Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi

Bao nhiêu váy áo khó nhằn, kén dáng, lạc quẻ thậm chí cả kém sang thì nhìn cô vẫn toát lên khí chất đủ lu mờ tất cả.

Thời còn hoàng kim với danh xưng "Nữ hoàng thảm đỏ", Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm của báo giới trong mọi sự kiện lớn nhỏ. Cứ Phạm Băng Băng xuất hiện ở đâu là ở đó tất cả như lu mờ trước sự lộng lẫy kiêu sa của cô. Và đến nay, ngay cả khi sức hút có phần giảm sút do những scandal bủa vây, và cũng không có nhiều sự kiện có sự xuất hiện của cô, nhưng Phạm Băng Băng vẫn chứng minh được sức hút cũng như nhan sắc đỉnh cao của mình. Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan chết lịm, và hơn bao giờ hết Phạm Băng Băng với thần thái của một minh tinh cân hết tất cả các kiểu trang phục dìm dáng, kén dáng hay khó nhằn nhất.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-1

Sự kiện mới nhất Phạm Băng Băng tham dự, công chúng như "chết lặng" trước nhan sắc xinh đẹp duyên dáng trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình. Mái tóc buộc nửa, layout trang điểm nhẹ nhàng, đôi khuyên to bản càng tô điểm cho nhan sắc của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-2

Thế nhưng bộ váy của cô mặc lại lùng bùng kén dáng, nuốt chửng vóc dáng của mỹ nhân họ Phạm. Phần chân váy nặng nề khiến tổng thể mất đi sự cân đối tối thiểu. Thế nhưng tất cả cũng chẳng là gì so với nhan sắc kiều diễm của cô.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-3

Một trong những pha lên đồ khó hiểu nhưng vẫn không thể lu mờ nhan sắc của Phạm Băng Băng. Mỹ nhân họ Phạm diện một bộ suit cách điệu, nếu chỉ dừng ở đây thì mọi chuyện đã hoàn hảo.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-4

Nhưng vấn đề là cô lại chọn đôi cao gót đính bông mềm mại lạc quẻ hoàn toàn, bộ suit còn thêm chi tiết tạp dề nhìn lôm côm thôi rồi. Tổng thể chẳng có gì liên quan đến nhau, chỉ duy nhất một điều Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp kiêu sa bất chấp tất cả.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-5

Nếu chỉ dừng ở đây thì công chúng vẫn phải xuýt xoa trước nước da trắng ngần cùng nhan sắc và thần thái của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-6

Nhưng khi hướng mắt nhìn toàn diện cả set đồ mới thấy bộ đầm Phạm Băng Băng mặc thật sự có vấn đề. Cô diện váy lùng bùng, nuốt chửng vóc dáng, chưa kể bộ cánh còn lạc điệu so với sự kiện hôm ấy. Nhưng xét cho cùng càng nhìn càng thấy nhan sắc của Phạm Băng Băng đúng là có thể cân hết tất cả.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-7

Phạm Băng Băng diện một set đồ theo âm hưởng hoài cổ thời xưa, nhưng thiết kế lại rõ nếp gấp nhăn nhúm nhìn lôi thôi và kém sang vô cùng. Phong cách của cô mất điểm toàn tập trong sự kiện lần này.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-8

Thế nhưng dù có kém sang, có lôi thôi nhăn nhúm thì nhan sắc của cô vẫn cứ hoàn hảo, đẹp và kiêu sa đến mức khó có thể thốt lên lời.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-9

Đỉnh cao của mọi thiết kế kén dáng, kén da, kén cả phong cách chính là bộ sườn xám màu tím lịm lấp lánh ánh nhũ này, chưa kể Phạm Băng Băng còn diện thêm đôi tất xanh lét cao tới ngang đùi mix cùng đôi sandals bắt sáng. 3 món đồ lạc quẻ với nhau, cách diện sườn xám lạ đời trước giờ chưa từng có tiền lệ.

Phạm Băng Băng cân hết các kiểu váy áo dìm dáng, kém sang, nhăn nhúm: Nhan sắc tuổi 39 vẫn khiến fan lịm đi-10

Nhưng trên tất cả vẫn phải công nhận nhan sắc của Phạm Băng Băng quả là hiếm có khó tìm. Bao nhiêu váy áo khó nhằn kém dáng, lạc quẻ thậm chí cả kém sang thì nhìn cô vẫn toát lên khí chất đủ lu mờ tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pham-bang-bang-can-het-cac-kieu-vay-ao-dim-dang-kem-sang-nhan-nhum-nhan-sac-tuoi-39-van-khien-fan-lim-di-162210107205936629.htm

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.