Nổ đom đóm mắt với đầm xẻ "lộ nguyên lườn" của Ngọc Trinh

Được biết chiếc đầm siêu gợi cảm này được Ngọc Trinh mua về từ thương hiệu Versus và có giá hơn 25 triệu đồng.

Được biết chiếc đầm siêu gợi cảm này được Ngọc Trinh mua về từ thương hiệu Versus và có giá hơn 25 triệu đồng.

Theo như tin đã đưa, Ngọc Trinh hiện đang có mặt tại Hàn Quốc để nhận giải thưởng được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award (tạm dịch: Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc). Được biết, Korean Culture Entertainment Award là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc đã trải qua 22 mùa giải. Hằng năm, sự kiện trao giải của giải thưởng này đều quy tụ rất đông sự có mặt của các nghệ sĩ K-biz.

Thế nên, để góp mặt tại sự kiện trọng đại này thì Ngọc Trinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về khoản váy áo. Thay vì những bộ đầm nhái vốn đã trở thành tiếng xấu, người đẹp lại có một sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan: một chiếc đầm xẻ lườn siêu gợi cảm từ thương hiệu Versus (dòng sản phẩm với giá thành thấp hơn Versace). Váy xẻ lườn vốn là xu hướng chẳng lạ với Vbiz, nhưng xẻ tất-tần-tật như thế này thì quả hiếm. Bên cạnh đó, với mức giá chỉ hơn 25 triệu đồng thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện thảm đỏ tại xứ kim chi. Với lối ăn mặc táo bạo thế này, thật khó để có thể rời mắt khỏi thân hình nuột nà của Ngọc Trinh!

ngoc-trinh-4-a5175
Từ đôi chân dài cho đến vòng eo 50cm của Ngọc Trinh đều được phô diễn hoàn hảo qua chiếc đầm xẻ lườn của Versus.

ngoc-trinh-6-a5175
Thiết kế này có phần trước là áo yếm, phía sau lưng lại hở toàn bộ.

ngoc-trinh-5-a5175
Không ngoa khi nói rằng bộ váy Versus đã giúp Ngọc Trinh "thiêu cháy" thảm đỏ Korean Culture Entertainment Award

ngoc-trinh-3-a5175
Nam diễn viên Kim Jae Won không thể rời mắt trước lối ăn mặc táo bạo của Ngọc Trinh

ngoc-trinh-1-a5175
Với dáng vóc nuột nà, có vẻ như Ngọc Trinh còn diện đẹp hơn cả người mẫu thể hiện bộ đồ này.

Screen Shot 2015-11-26 at 8.21.20 CH-a5175
Mấu chốt của sự gợi cảm nằm ở đường cut-out thênh thang từ lưng đến lườn, được "níu kéo" bằng những chiếc móc hình sư tử.

Screen Shot 2015-11-26 at 8.18.17 CH-a5175
Được biết, thiết kế này có giá hơn 25 triệu đồng. So với những lần chi đến trăm triệu cho hàng hiệu thì có vẻ như lần này Ngọc Trinh "tiết kiệm" mà lại gây chú ý hơn hẳn.

Theo trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.