Phong cách "chững chạc" trước tuổi của em gái Angela Phương Trinh

Mới 18 tuổi nhưng em gái Angela Phương Trinh đã ghi dấu ấn trong công chúng với những bộ cánh gợi cảm không kém gì chị của mình.

Tuy chỉ mới 18 tuổi, nhưng cũng giống như "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh, cô gái Phương Trang trông đã chững chạc hơn độ tuổi thật rất nhiều. Thi thoảng Angela Phương Trinh đưa em đến dự các sự kiện có mặt mình, và Phương Trang được nhận xét là có một khuôn mặt giản dị, "hiền" hơn cô chị rất nhiều.

Dù không được đánh giá ở sắc vóc nhưng em gái Angela Phương Trinh từng gây ấn tượng ở sự giản dị, thân thiện và đáng yêu. Tuy nhiên, trong 1 năm đổ lại đây, những hình ảnh về phong cách thời trang của Phương Trang hẳn khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, váy áo gợi cảm và lối trang điểm đậm, sắc sảo của em gái Angela Phương Trinh phần nào gợi nhắc đến hình ảnh của cô chị trong khoảng thời gian bị công chúng "ghét" nhất. Cô không ngại khoe lợi thế vòng 1 và đôi chân thon gọn thông qua những bộ cánh những tưởng chỉ dành cho phụ nữ trưởng thành.

Mới đây, em gái Angela Phương Trinh diện trang phục nóng bỏng đến mừng sinh nhật của chị gái. Nếu cô chị chỉ diện đầm ánh kim nổi bật cùng khăn lông thú thì Phương Trang lại gây chú ý với vòng 1 tròn đầy lấp ló sau lớp vải mỏng xuyên thấu.

Chính bộ ngực đầy đặn quá mức so với vóc dáng đã từng đẩy em gái Angela Phương Trinh đến nghi án "tu sửa vòng 1". Bởi chỉ gần 1 năm trước, khuôn ngực của cô nàng sinh năm 1996 này vẫn còn khá khiêm tốn.

Từ ngày vòng 1 nảy nở khác thường, Phương Trinh thường tự tin diện những chiếc đầm xẻ sâu, để lộ tới nửa khuôn ngực khêu gợi.


Lối chọn lựa váy áo sexy của cô nàng có phần giống với chị gái mình trong khoảng 2 năm về trước. Không có chiều cao lý tưởng như chị gái nhưng bù lại, Phương Trang cũng có thân hình cân đối với nước da trắng ngần. 

Để khoe lợi thế này, cô nàng thường xuyên diện váy cúp ngực, váy quây với tông màu cơ bản như đen, trắng.


Nếu chỉ so về phong cách thời trang, có lẽ không ít người nhận ra sự khác biệt về độ tuổi giữa Angela Phương Trinh và em gái.

Trong khi cô chị ngày càng kín đáo và thử chuyển sang phong cách trưởng thành, đằm thắm thì Phương Trang lại sexy triệt để. Thậm chí, có khi cô nàng còn "bạo" còn hơn cả Angela Phương Trinh.

Lối trang điểm của Phương Trang phần nào ảnh hưởng từ Angela Phương Trinh ngày trước, với điểm nhấn là đôi môi đỏ rực và đường kẻ mắt sắc sảo.

Phong cách đời thường của em gái Angela Phương Trinh cũng chỉ đóng khung trong những bộ cánh bốc lửa với tâm điểm là vòng 1.

Chủ yếu là những bộ đầm quây và 2 dây.



Không chỉ cuốn hút nhờ vòng 1, Phương Trang còn khéo chọn những trang phục siêu ngắn để "đánh lừa" thị giác người nhìn về một vóc dáng cao ráo.

Kể cả khi diện trang phục đơn giản, những lợi thế vóc dáng cũng được khai thác triệt để.

Điểm chung của những bộ cánh này là chúng khiến em gái Angela Phương Trinh trở nên già dặn hơn những người bạn đồng trang lứa.



Một bộ cánh trẻ trung, hợp tuổi hiếm hoi của em gái Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, vẫn có không ít phần da thịt được "phô diễn" trước mắt người khác.
Theo MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.