Ngọc Trinh diện "áo ngủ" xuống phố, Hà Hồ là minh chứng "đã đẹp thì mặc gì cũng đẹp"

Luôn là một người đẹp thời thượng bậc nhất Vbiz, xuất hiện tại bất kỳ đâu Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định vị thế thời trang của mình.

Luôn là một người đẹp thời thượng bậc nhất Vbiz, xuất hiện tại bất kỳ đâu Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định vị thế thời trang của mình.

street style của sao
Luôn là một người đẹp thời thượng bậc nhất Vbiz, xuất hiện tại bất kỳ đâu Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định vị thế thời trang của mình. Mở đầu street style tuần này, nữ hoàng giải trí ấn tượng với cả cây Gucci khi diện quần kẻ sọc nổi bật cùng áo dáng lửng đính ngọc trai sang trọng. Không chỉ vậy người đẹp hoàn thiện set đồ với túi xách in họa tiết thú vị.

street style của sao
Đúng thật là Hà Hồ mà cứ đẳng cấp thế này thì fan sao mà chịu nổi. Người đẹp xuống phố với một set đồ cực hợp với thời tiết chuyển mùa có phần se lạnh. Boots da lộn cao quá gối được ứng dụng một cách không thể hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng váy liền dáng suông và áo khoác dáng dài.

street style của sao
Một set đồ thể thao khỏe khoắn được người đẹp ưu ái trong danh sách street style đẳng cấp tuần này.

street style của sao
Thu hút nhất là những bộ cánh mà Hồ Ngọc Hà lựa chọn để xuất hiện trên đường phố Nhật Bản. Một sự kết hợp hoàn hảo của áo phông trắng đơn giản và chân váy midi họa tiết nổi bật. Sự đẳng cấp, tinh tường của người đẹp còn thể hiện ở cách diện tất kẻ ngang cùng boots trắng thanh lịch.

street style của sao
Set đồ còn có sự góp mặt của áo jackets da điểm chi tiết lông vũ phần viền tay áo của thương hiệu Gucci danh tiếng.

street style của sao
Hồ Ngọc Hà dùng chính thiết kế váy liền họa tiết hoa nổi bật kết hợp cùng tất da chân màu xanh ấn tượng, thêm thắt túi xách hàng hiệu, để làm sáng bừng cả một góc phố.

street style của sao
Rồi tại một set đồ khác, không còn nổi trội với họa tiết hay màu sắc ấn tượng, Hà Hồ nền nã với váy ren dáng liền gam màu xanh hiền hòa. Chiếc clutch tay cũng được người đẹp khéo chọn xuyệt tông cùng thiết kế váy đang diện.

street style của sao
Sơmi xếp bèo luôn khiến phái đẹp "loay hoay" khi kết hợp bới nếu không cẩn thận sẽ khá quê và lạc điệu, nhưng với nữ hoàng giải trí của chúng ta thì không bao giờ có chuyện đó. Người đẹp thể hiện khía cạnh nữ tính, nhẹ nhàng của mình khi diện sơmi xếp bèo điệu đà cùng áo blazers kẻ sọc ấn tượng. Đôi cao gót cũng không kém phần thu hút với những sọc vằn độc đáo.

street style của sao
Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, "cạ cứng" Thanh Hằng lại tối giản tuyệt đối với một bộ đồ nguyên sắc đen tuyền cơ bản.

street style của sao
Hà Tăng cũng gợi ý một set đồ quen thuộc cho các nàng mỗi khi thu về: áo phông kẻ ngang diện cùng skinny đen. Người đẹp thêm điểm nhấn bằng túi xách và giày vải gần tông màu với nhau.

street style của sao
Hoa hậu Phạm Hương tuần này cũng đơn giản vô cùng với áo len mỏng cổ V diện cùng legging đen.

street style sao Việt
Ngọc Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ mãn nhãn trước vòng eo quá đỗi ngọt ngào của mình. Tuần này, người đẹp khoe dáng trong một bộ cánh đậm chất công sở với chân váy ngắn dáng bút chì kết hợp cùng sơmi trắng cổ V sâu hút mắt. 

street style của sao
Hoàng Thùy lại nổi loạn, cá tính với set denim on denim. Những vết rách ngẫu hứng góp phần làm hình ảnh của người đẹp càng thêm bụi bặm và phóng khoáng.

