Quần kẻ bó 'tố cáo' chân cong của mỹ nhân

Vẻ ngoài của Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Miley Cyrus... không còn hoàn hảo khi diện kiểu quần kén dáng này.

Xu hướng kẻ sọc sinh động năm nay được phái đẹp cũng như nhiều sao nữ yêu thích bởi nét trẻ trung, sành điệu.

Đặc biệt, với tác dụng "kéo dài" đôi chân hiệu quả, quần kẻ sọc còn giúp các mỹ nhân ghi điểm mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, dáng quần skinny (bó sát) với những đường kẻ to bản lại "phản tác dụng" với những ai không sở hữu đôi chân thực sự thẳng, bởi họa tiết trên quần sẽ bám theo độ cong của khung xương, càng làm lộ và nhấn mạnh nhược điểm cơ thể. Bên cạnh đó, dáng quần lửng, ngắn trên mắt cá cũng làm chân trông ngắn hơn.

1-NTV-9603-1378960048.jpg

Trong bức ảnh mới đăng trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân khiến nhiều fan giật mình vì độ cong bất ngờ của đôi chân. Chiếc quần skinny với những đường kẻ đậm nét cùng cách tạo dáng dồn trọng tâm sang chân phải đã làm lộ phần xương dưới đầu gối cong veo của "đả nữ".

2-Tang-Thanh-Ha-9145-1378960048.jpg

Kiểu quần "khó tính" này với cách kết hợp cùng giày bệt cũng khiến chân của Tăng Thanh Hà trông ngắn hơn và lộ rõ phần xương đầu gối không thẳng khi cô xuất hiện ở sân bay.

3-Chung-Thuc-Quyen-8413-1378960048.jpg

Dù mang giày cao gót đế "khủng" nhưng đôi chân của Chung Thục Quyên cũng chẳng được cải thiện là bao bởi mẫu quần bó sát kẻ sọc bản lớn đã "dìm" phom chân của cô nàng.

4-Lan-Trinh-3135-1378960048.jpg

Ca sĩ Lan Trinh trông tròn trịa và phần đùi mập hơn hẳn trong chiếc quần skinny kẻ sọc cạp cao.

5-Yoon-Eun-Hye-1339-1378960048.jpg

Yoon Eun Hye cũng không lung linh như thường lệ trên thảm đỏ khi diện quần bó dáng lửng. Những đường kẻ sọc ôm sát chân, cong vào phía trong khiến đôi chân "thái tử phi" mũm mĩm hơn.

6-Hilary-Duff-9128-1378960048.jpg

Sở hữu thân hình có phần "đẫy đà", Hilary Duff đã làm đôi chân mình thêm to và ngắn với quần tất dài ngang bắp chân mang những đường kẻ sọc bản lớn.

7-Miley-Cyrus-9102-1378960049.jpg

Ngay cả cô nàng nổi tiếng với cặp chân thon dài Miley Cyrus cũng không phô diễn được niềm tự hào của mình trong mẫu quần kén dáng này.

Khả năng "kéo dài" chân hiệu quả của những đường kẻ sọc chỉ thực sự phát huy khi được áp dụng với quần dài chấm gót. Ngoài ra, nếu không thực sự tự tin về đôi chân, đừng diện quần bó sát. Thay vào đó, dáng ống đứng hoặc suông mới là lựa chọn giúp bạn ghi điểm.

8-Fergie-2526-1378960049.jpg

Dù không sở hữu vóc dáng lý tưởng với đôi chân đáng mơ ước, ca sĩ Fergie vẫn ghi điểm khi diện quần kẻ bởi cách chọn kiểu dáng thông minh. Thiết kế hơi rộng ở phần đùi giúp những đường kẻ không bị bám theo đường cong của chân, còn phần ống quần ôm phía dưới, dài chấm gót đem tới vẻ thời thượng, gọn gàng và đảm bảo tác dụng "kéo dài" chân.

9-Dinh-Huong-8191-1378960049.jpg

Hoặc với những bạn gái mảnh mai như Đinh Hương, quần ống suông kẻ sọc luôn là "vũ khí" tuyệt vời để che hoàn toàn nhược điểm đôi chân.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.