Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một "đỉnh" nhưng style thì lại nhạt dần đều

Dường như chưa cần Song Hye Kyo xuất hiện thì dân tình cũng có thể mường tượng ra style của cô mỗi khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang quốc tế.

Song Hye Kyo xinh thì ai cũng biết nhưng style của cô thì hiếm khi được dân tình khen ngợi. Hình ảnh của nữ diễn viên vẫn thường bị đánh giá khá an toàn và nhạt nhòa, thậm chí đôi khi còn có phần sến súa. Chẳng kể khi tham dự các sự kiện trong nước, kể cả khi "bay show" ở các tuần lễ thời trang quốc tế thì phong cách của người đẹp vẫn là thứ được chú ý sau nhan sắc.

Có thể Song Hye Kyo hướng đến style an toàn nhẹ nhàng nhưng giá như cô dám thay đổi, thử nghiệm những style táo bạo thì hẳn đã có những hình ảnh ấn tượng hơn nhiều rồi.

Dự show diễn của nhà mốt Bottega Veneta, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week Thu/Đông 2020, Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp nhưng set đồ lại làm cô bị trừ đi vài điểm. Mẫu váy đen với kiểu dáng nhạt nhòa khiến người khác không khỏi buồn ngủ. Rất may người đẹp đã gỡ gạc lại được phần nào nhờ cách makeup tông trầm khác lạ, quyến rũ.

Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một đỉnh nhưng style thì lại nhạt dần đều-1

Cũng may vì Song Hye Kyo đẹp nên mới gỡ gạc lại phần nào style sến súa khi dự show diễn của Dior trong khuôn khổ Haute Couture Fashion Week Xuân/Hè 2018. Dáng áo trend coat tuy rất thanh lịch nhưng khi mix cùng áo sơ mi chấm bi, đội mũ nồi lại toát lên cảm giác sến súa, nhàm chán, không thực sự phù hợp với vị thế của Song Hye Kyo.

Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một đỉnh nhưng style thì lại nhạt dần đều-2

Lại một lần nữa, người ta chỉ có thể dành lời khen cho nhan sắc của Song Hye Kyo chứ bộ cánh thì không nên nhắc đến. Là đại diện đến từ Hàn Quốc duy nhất trong show diễn của Burberry tại London Fashion Week Thu/Đông 2017 nhưng cô lại chọn diện mẫu váy lệch vai nhàm chán, làm mất hoàn toàn đường cong cơ thể và còn khiến cô trông mũm mĩm hơn khá nhiều.

Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một đỉnh nhưng style thì lại nhạt dần đều-3

Đương nhiên cũng có khi Song Hye Kyo thử nghiệm với những hình ảnh mới lạ hơn như makeup mắt khói ấn tượng, diện váy dài cùng boots da cá tính. Nhưng đáng tiếc cô lại mất điểm khi diện mẫu váy nhăn nhúm khiến điểm sang chảnh giảm đi khá nhiều.

Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một đỉnh nhưng style thì lại nhạt dần đều-4

Song Hye Kyo xinh rất xinh nhưng style của cô lại khá an toàn. Chưa cần cô xuất hiện thì dân tình cũng đều có thể mường tượng ra style mà cô sẽ chọn diện trong sự kiện lần đó. Trang phục đa phần đều xoay quanh gam màu nhẹ nhàng, thiết kế tối giản, tóc tai mềm mại, trang điểm tự nhiên tôn lên nhan sắc hack tuổi.

Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một đỉnh nhưng style thì lại nhạt dần đều-5

Điều này không hẳn là sai nhưng với vị thế ngôi sao hàng đầu của Song Hye Kyo, sẽ càng ấn tượng hơn nếu cô dám thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt khi dự Fashion Week, so kè style cùng bao mỹ nhân thế giới, ai cũng cố khoe style đặc biệt ấn tượng thì nhắc đến Song Hye Kyo, người ta chỉ có thể khen cho nhan sắc, còn style bao năm vẫn "nhạt" như vậy thì quả là đáng tiếc.

Nghịch lý Song Hye Kyo khi dự Fashion Week: Nhan sắc ngày một đỉnh nhưng style thì lại nhạt dần đều-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/nghich-ly-song-hye-kyo-khi-du-fashion-week-nhan-sac-ngay-mot-dinh-nhung-style-thi-lai-nhat-dan-deu-220202421909632.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.