Những mốt quần ôm sát gây 'nhức mắt' của Hà Hồ

Những chiếc quần bó sát khoe lợi thế ngoại hình lại vô tình khiến Hồ Ngọc Hà mất điểm.

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà xây dựng thành công hình tượng âm nhạc lẫn thời trang. Bên cạnh những bản hit đình đám, phong cách thời trang của 'bà mẹ một con' luôn khiến công chúng ngưỡng mộ và nể phục.

Để có được những thành công nhất định trong việc xây dựng hình tượng thời trang, Hồ Ngọc Hà may mắn có được lợi thế vóc dáng hoàn hảo. Đây là ưu điểm đầu tiên giúp cô hóa thân đa dạng với nhiều hình mẫu thời trang. Kế đó, gu thẩm mỹ góp phần tạo sự phá cách giúp cô là người dẫn đầu mọi xu hướng. Luôn đạt được những thành công về phong cách, Hồ Ngọc Hà tự tin phát huy thế mạnh trên sân khấu. Cô không ngần ngại thể hiện những ý tưởng trang phục táo bạo.

Tuy nhiên, không ai có thể đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo, trước khi đạt đến điểm thành công, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần vướng phải những lỗi diện trang phục phản cảm. Đặc biệt, những thiết kế jumpsuit, quần da bó sát đã vô tình để lộ khuyết điểm khiến người đẹp nằm trong danh sách những mỹ nhân diện quần ôm phản cảm của showbiz Việt.

Mất điểm vì jumpsuit màu mè

Trang phục jumpsuit là một trong những kiểu dáng được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng trong ba năm trở lại gần đây. Hà Hồ không nằm ngoài vòng phủ sóng, cô nhanh nhạy bắt kịp xu hướng và trở thành người dẫn đầu. Đặc biệt, trên nhiều sân khấu âm nhạc, Hồ Ngọc Hà luôn diện trang phục jumpsuit có họa tiết hoa văn cầu kỳ nhằm tạo ấn tượng với người xem.

Thế nhưng, đôi lúc, những bộ cánh có họa tiết rối mắt không phù hợp với sự cảm nhận của nhiều người xem. Nhiều bộ cánh sa đà vào chi tiết rối mắt khiến bộ trang phục không nhận được thiện cảm của công chúng.

Hồ Ngọc Hà nổi bật trên sân khấu. Tuy nhiên, kiểu dáng trang phục lại không được lòng một số người xem.

Trang phục có quá nhiều chi tiết đính hạt, điểm nhấn rối mắt không giúp cô nhận được đánh giá cao.

Jumpsuit sọc kẻ dễ dàng để lộ điểm nhạy cảm khi cô trình diễn trên sân khấu.

Họa tiết phức tạp và táo bạo rất dễ gây hiểu nhầm. Trang phục bị cho là không vừa mắt một số khán giả người Việt.

Quần da bóng thiếu tinh tế

Quần ôm chất liệu da vừa hiện đại vừa gợi cảm nhanh chóng được Hà Hồ yêu thích và lăng xê. Mốt quần này đồng hành cùng người đẹp trên nhiều sân khấu âm nhạc, trở thànhmột trong những dáng quần quen thuộc của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Hồ Ngọc Hà cũng tạo được thiện cảm và ghi điểm thời trang khi diện trang phục ôm. Một số trường hợp thiếu tinh tế khi diện quần da bóng, Hà Hồ gây mất thiện cảm do để lộ khuyết điểm vòng 3 thiếu đầy đặn và quần da bóng phát huy tác dụng ngược tạo sự phản cảm trước nhiều ánh mắt người hâm mộ.

Kiểu quần dễ dàng phản chủ khi Hà Hồ diễn trên sân khấu và tạo thành điểm chú ý do tích hợp ánh sáng.
Độ bóng sáng của quần tạo điểm thu hút sự chú ý không cần thiết.
Chiếc quần ôm da bóng không giúp cô ghi điểm phong cách vì cách kết hợp rối mắt.
Quần da bóng phản tác dụng khi người đẹp tạo dáng trên sân khấu.

Short ngắn, quần ôm lộ điểm nhạy cảm

Nhiều ca sĩ thận trọng với việc diện quần short ngắn lên sân khấu, độ ngắn của quần có thể khiến người mặc dễ dàng vướng lỗi phản cảm. Đây cũng là kiểu dáng chiếm được cảm tình của Hồ Ngọc Hà, cô thường xuyên chọn kiểu dáng quần ngắn khoe lợi thế đôi chân thon dài. Thế nhưng, trong một số vũ đạo phức tạp, người đẹp khiến công chúng hồi hộp vì độ ngắn của quần rất dễ gây phản cảm, vô tình cô làm mất đi hình tượng mặc đẹp trong mắt công chúng. Tại một số buổi họp báo, người đẹp diện quần ôm thiếu tinh tế cũng đôi lần bị truyền thông nhắc nhở.

Cô từng bị truyền thông nhắc nhỏ khi tham dự họp báo với kiểu quần ôm để lộ điểm nhạy cảm. 
Một trong những kiểu quần ngắn cũn để lộ vòng 3 và đôi chân gầy.
Dáng quần ôm vô tình để lộ điểm nhạy cảm thường xuyên được cô sử dụng trên sân khấu.
Quần ôm bó sát không giúp nữ hoàng giải trí có được cảm tình của công chúng.
Một trong những dáng quần ôm thiếu thiện cảm của Hà Hồ trên sân khấu.
Thiết kế jumpsuit quần ngắn để lộ vòng 3 kém đầy đặn và đôi chân gân guốc.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.