street style của sao
Vẫn là denim set đồ này Hoàng Thuỳ lại nữ tính hơn với thiết kế váy sơmi diện cùng đôi boots da cao quá gối sang chảnh.

street style của sao
Lần này Hoàng Thuỳ lại kín đáo và nhẹ nhàng hơn với một set layer dành riêng cho những ngày chuyển mùa nhiều gió. Người đẹp kết hợp áo len cổ lọ không tay cùng chân váy cài khuy trước, khoác ngoài hờ hững với áo khoác dáng dài to bản.

street style của sao
Những lần hiếm hoi thấy Á hậu Huyền My chọn trang phục không có chút sắc đen nào vương vấn. Người đẹp thể hiện phong cách vừa tinh tế, thanh lịch vừa phá cách, cá tính với chân váy denim rách kết hợp cùng sơmi kẻ ô đơn giản.

street style của sao
Set đồ này lại là cả cây hồng nude nền nã, tôn trọng vóc dáng mảnh mai nhẹ nhàng cùng nét nữ tính, dịu dàng của nàng Á hậu. Để bộ cánh mình diện thêm nổi bật và thời thượng hơn, Huyền My chọn sandals vàng ánh kim cùng túi xách hàng hiệu.

street style của sao
Á hậu Tú Anh tuần này cũng trở nên duyên dáng và nhẹ nhàng hơn hẳn khi diện váy maxi trắng tinh khôi cùng giày two-tone, người đẹp khoác ngoài với cardigans mỏng.

street style của sao
Minh Hằng không hề kém cạnh các người đẹp sính hàng hiệu khác khi chọn Moschino là thương hiệu chủ đạo cho set đồ street style của mình. Cô nàng diện áo phông trắng in hình logo của hãng kết hợp cùng chân váy cách điệu kiểu buộc vạt. Trong set đồ còn có sự góp mặt của túi xách Fendi và phụ kiện Dior.

street style của sao
Vóc dáng săn chắc, gợi cảm của Minh Triệu được phô diễn trọn vẹn trong street style tuần này. Người đẹp diện váy sơmi nhưng lại buông khuy tạo hiệu ứng trễ vai hững hờ khoe khéo nội y gợi cảm.

street style của sao
Vòng eo thon thắt chặt được phô diễn bởi áo crop-top thể thao, Minh Triệu kết hợp cùng jeans rách và áo khoác dáng dài để tăng thêm sự bụi bặm và phóng khoáng cho phong cách của mình.

street style của sao
Lê Hà tuần này lại khỏe khoắn hơn hẳn bình thường khi khoe dáng trong một set đồ thể thao năng động. Thêm vào đó, người đẹp còn nhấn nhá thêm cho bộ đồ với mũ lưỡi trai và sneaker đỏ nổi bật.

street style của sao
Cũng chọn set đồ thể thao khoẻ khoắn nhưng Kim Chi lại khoe trọn đôi chân dài với quần shorts kết hợp cùng jackets bomber đơn giản.

street style của sao
Diễm My duyên dáng, thu hút vô cùng trên đất khách khi diện áo len trễ vai khoe khéo bờ vai trần diện cùng chân váy bút chì xẻ cao gợi cảm.

street style của sao
Thiều Bảo Trang lại mang đến một phong cách khá lạ lẫm khác biệt so với hình ảnh thường ngày của mình. Đôi chân dài miên man thẳng tắp được phô diễn với shorts jeans siêu ngắn diện cùng áo ba lỗ và jackets bomber trơn màu.

street style của sao
Thiều Bảo Trâm lại nổi loạn hơn hẳn chị mình. Bao giờ cô nàng cũng mang đến một set đồ chất lừ ngay cả khi kết hợp bởi những món đồ đơn giản nhất. Tuần này cũng vậy, cô nàng khoe chân với shorts jeans, áo ren không tay. Điểm nổi bật duy nhất có lẽ là đôi boots da đỏ đậm màu.

street style của sao
Cũng khoe dáng với shorts jeans nhưng Quỳnh Châu có phần hiền hơn khi chọn crop-top dài tay kết hợp cùng quần. Phụ kiện là chiếc balo nhỏ xinh cùng đôi converses trắng đơn giản.

street style của sao
Bảo Anh xuống phố với phong cách đơn giản, nữ tính mà cũng rất thu hút với áo trễ vai cùng quần jeans rách.

Theo Trí Thức Trẻ

Ngọc Trinh

Thời trang sao Việt

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.