Sang đường như đi catwalk cho hãng thời trang "ninja công sở" - hai nàng thần thái này khiến dân mạng cười đau ruột

Hai nàng đang thơ thẩn sang đường với phong thái rất điềm tĩnh, thong dong và tự tin

Hai nàng đang thơ thẩn sang đường với phong thái rất điềm tĩnh, thong dong và tự tin hoàn toàn trước sự bảo vệ của "tổ nghiệp ninja" khi ban cho mình bộ đồ rất đẹp mắt, rất kiên cố mà chẳng sợ nắng trời chui vào được.

Hình ảnh những cô nàng trong trang phục váy hoa, tất chân găng tay, mắt kính, khẩu trang, bịt kín toàn thân đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những ai hay lưu thông trên đường vào thời điểm ban ngày. Và thậm chí, những nhân vật đó còn được mọi người "âu yếm" ban cho danh xưng "ninja xa lộ". Tất nhiên, nói thì nói vậy chứ ai ai cũng biết, họ đều là những cô nàng bình thường nhưng chỉ vì "sợ đen", "sợ nắng" nên bắt buộc phải bao phủ cơ thể mình bằng nhiều lớp vải khi có việc phải ra ngoài đường.

Điều đáng nói nhất ở đây, là hình ảnh các nàng trong phục trang ninja này, chưa bao giờ là đề tài ngừng "hot" trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mỗi khi có ai đăng tải hình ảnh về các nàng, thêm một chút hài hước phù hợp với bối cảnh xung quanh thì ai ai phải lăn lộn bật cười đến đau cả ruột. Chẳng hạn như bức ảnh được một người dùng mạng có tên Ri Nguyễn vừa chụp được dưới đây, đã khiến nhiều thành viên trong một hội nhóm nhiếp ảnh trên MXH phải ôm bụng cười nghiêng ngả.

Bức ảnh này có một điều khác lạ, là hai cô nàng trong trang phục ninja đôi, giống nhau như đúc không gắn liền với hình ảnh chiếc xe máy như thông thường, mà đơn giản chỉ ghi lại cảnh hai nàng đang thơ thẩn sang đường với phong thái rất điềm tĩnh, thong dong và tự tin hoàn toàn trước sự bảo vệ của "tổ nghiệp ninja" khi ban cho họ bộ đồ rất đẹp mắt, rất kiên cố mà chẳng sợ nắng trời chui vào được.

(Ảnh: Ri Nguyễn)

Chính vì tính chất đó, nên bức ảnh vừa thân quen, vừa khác lạ này được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng xã hội. Tất nhiên rồi, như bao lần khác, nhiều dân mạng không giữ được cơn buồn cười tràn tới mà nhanh tay hài hước bình luận: "Phong thái đĩnh đạc, xứng đáng là leader ninja của khu vực", "rất chuyên nghiệp, sải bước như đang diễn thời trang quảng cáo cho trang phục ngành ninja xa lộ", "xuất sắc, bộ đôi ninja đường bộ", "thời trang không ngán thời tiết là đây"...

Quả thật, vậy mới thấy, các nàng trong trang phục ninja chống nắng như trên đâu chỉ vì lợi ích của mình, của làn da nõn nà trắng phau không đâu. Mà đôi khi còn vì muốn mang lại tiếng cười cho mọi người, giúp mọi người giải trí trong dịp đầu tuần đầy căng thẳng nữa đấy, phải không nào? Xin ngả mũ bái phục trước hành động cao đẹp vì cộng đồng của các chị, cộng đồng "ninja xa lộ" thương mến!

Theo Helino


thời trang ninja

ninja

sàn catwalk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.