Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương thường chọn trang phục ôm sát, cúp ngực khoe vòng một. Phong cách thời trang của cô ngày càng gợi cảm.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương thường chọn trang phục ôm sát, cúp ngực khoe vòng một. Phong cách thời trang của cô ngày càng gợi cảm.

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-1
Tại sự kiện mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tình cảm bên Trường Giang. Cô hút ống kính khi diện váy xẻ sâu, khoe trọn vòng một gợi cảm. Sau sinh con, Nhã Phương cởi mở hơn trong việc lựa chọn trang phục. Phong cách thay đổi của Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều cư dân mạng khen nữ diễn viên ngày càng gợi cảm. Nhưng không ít ý kiến phàn nàn vì cho rằng bộ váy hở quá mức.

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-2
Khi tham gia một sự kiện, Nhã Phương xuất hiện với chiếc váy ôm sát, xẻ cao và cúp ngực. Nữ diễn viên khoe vòng một, thu hút sự chú ý của công chúng. Thời gian gần đây, cô thường chọn trang phục có phong cách sexy, táo bạo. So với thời điểm mới ra mắt, diễn viên sinh năm 1990 hoàn toàn lột xác kể từ khi kết hôn. 

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-3Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-4
Cô ưa chuộng những bộ váy cúp ngực. Đó là trang phục được cô lựa chọn nhiều nhất mỗi khi tham gia sự kiện. Trước đó, cô nổi tiếng với hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính. Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào tháng 8/2018. Kể từ đó, diễn viên Tuổi thanh xuân bắt đầu thay đổi phong cách.

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-5Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-6
Đời thường, cô cũng chọn những trang phục thoải mái khoe vai trần. Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên thừa nhận cô thay đổi cả trong suy nghĩ kể từ khi kết hôn. "Lập gia đình rồi, suy nghĩ của tôi phải lớn hơn, chín chắn, biết cách quán xuyến gia đình. Trong hôn nhân, không thể làm theo ý của riêng mình mà chuyện gì vợ chồng cũng phải đồng lòng", Nhã Phương nói.

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-7Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-8
Nữ diễn viên cũng ưa chuộng những trang phục khoe lưng trần. "Mọi người thường nói hôn nhân cực lắm nhưng với tôi thì không. Tôi được mọi người chăm sóc, lo ăn uống, may mắn được ba chồng và các chị rất thương yêu", cô cho biết thêm.

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-9
Nhã Phương mặc crop top hở vai và eo khi đi chơi cùng bạn bè. Vừa qua, Nhã Phương thừa nhận có con sau thời gian dài giấu kín. "Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây, con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con", cô viết cho mẹ.

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-10
Phong cách của Nhã Phương ngày càng sexy nhưng nhiều khán giả cho rằng cô gầy và trông thiếu sức sống so với khi mới vào nghề. Họ khuyên cô ngừng ăn kiêng, giảm cân để có được vẻ tươi tắn khi xưa. 

Nhã Phương mặc gây tranh cãi hơn sau khi sinh con đầu lòng-11
Tham gia sự kiện cùng chồng, Nhã Phương cũng mặc trang phục hở vòng một. Mới đây, cô đến trường quay của chương trình Giọng ải giọng ai để thăm ông xã. Cặp sao vui vẻ nói chuyện và không ngừng thể hiện tình cảm với nhau. 

 


Theo Zing


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.