Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa

Thiết kế dáng yếm hướng ánh nhìn theo chiều dọc càng khiến Ngọc Trinh trông gầy gò hơn.

Ngọc Trinh vốn là cô nàng sở hữu vóc dáng đẹp chuẩn chỉnh nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Cô cũng vô cùng đầu tư chú trọng về mặt thời trang, thường xuyên diện những bộ cánh cầu kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng giữ vững được phong độ mặc đẹp, cũng có khi cô để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa khi chọn nhầm mẫu váy xẻ quá sâu.

Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa-1

Trong hình ảnh mới đây, Ngọc Trinh khoe dáng nuột trong thiết kể xẻ sâu vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên thiết kế dáng yếm đã vô tình khiến cô lộ body gầy gò trơ xương.

Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa-2

Mẫu váy với chi tiết xuôi dọc hướng ánh nhìn theo chiều dọc càng khiến Ngọc Trinh trông gầy gò, mảnh mai.

Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa-3

Thiết kế này khiến Ngọc Trinh lộ rõ xương sườn nhô cao, body gầy gò đến xót xa.

Mẫu váy này vốn rất gợi cảm tuy nhiên vì Ngọc Trinh quá gầy nên lại không hoàn toàn phù hợp. Thiết kế váy dáng yếm hướng ánh nhìn theo chiều dọc cộng thêm váy màu đen nên người nhìn sẽ càng mảnh mai, nhỏ nhắn hơn. Khi Ngọc Trinh diện nên, lại vô tình khiến body của cô bị gầy gò hơn thường lệ, phần xương sườn và xương quai xanh nhô cao lộ rõ khiến dân tình lo lắng. 

Thay vì mẫu váy hở nhường này, nếu Ngọc Trinh chọn diện những thiết kế bồng bềnh hoặc che bớt phần xương quai xanh thì trông cô sẽ tinh tế và đầy đặn hơn.

Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa-4

Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa-5

Ngọc Trinh chọn sai váy gợi cảm, để lộ thân hình gầy trơ xương đến xót xa-6

Nếu chọn diện những thiết kế sáng màu, có độ bồng bềnh hoặc váy áo che bớt phần xương sườn thì Ngọc Trinh trông sẽ quyến rũ mà vẫn đầy đặn, khỏe khắn.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/mac-ho-suot-ngay-ma-ngoc-trinh-cung-co-luc-chon-sai-vay-goi-cam-lo-than-hinh-gay-tro-xuong-den-xot-xa-86778.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.