Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này

Jamie được biết đến như một khách VVIP của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Những ai yêu thích thời trang, sẽ không quá xa lạ với Jamie Chua, nữ hoàng đồ hiệu của quốc đảo Singapore. Jamie được biết đến như một khách VVIP của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-1

Jamie Chua là cựu tiếp viên hãng hàng không Singapore Airlines. Cô từng kết hôn với tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca và được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất nhì thế giới. 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-2

Người con lớn của mỹ nhân U50 này đã 22 tuổi, không những vậy giới mộ điệu còn kinh ngạc trước phòng để đồ rộng 65 mét vuông được bảo vệ bởi hệ thống vân tay hiện đại tại biệt thự triệu đô của Jamie.

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-3

Căn phòng có 10 ngăn kéo đứng nhằm tận dụng tối đa không gian để treo váy áo từ các thương hiệu xa xỉ như: Ashi, Chanel, Hermes, Dior, Gucci... Đây cũng là nơi Jamie trưng bày hơn 200 chiếc túi Hermes (giao động từ 8.000 USD đến 300.000 USD một chiếc). 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-4

Ngoài ra tủ quần áo, tủ giày dép với hơn 500 đôi (trung bình khoảng 1.500 USD mỗi đôi) cùng những món trang sức kim cương Jamie sở hữu đều khiến mọi cô gái trên thế giới phải khao khát có được

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-5

Chiếc túi Hermes đắt nhất trong tủ hàng hiệu của cô có giá lên đến 50 tỉ đồng, bên cạnh đó người đẹp cũng giành kha khá tiền mỗi kháng để bão dưỡng, vệ sinh những "con cưng xa hoa" này.  

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-6

Giày dép cô cũng không thiếu bất kỳ nhãn hiệu nổi tiếng nào trên thế giới. Có những đôi giày cô mua tất cả các màu vì không biết chọn màu nào mình thích.

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-7

Jamie chia sẻ tình yêu với những chiếc túi xa xỉ của cô bắt đầu từ 15 năm trước. Được xem là biểu tượng của sự giàu sang, những chiếc túi hàng hiếm hoặc được làm riêng cho cô mà ít ai có được. 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-8

Mỗi nơi mà Jamie đựt chân đến, đều có bóng dáng của hàng hiệu xa hoa. Chiếc váy đỏ này từng được hàng triệu cô gái ca ngợi trên mạng xã hội. 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-9

Bộ sưu tập túi của Jamie Chua được cho là hoành tráng và có giá trị khủng nhất thế giới.

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-10

Nhận được số tiền trợ cấp lên tới 9 tỷ/tháng từ người chồng tỷ phú, cựu nữ tiếp viên hàng không Singapore Jamie Chua vẫn kinh doanh làm đẹp và thời trang, đó là cách cô duy trì một cuộc sống hưởng thụ đáng ngưỡng mộ.

 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-11

Tủ giày và túi xách Hermes của với số lượng túi khủng của Jamie Chua, còn được cho là hơn cả ngôi sao Victoria Beckham – cũng là một tín đồ của túi Hermès với hơn 100 chiếc. 

 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-12

Mỗi khi đi dự sự kiện, Jamie Chua sẽ nhờ cậy chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Singapore, Cecilia Chng, tới nhà để chỉnh sửa lông mày và trang điểm. Giá của một lần chỉnh sửa và dặm lông mày là gần 20 triệu đồng (980 USD) và gần 4 triệu đồng (170 USD).

 

Ngọc Trinh cũng phải khóc thét khi thấy tủ đồ triệu đô của nữ đại gia không có tuổi này-13

Để có những bức hình street style long lanh như thế này, Jamie thuê hai người trợ lý full time chỉ để chụp ảnh mọi lúc mọi nơi cho cô.

 

 

Theo Khám phá


Jamie Chua

đồ hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.