Những vụ đụng hàng "bom tấn" của sao Việt đầu hè

Cùng ngắm nhìn 5 cuộc "chạm trán thời trang" bất phân thắng bại của loạt mỹ nhân đình đám, trong những lần đụng váy mới nhất.

Việc đụng váy áo là chuyện bình thường trong Showbiz Việt, thông thường một chiếc áo không chỉ sản xuất cho một người mà sẽ có nhiều người có thể phù hợp với nó.

Vì thế việc các mỹ nhân đình đám thường xuyên đụng váy áo là chuyện không quá xa lạ với công chúng, bởi họ đều đẹp và đôi khi sở hữu gu thẩm mỹ có nhiều nét tương đồng với nhau.

Cùng ngắm nhìn 5 cuộc "chạm trán thời trang" bất phân thắng bại của loạt mỹ nhân đình đám, trong những lần đụng váy mới nhất.

 nhung vu dung hang "bom tan" cua sao viet dau he - 1

 Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương là hai mỹ nhân hàng đầu hiện nay, họ không chỉ xinh đẹp mà còn được so sánh như hai chị em bởi có nhiều nét tương đồng về vẻ đẹp lẫn thời trang.

 nhung vu dung hang "bom tan" cua sao viet dau he - 2

Nếu Minh Tú bốc lửa và mặn mà thì Ngọc Trinh như một thiên thần với bộ váy ren trắng quyến rũ của NTK Chung Thanh Phong.

 nhung vu dung hang "bom tan" cua sao viet dau he - 3

Cùng sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế nên không quá khó hiểu khi cả Đặng Thu Thảo và Thanh Trúc đều xuất hiện xinh đẹp trong cùng một thiết kế đẹp mắt của Lâm Gia Khang.

 nhung vu dung hang "bom tan" cua sao viet dau he - 4

Chiếc váy ren phối hai màu trắng hồng ngọt ngào này đều được cả Hạ Vi và Angela Phương Trinh yêu thích.

 nhung vu dung hang "bom tan" cua sao viet dau he - 5

Xuất hiện trong hai sự kiện khác nhau trong cùng một ngày, nhưng cả Hoàng Thùy Linh và Huyền My đều khiến mọi người thích thú khi diện đồ giống nhau. Tuy nhiên chiếc váy của Á hậu Huyền My bị nghi ngờ không phải là thiết kế của Chung Thanh Phong.


Theo Khám phá

Thời trang sao Việt

đụng váy áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.