy ghi điểm ở sự ngọt ngào, xinh xẻo nhưng vẫn rất trang nhã, sang chảnh tựa tiểu thư nhà giàu. Cô nàng còn gợi ý luôn kiểu tóc buộc thấp, thả mái siêu hợp với mẫu váy xinh tươi, lãng mạn.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-9

Mẫu váy nhấn eo, hở vai mà Park Min Young diện đã giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, bờ vai nuột nà của nàng "thư ký Kim". Nhờ việc chọn kiểu tóc buộc nửa, Park Min Young đã hoàn thiện được vẻ ngoài tinh tế và thanh nhã, xịn đẹp không chê được điểm nào.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-10

Mẫu váy của Jisoo trông đơn giản nhưng hoàn thành tốt nhiệm vụ đem đến cho Jisoo vẻ ngoài xinh tươi, ngọt ngào. Thiết kế váy ngắn, nhấn eo này chắc chắn sẽ giúp cải thiện chiều cao hữu hiệu cho Jisoo.

Ngắm sao Hàn diện váy trắng xinh như mộng, chị em sẽ không tiếc tiền sắm cả lố về để nâng cấp style-11

Song Hye Kyo cực ra dáng minh tinh hàng đầu khi diện mẫu váy trắng vải đăng ten, cổ chữ V, mang gam màu trắng đầy tinh tế, sang trọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngam-sao-han-dien-vay-trang-xinh-nhu-mong-chi-em-se-khong-tiec-tien-sam-ca-lo-ve-de-nang-cap-style-1622120040942169.htm

thời trang hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.