Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái

Từ khi còn trẻ, Tôn Vân Vân đã nổi tiếng với danh đại tiểu thư xinh đẹp của gia đình giàu có.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-1

Trong giới con nhà giàu châu Á, Tôn Vân Vân (41 tuổi, đến từ Đài Loan, Trung Quốc) không còn là cái tên xa lạ. Cô vốn là đại tiểu thư của tập đoàn Viễn thông Pacific Electric, sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm nhiều dinh thự sang trọng. Dù đã có tuổi, nữ đại gia vẫn có không ít người hâm mộ trên mạng vì thường xuyên khoe ảnh trẻ đẹp cùng lối sống xa hoa lên trang cá nhân.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-2

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-3

Lấy chồng có gia thế tương xứng, Tôn Vân Vân sinh con gái đầu lòng khi mới 21 tuổi. Đến nay, cô con gái của ái nữ 7X đã tròn đôi mươi. Khi nhìn vào loạt ảnh chụp chung, không ai nghĩ hai người là mẹ con vì ngoại hình và nhan sắc gần như tương xứng. Một số dân mạng còn nhận xét Tôn Vân Vân trông giống chị em sinh đôi với con gái.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-4

Dù đã bước qua ngưỡng 40 và sinh hai con, ngoại hình của Tôn Vân Vân vẫn trẻ đẹp, mảnh mai chẳng kém các ngôi sao trẻ. Theo Daily Mail, một trong những bí quyết để có làn da căng mịn khi qua tuổi thanh xuân là thường xuyên ăn rau xanh và uống nước ép táo.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-5

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-6

Đời sống sang chảnh ngập trong hàng hiệu của Tôn Vân Vân nổi tiếng trên khắp các trang mạng thế giới. Vào năm 12 tuổi, cô đã nhận được món quà từ cha là túi xách Chanel đắt đỏ. Mỹ nhân cũng làm quen với trang sức đá quý, kim cương từ khi mới lên 8.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-7

Chồng của Tôn Vân Vân vốn điều hành một trung tâm thương mại lớn ở Đài Loan, Trung Quốc. Có kiến thức về việc ăn mặc, đại tiểu thư đảm nhiệm chức vụ giám đốc thời trang tại đây. Người đẹp 7X còn là nhà thiết kế kiêm nhà sáng lập thương hiệu trang sức "cộp mác" bản thân tên Yun Yun Sun.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-8

Sở hữu thân hình mảnh khảnh như người mẫu, ái nữ thường diện váy áo ngắn, bó sát tôn lên ưu điểm. Để có được ngoại hình đẹp, cô tập thể dục hàng ngày và đến phòng tập 2 lần/tuần. Cô đo cân nặng mỗi ngày và sẽ giảm lượng ăn xuống ngay khi thấy tăng số.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-9

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-10

Tôn Vân Vân coi trọng công đoạn dưỡng ẩm nhất trong chu trình dưỡng da. Cô chỉ ra đường khi đã chắc chắn bôi dưỡng ẩm khắp cơ thể. Những sản phẩm dưỡng da mỹ nhân 41 tuổi sử dụng đều đơn giản, bao gồm nước cân bằng da, tinh chất, kem mắt và kem cấp ẩm.

Nữ đại gia 41 tuổi ăn mặc sành điệu, trông trẻ như con gái-11

Nữ đại gia hiện thu hút hơn 949.000 lượt theo dõi trên Instagram. Dạo quanh trang cá nhân của người đẹp, nhiều dân mạng bất ngờ khi biết tuổi thật đồng thời được chiêm ngưỡng bộ sưu tập các thiết kế mới nhất từ loạt nhà mốt đắt đỏ như Dior, Alexander Wang, Celine...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dai-gia-41-tuoi-an-mac-sanh-dieu-trong-tre-nhu-con-gai-post1089730.html?fbclid=IwAR2DQ7lHC6siCNPGg0Gz_ojmFK-esQQ6qnh63UUfql4TNycwGpF58WktrBs

nữ đại gia

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.