Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà

Lộng lẫy trong mọi khung hình thế nhưng có những hình ảnh sao Việt sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn lại lần thứ hai.

Dù tham gia bất kỳ sự kiện nào, sao Việt vẫn luôn là những người được chú ý nhất về thần thái, gu thời trang và vóc dáng. Có những người đẹp không tì vết nhưng cũng có người bị dìm dáng thậm tệ. Ngay cả những Hoa hậu cũng không tránh được những lần lộ vòng 2 đẫy đà trong khung hình, khiến nhiều người bất ngờ.

Đỗ Thị Hà

Dù là một Hoa hậu nổi tiếng nhưng không ít lần Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây thất vọng cho khán giả khi xuất hiện với vòng eo ngấn mỡ. Nàng hậu liên tục gặp vấn đề trong việc kiểm soát số đo và cân nặng của mình. Những bộ cánh bó sát và sáng màu càng làm lộ rõ vòng 2 kém săn chắc của người đẹp đến từ Thanh Hóa.

 

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-1
Chiếc váy bó sát chất liệu lụa mỏng làm lộ rõ vòng 2 kém thon gọn của nàng Hậu

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-2
Vòng 2 gây tranh cãi của Đỗ Thị Hà khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là nàng Hậu nổi tiếng về sự chăm chỉ trong việc tập luyện giữ dáng. Thế nhưng trước đây cô nàng cũng không tránh nổi những pha lộ vòng 2 ngấn mỡ kém duyên.

Kỳ Duyên cũng từng chia sẻ cô thuộc cơ địa dễ tăng cân nên cân nặng trồi sụt thất thường. Dù thời điểm hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lấy lại được vóc dáng chuẩn từng cm nhưng chắc chắn cô sẽ chẳng bao giờ muốn xem lại những hình ảnh này. 

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-3
Chiếc váy bó sát khiến Kỳ Duyên lộ vòng 2 “lùm lùm” kém duyên

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-4
Chiếc bụng mỡ mà Kỳ Duyên sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn lại

Mai Phương Thúy

Không nằm ngoài danh sách, Mai Phương Thúy là nàng Hậu tiếp theo gây xôn xao vì vòng 2 ngấn mỡ kém duyên. Trong một chương trình truyền hình, Mai Phương Thúy mặc một chiếc đầm yếm đỏ nóng bỏng, tuy nhiên chiếc đầm này lại là nhược điểm “chí mạng” của cô khi làm lộ rõ vòng 2 kém thon gọn. 

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-5
Chiếc váy “phản chủ” được Mai Phương Thúy mặc khi lên sóng truyền hình

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-6
Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ rõ bụng mỡ khi mặc đầm bó sát

Kim Duyên

Á hậu Kim Duyên từng gây thương nhớ với hình ảnh nền nã, đằm thắm trong tà áo dài truyền thống và mái tóc dài suôn mượt. Tuy nhiên, chính chiếc bụng mỡ “phát tướng” đã lấy đi thiện cảm của người xem. 

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-7
Trong bộ áo dài ôm sát, Kim Duyên khó lòng giấu được vòng eo bánh mỳ cùng chiếc bụng mỡ khó chịu

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-8
Trong một sự kiện khác, Kim Duyên cũng khiến mọi người sửng sốt vì vóc dáng mũm mĩm, bụng mỡ thấy rõ khi diện bộ váy căng chật

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sau khi đăng quang Miss Grand International, Thùy Tiên trở thành cái tên cực kỳ đắt show. Tuy nhiên, chính bản thân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế cũng thừa nhận rằng cô không có một vòng 2 thon gọn do vấn đề cơ địa. Trong bộ ảnh gần đây, Thùy Tiên gây sốc khi lộ bụng mỡ rõ mồn một. 

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-9
Thùy Tiên lộ vòng 2 đẫy đà trong buổi chụp hình quảng cáo

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-10
Trang phục ôm sát khiến Thùy Tiên lộ rõ khuyết điểm ở vòng 2

H'Hen Niê

Đã từng có thời điểm H'Hen Niê khiến fan hâm mộ hốt hoảng vì đăng tải hình ảnh bụng béo rõ ràng. Cô cho biết đây là hệ quả của việc ăn uống thả phanh trong dịp Tết. Dù sau đó nàng Hậu đã giảm cân cấp tốc nhưng có một điều chắc chắn rằng cô sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn thấy thân hình mũm mĩm của mình như vậy một lần nữa. 

Những hình ảnh không muốn nhìn lại của sao Việt vì vòng 2 đẫy đà-11
H’Hen Niê khoe ảnh bụng mỡ thấy rõ sau dịp Tết Nguyên Đán

Kết luận: Hiện nay tình trạng tăng cân, béo bụng có thể gặp ở bất kỳ chị em phụ nữ nào. Để không bao giờ gặp phải tình cảnh đáng lo ngại như các nàng Hậu ở trên, bạn hãy tìm cho mình một phương pháp giảm cân phù hợp và khoa học nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-hinh-anh-khong-muon-nhin-lai-cua-sao-viet-vi-vong-2-day-da-162220104090012838.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.