Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!

Chị em cứ tham khảo các cách diện đồ mùa lạnh của sao Việt, vậy là không lo mặc xấu.

Dù thời tiết mùa đông rét mướt, hay không lạnh lắm, chị em vẫn sẽ muốn mặc đẹp. 

Để hoàn thiện style sành điệu nguyên mùa, chị em không nên giới hạn trong dăm ba kiểu đồ nhất định, mà nên đa dạng hóa phong cách. Điều này có nghĩa, sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em ghim cho mình thật nhiều ý tưởng diện đồ chuẩn đẹp, thời thượng. Và chẳng cần tham khảo ở đâu xa, các sao nữ Vbiz cũng có không ít những set đồ mùa lạnh rất cuốn mắt, phù hợp để áp dụng trong nhiều kiểu thời tiết, chị em hãy tham khảo ngay để không bao giờ lo mặc xấu nhé!

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-1

Trong những ngày lạnh "cắt da cắt thịt" thế này, chị em nên ghim ngay cách diện áo phao của BTV Mai Ngọc. Cô kết hợp mẫu áo dáng lửng với quần ống đứng dài trên mắt cá chân, đi giày thể thao, tạo nên combo vừa trẻ trung, vừa tôn dáng.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-2

Diện đồ đen nhưng vẫn muốn nổi bật? Chị em nên tham khảo công thức áo len và chân váy cùng họa tiết hoa của Thiều Bảo Trâm. Combo này xinh xẻo nhưng không bị rối mắt quá, vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Đôi sneaker trắng chính là lựa chọn hợp lý để kết lại bộ đồ.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-3

Yến Nhi gợi ý cho chị em cách diện váy với blazer vô cùng sang chảnh, đó là kết hợp váy dài với áo blazer nhấn eo. Mẫu áo blazer này cho hiệu quả hack dáng tốt. Ngoài ra, chiếc váy dài màu sắc tươi tắn cũng là một mảnh ghép hoàn hảo, vì tăng sự nổi bật, trẻ trung cho bộ đồ, nhưng độ sang trọng không hề thuyên giảm.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-4

Set đồ của Chi Pu ấm áp, nhưng không hề bị cồng kềnh chút nào. Cô kết hợp áo thun trắng với quần ống loe, tông màu xanh nhã nhặn, khoác ngoài áo dạ dáng dài và đi boots. Tổng thể trang phục này chẳng những tôn dáng tốt, mà còn ghi trọn điểm thanh lịch, trang nhã.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-5

Áo khoác vải tweed rất đáng sắm cho tủ đồ mùa lạnh, diện Tết là hợp lý. Để dễ dàng mặc đẹp item này, chị em nên ghim luôn công thức mix đồ gồm áo thun đen + quần jeans ống loe + giày mũi nhọn + áo khoác vải tweed của Hương Giang. Combo này vừa trẻ trung, vừa sành điệu.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-6

Đôi khi, quay về với những thứ đơn giản nhất sẽ giúp chị em ghi trọn điểm tinh tế, mà không tốn công lên đồ. Chẳng hạn, outfit gồm áo sơ mi trắng + quần màu be và áo trench coat của Linh Rin là ý tưởng ai mặc cũng đẹp, và thanh lịch.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-7

Dù diện toàn đồ đen trắng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn hoàn thiện được outfit rất nhẹ nhàng, yêu kiều gồm áo len oversized + chân váy xếp ly. Combo này còn tôn dáng tốt nhờ động tác sơ vin nửa vạt, đôi sandal quai mảnh.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-8

Tăng Thanh Hà gợi ý cho chị em cách diện áo khoác dáng dài rất "tây" và sành điệu, đó là layer bên trong áo len nâu + quần jeans đen và đi boots tuyệt tông.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-9

Áo cardigan dáng dài thướt tha vốn không dễ để mặc. Nhưng nếu chị em mix đồ theo cách đơn giản như Thanh Hằng, layer bên trong áo thun trắng + quần jeans ống suông rồi sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung, sành điệu.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-10

Áo thun kẻ ngang và blazer là một cặp bài trùng hoàn hảo. Tổng thể trang phục sẽ chuẩn đẹp hơn nữa nếu chị em học hỏi Thanh Hằng, kết hợp combo áo kẻ ngang + blazer với quần jeans trắng, đi giày sneaker trắng.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-11

Thanh Hằng diện blazer họa tiết theo cách rất hài hòa, đẹp mắt, đó là kết hợp với áo thun trắng, quần denim xuyệt tông và đi sandal quai mảnh. Ý tưởng này hợp để áp dụng từ giờ cho đến Tết.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-12

Vì thời tiết đang rất lạnh, chị em nên ghim ngay và áp dụng luôn cách diện áo phao rất đơn giản, mà chuẩn sành điệu của Phạm Thanh Hằng. Cô kết hợp áo thun với áo phao dáng ngắn, quần ống đứng và sneaker trắng xuyệt tông, tạo nên bộ đồ trẻ trung, tinh tế.

Sao Việt diện đồ mùa đông theo 13 cách sành điệu, cần gì học hỏi đâu xa để mặc đẹp!-13

Công thức áo len + áo dạ dáng dài + quần ống đứng tuyền màu đen của Hà Tăng là ý tưởng diện đồ không bao giờ "fail", ai mặc cũng đẹp và thanh lịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-viet-dien-do-mua-dong-theo-13-cach-sanh-dieu-can-gi-hoc-hoi-dau-xa-de-mac-dep-162213112135951697.htm

sao Việt

mùa đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.